โต้ง Twopee

รู้จัก โต้ง Twopee หวานใจ แม่หญิงจันทร์วาด หนึ่งในหัวหน้าทีม The Rapper

โต้ง Twopee
โต้ง Twopee

รู้จัก โต้ง Twopee (ทูพี) หวานใจตัวจริง แม่หญิงจันทร์วาด

ออนแอร์ไปแล้ว 2 สัปดาห์ สำหรับรายการ The Rapper Thailand ทางช่อง Workpoint ที่ปล่อยให้คนหัวใจแร็ปเปอร์ รักดนตรีฮิปฮอปได้มาปล่อยของ โชว์เนื้อเพลงแร็ปที่แต่งเองสุดเจ๋ง โดยมี 2 โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย และขันเงิน ไทยเทเนียม คุมรายการ พร้อมทั้งมี 4 แร็ปเปอร์ชั้นนำของไทย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ (Fukking Hero), โต้ง Twopee (ทูพี), ปู่จ๋านลองไมค์ (PMC) และ Urboy TJ มาเสริมทัพสร้างความสนุก โดยจะแบ่งเป็น 4 ทีม คอยผลักดันและดูแลแร็ปเปอร์ผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ในทีมของแต่ละคนให้เตรียมพร้อมที่สุดสู่การแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะ

โต้ง Twopee
4 แร็ปเปอร์ที่จะมาเป็นหัวหน้าทีมดูแลแร็ปเปอร์ผู้เข้าแข่งขัน
โต้ง Twopee
เหล่าลูกทีมของโต้ง ทูพี

ถือว่าเปิดตัวมาได้รับกระแสทางโซเชียลดีทีเดียว สำหรับรายการ The Rapper Thailand ที่ไม่ใช่แค่ผู้ฟังสายแร็ปเปอร์จะถูกอกถูกใจเท่านั้น แต่คนดูทั่วไปที่ได้ลองชมครั้งแรกต่างก็ชื่นชอบ เพราะทำให้รู้ว่าดนตรีฮิปฮอป เพลงแร็ปมีอะไรที่มีดีมากกว่านั้น และไม่ได้จะมีแค่เฉพาะคำหยาบคาย ด่าสาดกันอย่างเดียวเหมือนที่หลายคนเข้าใจ แต่ยังสามารถใช้คำเรียบง่าย ใส่จังหวะ ใส่เรื่องราวในชีวิต และถ่ายทอดออกมาผ่านท่องเพลงแร็ปได้กินใจ แล้วสอนใจคนฟังได้อีกด้วย

โต้ง Twopee

โต้ง Twopee

สำหรับผู้เข้าแข่งขันสายแร็ปเปอร์ทั้งหลายที่ได้โชว์ฝีมือกันแล้ว ก็ทยอยมีแฟนคลับติดตามกันแล้ว ซึ่งกระแสฮ็อตไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันเลยก็คงเป็นเหล่าหัวหน้าทีมแร็ปเปอร์ทั้ง 4 คน โดยคนที่มาวิน ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คงต้องยกให้ โต้ง Twopee หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษากิจ อดีตคู่ดูโอแร็ปเปอร์กับ เฟเดริโก วาสซานโล (Freddy V) ในนามวง Southside

โต้ง Twopee

ปัจจุบันโต้งผันมาเป็นศิลปินเดี่ยว ในสังกัดค่ายเพลง ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งคำชมที่โต้งได้รับส่วนใหญ่นอกจากจะมีหน้าตาหล่อเท่แล้ว เรื่องคิดแร็ปสด ฝีปากกล้านั้นก็เฉียบคมมาก และสำเนียงภาษาอังกฤษก็ดีมากไม่แพ้กัน ซึ่งเขามีพื้นเพเป็นคนจังหวัดภูเก็ต และมีดีกรีเป็นแชมป์ MC ประเทศไทย 2 ปีซ้อนจากงานประกวด Soda Singha Battle of The Year 2006 นอกจากนี้เขายังได้รับการพูดถึงอีกมุมด้วย นั่นคือ หนุ่มผู้เป็นเจ้าของหัวใจของ แม่หญิงจันทร์วาด แห่ง บุพเพสันนิวาส หรือ สาวปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ตัวจริงเสียงจริง 

โต้ง Twopee

โต้ง Twopee

สำหรับความสัมพันธ์ของ โต้ง-ปราง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยคบหากันแต่ได้เลิกรากันไปในปี 2558 เนื่องจากปัญหาเรื่องเวลา และไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน จนกระทั่งมาปีนี้ข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าได้กลับมาเริ่มศึกษาดูใจกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งสองก็มีโมเมนต์หวานๆ ไปดินเนอร์สองต่อสอง ไปงานแต่งงานของเพื่อนแก๊งแร็ปเปอร์ด้วยกันอย่างงานแต่งงานของ น้อยหน่า และจูเนียร์-วัชร ทายาทไทยรัฐ ที่ผ่านมา และล่าสุดหนุ่มโต้งก็ได้โชว์มุมพิเศษให้ในวันเกิดสาวปราง โดยได้โพสต์รูปสาวปรางเดี่ยวๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นหวานว่า “Happy birthday to my truly best friend @ladiiprang nothin but all the beautiful story in your life. Love you. ❤”

และวันนี้ แพรวดอทคอม ก็เลยขอนำภาพของหนุ่มโต้งมาให้ได้ชมกัน ส่วนใครอยากจะชมฝีมือสายแร็ปเปอร์ของเขา ก็สามารถไปชมได้ในรายการ The Rapper ทุกวันจันทร์เวลา 20.15 น. ทางช่อง Workpoint

โต้ง Twopee โต้ง Twopee โต้ง Twopee โต้ง Twopee

โต้ง Twopee

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลเพิ่มเติม: https://hiphopthailand.wordpress.com
ภาพ: IG @twopee @ladiiprang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up