บราวนี่เงินล้าน

“บราวนี่เงินล้าน” แพท-ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง พาทำอาชีพเสริม

บราวนี่เงินล้าน
บราวนี่เงินล้าน

“บราวนี่เงินล้าน” แพท-ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง พาทำอาชีพเสริมขาย

ต้อนรับสู่โลกแห่งการทำงาน หลังหลายคนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอพามาส่องอีกมุมของคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ควงลูกชายคนเดียว น้องเรซซิ่ง บุกไปร้านขนมบราวนี่ ซึ่งไม่ใช่ร้านบราวนี่ธรรมดา แต่เป็นร้าน บราวนี่เงินล้าน!

บราวนี่เงินล้าน

แม่แพท ณปภา-น้องเรซซิ่ง บราวนี่เงินล้าน

ผมชื่อเรซซิ่ง สมชื่อไหมครับผม อิอิ

ยังคงสวย ฮา และขยันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับคุณแม่สายสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ควงหนุ่มน้อยอารมณ์ดี ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ น้องเรซซิ่ง ลูกชายคนเดียว มาบุกรายการ ตลาดสดพระราม ๔ ซึ่งการมารายการครั้งนี้แม่แพทก็พาแฟนรายการบุกไปยังร้านบราวนี่เงินล้าน เพื่อล้วงสูตรเด็ดในการผสมเนื้อแป้งบราวนี่แบบฟัดจ์ ที่มีความแน่น แต่นุ่ม และมีท็อปปิ้งให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด โดยใครที่กำลังเล็งทำธุรกิจ หรือสนใจการทำขนมหวานไม่ควรพลาด เพราะเคล็ดลับการจะทำบราวนี่ให้เป็นเงินหลักล้านนั้น ต้องมีอะไรๆ พิเศษมากมายแน่นอน และเหมาะกับคนชอบทานขนมหวานที่ไม่หวานมากด้วย ถูกใจสายขนมชัวร์

บราวนี่เงินล้าน

วันนี้แม่แพทจะพาผมไปทำขนมหวานครับ..บ

โดยทั้งนี้ นอกจากจะพาไปบุกร้านบราวนี่เงินล้าน เรียนรู้ขั้นตอนการทำทุกกระบวนการแล้ว ยังจะได้เห็นโมเมนต์ความน่ารักของ น้องเรซซิ่ง ที่แม่แพทพาน้องไปรู้จักการทำงาน รู้จักกับผู้คนต่างๆ ด้วย ใครที่ชื่นชอบในความน่ารักของน้องไม่มีผิดหวังแน่นอน โดยสามารถดูรายการ ตลาดสดพระราม ๔ แบบเต็มๆ ได้ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 16.30 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD และก่อนจะได้ไปชมนั้น แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกันก่อนจ้า

ภาพบรรยากาศการทำงานบราวนี่เงินล้าน 

บราวนี่เงินล้าน

มุ่งมั่น ตั้งใจทำสุดๆบราวนี่เงินล้าน

น้องเรซซิ่งอยากกินชิ้นไหน ไหนบอกมาซิบราวนี่เงินล้านมีให้เลือกหลายรสมาก….กบราวนี่เงินล้าน

หน้าตาบราวนี่เงินล้านก็จะประมาณนี้ เนื้อแน่นแต่นุ่ม มีหน้าท็อปปิ้งให้เลือกมากกว่า 20 รูปแบบ

บราวนี่เงินล้าน

สายคนรักขนมหวาน ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ… 

บราวนี่เงินล้าน

ส่งท้ายความน่ารักของสองแม่ลูกสายสตรอง สายหล่อ สายน่ารัก 

 


ภาพ: โพลีพลัส, IG @pat_napapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up