น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

นับวันรอ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ผู้บริหารเดอะแปซิฟิค ซิตี้ คลับ เตรียมเป็นคุณแม่

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

น่ายินดี! เซเลบสาว น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงใกล้คลอด

ใกล้คลอดเข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับเซเลบสาว น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ทายาทของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับคนรักนาม นิโคลัส โฮ ไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 ล่าสุดคุณน้ำทิพย์ตั้งครรภ์ได้ 38 สัปดาห์แล้ว โดยทั้งคู่ได้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ร่วมกับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมพร้อมต้อนรับลูกสาว และยังได้จับมือมาถ่ายแบบคู่กัน

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
คุณน้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
คุณน้ำทิพย์ และสามี นิโคลัส โฮ

เป็นว่าที่คุณแม่ที่ยังสวยคมไม่เปลี่ยน สำหรับ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ เซเลบสาวคนเก่ง ผู้บริหารธุรกิจเดอะแปซิฟิค ซิตี้ คลับ (The Pacific City Club) ซึ่งเป็นธุรกิจที่เปิดให้ลูกค้าได้มาใช้พื้นที่จัดประชุม สัมมนา พร้อมทั้งมีโซนสปา อาบน้ำ คอยให้บริการ ทั้งนี้สถานที่แห่งนี้ยังได้ใช้จัดงานวิวาห์มงคลของเธอกับสามีหล่อตี๋ นิโคลัส โฮ อีกด้วย ซึ่งเมื่อวันงานนั้นนอกจากจะมีเซเลบคนดังต่างๆ มาร่วมงานแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก หม่อมเจ้าภีศเดช รัชนี ประธานมูลนิธิโครงการหลวง เสด็จมาเป็นประธานพิธีรดน้ำสังข์ และ ฯพณฯ พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีหมั้น

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
คุณน้ำทิพย์ และคุณพ่อ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ
คุณน้ำทิพย์ และคุณพ่อ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

สำหรับทายาทนายสุเทพ เทือกสุบรรณคนนี้ ก็จัดว่าเป็นเซเลบสาวเก่งทีเดียว โดยคุณน้ำทิพย์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านสถาปัตยกรรมที่นิวยอร์ก เมื่อเรียนจบแล้วก็ได้กลับมาเมืองไทยทำงานด้านสถาปัตยกรรมระยะเวลา 1 ปี แล้วเดินทางกลับไปที่นิวยอร์ก เพื่อศึกษาต่อระดับปริญญาโท ด้านสถาปัตยกรรมอีกเช่นเคยที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ปัจจุบันจะไม่ได้ทำงานที่ตรงสาย เพราะจังหวะชีวิต คุณพ่อได้มอบหมายให้ดูแลกิจการเดอะแปซิฟิค ซิตี้ คลับนี้ แต่คุณน้ำทิพย์ก็สามารถนำสิ่งที่เรียนเกี่ยวกับสถาปัตยกรรม คอมพิวเตอร์มาประยุกต์และปรับธุรกิจนี้ให้ทันสมัย กว้างขวาง และรองรับกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

ทั้งนี้ หลังจากมีงานมงคลเกิดขึ้นไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดคุณน้ำทิพย์ก็ได้ควงสามีขึ้นมาถ่ายภาพพ่อ แม่ และลูก(ในท้อง) ซึ่งได้ตั้งชื่อลูกไว้แล้วว่า น้องอันยา (Anya) โดยการดูแลตัวเองนั้น ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็มีทั้งออกกำลังกาย ทาครีมบำรุงต่างๆ และก็ยังมีมุมคุณแม่ยังแซ่บที่จัดแฟชั่นคนท้องถ่ายแบบเวลาไปเที่ยวอย่างสนุกสนานด้วย เรียกว่า เป็นครอบครัวที่น่ารักและอยากเห็นหน้าน้ำทิพย์น้อยเร็วๆ เชียวล่ะ

ว่าที่คุณแม่น้ำทิพย์ เจ้าของฉายาลูกสาวกำนัน ถ่ายแบบ 

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

 

จัดปาร์ตี้เตรียมต้อนรับลูกสาว น้องอันยา

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

 

 

ลุคว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ถึงจะมีน้องแล้วแต่ก็ไม่ลืมเติมความสดใสให้ตัวเอง

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

 

นอกจากนี้ เห็นเป็นสาวเก่งแบบนี้ เธอก็มีอารมณ์ขันอย่างการแซวตัวเองด้วยว่า “ขอให้ลูกได้ผิวคุณพ่อนะคะ อย่าออกมาตัวเขียวหัวหยิกเหมือนคุณแม่นะลูก 😆”  ..น่ารักทีเดียว 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ที่มา: แพรว : คุณน้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ ผู้บริหาร The Pacific City Club 29 มี.ค. 60 (1/4)
ภาพ: IG @namtipsy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up