ปรมา ไรวา

ปรมา ไรวา น้องสาว เนม Getsunova กับแง่คิดที่ไม่ตาย แค่มีคาแร็คเตอร์ก็ดูเด่นได้

ปรมา ไรวา
ปรมา ไรวา

ปรมา ไรวา น้องสาว เนม Getsunova กับแง่คิดสไตล์ผู้หญิงสุดคูล

เห็นฤกษ์ศิลปินวง Getsunova เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในปี 2561 นี้ หลังจากตั้งใจทำงานอย่างหนัก ผลิตผลงานเพลงไพเราะ ความหมายดี ให้แฟนเพลงมานานตลอด 12 ปี วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอฉีกไปส่องมุมชีวิตน้องสาวสุดเท่ของนักร้องนำ เนม-ปราการ อย่าง สาวนาม-ปรมา ไรวา เซเลบสาวสุดเท่ที่มีความคิดสุดคูลกันเสียหน่อย  

ปรมา ไรวา
นาม-ปรมา
ปรมา ไรวา
ครอบครัวตระกูล ไรวา

เป็นครอบครัวนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ S&P ขวัญใจคนรุ่นใหม่ก็ว่าได้ สำหรับตระกูล ไรวา ที่มี เนม-ปราการ ทายาทคนโตเป็นนักร้องนำวง Getsunova (เก็ตสึโนวา) มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ ไกลแค่ไหน คือใกล้, คนไม่จำเป็น, แตกต่างเหมือนกัน, พัง ฯลฯ และด้านน้องสาว นาม-ปรมา ก็ยังเป็นเซเลบสาวลุคเท่ ที่เห็นหน้าตามสื่อสายสังคมบ่อยๆ ในแวดวงบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังทำหน้าที่บริหารร้านอาหาร SNP Headquarter แบรนด์น้องใหม่ที่แตกออกมาจากแบรนด์หลัก S&P (เอส แอนด์ พี) อีกด้วย

ปรมา ไรวา

ปรมา ไรวา
เนม-นาม

แม้จะเป็นทายาทนักธุรกิจ แต่ก็มีความอาร์ตแฝงอยู่ในตัวทั้งคู่ เห็นได้ชัดจากตัวตนของหนุ่มเนม ที่เป็นศิลปินดังในวงการเพลงบ้านเรา และด้านน้องสาว นาม-ปรมา ที่แพรวดอทคอมจะพูดถึงกันนี้ก็มีความอาร์ต มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองเช่นเดียวกัน เห็นได้จากสไตล์การแต่งตัวที่มักจะมาในลุคแฟชั่นเรียบแต่เท่ และชอบเดินทางท่องเที่ยว ที่สำคัญด้านความคิดก็มีความคูลอีกด้วย โดยสาวนามเคยให้สัมภาษณ์ต่อนิตยสารแพรวเกี่ยวกับผู้หญิงครั้งหนึ่งว่า


“นามคิดว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง
บางคนอาจไม่สวยมาก แต่มีคาแร็คเตอร์ คุณก็จะโดดเด่นขึ้นมาทันที”

เรียกว่า ประโยคนี้เป็นความคิดที่ดีและใช้ได้กับผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ว่าจะอยู่ช่วงเวลาไหนเลยล่ะ ที่สำคัญสาวนามยังเป็นคนที่รักพี่ชายมาก เพราะนอกจากจะชอบมีมุมหวานๆ กับพี่ชาย โพสต์รูปคู่บ่อยๆ อวยพรวันสำคัญแล้ว เรื่องผู้หญิงที่จะมากุมหัวใจพี่ชาย สาวนามก็ยังคอยแสกนให้พี่ชายอีกด้วย ไหนๆ แล้ว พูดถึงสาวนามมาทั้งที แพรวดอทคอมก็ขอนำภาพของเธอมาให้ได้ชมกัน เท่ มีสไตล์ไม่แพ้พี่ชายเลยล่ะ

ปรมา ไรวา ปรมา ไรวา ปรมา ไรวา ปรมา ไรวา ปรมา ไรวา ปรมา ไรวาปรมา ไรวา

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: นิตยสาร แพรว ปี 2560 ฉบับที่ 913 (10 ก.ย. 60) หน้า 134-154
ภาพ: IG @namraiva

Praew Recommend

keyboard_arrow_up