ทายาทบุพเพสันนิวาส

โล้สำเภาจนลูก 4 เปิดประวัติ ทายาทบุพเพสันนิวาส หล่อสวยไม่แพ้รุ่นพ่อ-แม่

Alternative Textaccount_circle
ทายาทบุพเพสันนิวาส
ทายาทบุพเพสันนิวาส

ทำความรู้จัก ทายาทบุพเพสันนิวาส ของ ขุนเดช และ การะเกด จากละคร บุพเพสันนิวาส หล่อสวยไม่แพ้รุ่นพ่อแม่ น้องออโต้-ณัฐพงศ์ หรรษานุวัต, น้องอาร์โต้-ณัฐภพ หรรษานุวัต, น้องฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ น้องเรเน่-ลัลน์ณภัทร สูยะชีวิน

ดำเนินความสนุกสนานจนมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว โดยในวันที่ 11 เมษายน 2561 จะออกอากาศตอนจบ ซึ่งหลายคนกำลังลุ้นว่า เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีภาพเบื้องหลังล็อตใหญ่ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกัน และหนึ่งในนั้นก็เป็นภาพของลูกๆ ทั้ง 4 ของ ขุนเดช และ การะเกด ทายาทบุพเพสันนิวาส โดยน้องๆ แต่ละคนนั้นหน้าตาก็หล่อสวยมากๆ แต่ใครจะรับบทเป็นอะไรนั้นประเดี๋ยว แพรวดอทคอม จะพาทุกท่านไปรู้จักกันเลยค่ะ

ทายาทบุพเพสันนิวาส

แม่หญิงการะเกด,ขุนเดช และลูกๆทายาทบุพเพสันนิวาส

ทายาทบุพเพสันนิวาส

 


พ่อเรือง กับ พ่อริด

พ่อเรือง กับ พ่อริด

ทายาทคนแรกของ ขุนเดช-การะเกด เป็นลูกชายฝาแฝดมีนามว่า พ่อเรือง กับ พ่อริด เป็นลูกคนโปรดของแม่นาย โดยชื่อของทั้งสองมาจากชื่อของ เรืองฤทธิ์ (ขุนเดชในชาติปัจจุบัน) ซึ่งบทบาทลูกชายฝาแฝด แสดงโดย น้องออโต้ ณัฐพงศ์ หรรษานุวัต และ น้องอาร์โต้ ณัฐภพ หรรษานุวัต  หนุ่มน้อยวัย 14 ปี หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาทั้งคู่จากการเป็นนายแบบรุ่นเยาว์

ทายาทบุพเพสันนิวาส


แม่แก้ว

แม่แก้ว แสดงโดย น้องฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา 

ทายาทคนถัดมาเป็นลูกสาวชื่อ แม่แก้ว เธอเป็นหลานสุดที่รักของคุญหญิงจำปาอีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทของ แม่เดือน ลูกสาวขุนเรือง และ แม่หญิงจันทร์วาด สำหรับบทนี้แสดงโดย น้องฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา  สาวหน้าหวานลูกเสี้ยว ไทย-จีน-เวียดนาม

แม่เดือน แม่ปรางค์ และ แม่แก้ว


แม่ปรางค์

แม่ปรางค์ แสดงโดย น้องเรเน่-ลัลน์ณภัทร สูยะชีวิน

ทายาทคนสุดท้ายบอกได้เลยว่าเล็กพริกขี้หนู เพราะเธอแก่นแก้วเหมือนกับ แม่หญิงการะเกด จึงเป็นที่รักยิ่งของ ขุนเดช สำหรับนักแสดงที่มารับบทนี้คือ น้องเรเน่-ลัลน์ณภัทร สูยะชีวิน แม้จะอายุน้อยที่สุดแต่ประสบการณ์ทำงานไม่แพ้พี่ๆ  เคยแสดงโฆษณาหลายชิ้น รวมถึงแสดงในภาพยนตร์จำเนียรวิเวียนโตมร และ ซีรี่ส์น้ำตากามเทพด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างกับความน่ารักของ 4 ทายาท สำหรับใครใคร่อยากฝากตัวเป็นลูกสะใภ้-ลูกเขยของ ขุนเดช และ แม่การะเกด ก็อย่าลืมไปบอกกันที่หน้าเพจ นิตยสารแพรว นะจ๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up