เก้า-สุภัสสรา

เสน่ห์โดนใจชาย เก้า-สุภัสสรา โชว์สกิลร้องเพลงประกอบ คมแฝก

เก้า-สุภัสสรา
เก้า-สุภัสสรา

กำลังมีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ในเรื่อง คมแฝก สำหรับนักแสดงสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่มารับบท ตะเภา ประกบคู่ อเล็กซ์ เรนเดล และไม่ใช่เพียงจะเป็นน้องใหม่ของช่องโชว์ฝีมือด้านการแสดงเท่านั้น แต่สาวเก้ายังได้มาโชว์อีกหนึ่งความสามารถทางด้านดนตรีที่มี ด้วยการร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้อีกด้วย

เก้า-สุภัสสรา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับเก้า-สุภัสสรา ธนชาติ นักแสดงสาววัย 22 ปี ที่แจ้งเกิดจากผลงานซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น กับบท “สไปรท์” โดยปัจจุบันสาวเก้าได้ย้ายเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 และได้ประเดิมผลงานละครเรื่องแรกคือ คมแฝก รับบท ตะเภา ประกบคู่ อเล็กซ์ เรนเดล อีกทั้งยังกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ปี่แก้วนางหงส์ รับบทนางร้ายชื่อ สารภี ซึ่งถือเป็นบทเด่นที่คาดว่าจะแจ้งเกิดสาวเก้าได้ไม่น้อย

เก้า-สุภัสสรา

คมแฝก

เก้า-สุภัสสรา

สาวเก้ากับละครปี่แก้วนางหงส์ กับบท สารภี ในยุคอดีต และนิสา ยุคปัจจุบัน

สำหรับความสามารถของสาวเก้านั้น นอกจากงานแสดงแล้ว เธอยังมีความสามารถทางดนตรีอย่าง การร้องเพลง และการเล่นกีต้าร์ โดยก่อนหน้านี้สาวเก้าได้โชว์การเล่นกีต้าร์และร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รักของเรา The Moment ร่วมกับศิลปิน โบ๊ท SOMKIAT ซึ่งถือเป็นจุดสร้างเซอร์ไพร้ส์เพราะไม่ใช่เพียงสาวเก้าจะแสดงภาพยนตร์เรื่องนั้น แต่ยังลงทุนเล่นกีต้าร์เอง ร้องเพลงเองอีกด้วย จึงทำให้หลายคนได้ทราบความสามารถของสาวเก้า และทำให้แฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่างหลงรักจำนวนมาก

เก้า-สุภัสสรา

ตะเภา-เพลิง กัมปนาท ในละครคมแฝก

เก้า-สุภัสสรา

โชว์ความสามารถร้องเพลงประกอบละครคมแฝก

ล่าสุดมาประเดิมละครเรื่อง คมแฝก สาวเก้ายังได้มาโชว์สกิลร้องเพลงประกอบละครกับเพลงชื่อว่า ตราบชีวิตจะหาไม่ ซึ่งน้ำเสียงของสาวเก้าก็หวานละมุนทีเดียว นอกจากในงานอีเว้นท์ต่างๆ หรืองานแฟนมีตติ้งสาวเก้าก็ยังโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงเรื่อยๆ อีกด้วย วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำคลิปการร้องเพลงของสาวเก้ามาให้ได้ฟังกัน เรียกว่า หน้าตาสะสวย ฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้า แถมเรื่องดนตรีก็มีครบอย่างนี้ แล้วหนุ่มๆ หรือแม้แต่สาวๆ จะไม่หลงรักได้อย่างไร จริงไหมเอ่ย

เก้า-สุภัสสรา เก้า-สุภัสสรา

ผลงานร้องเพลงของสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ทั้งประกอบละคร ภาพยนตร์ 

 

 

 

 


ภาพ: IG @supassra_sp, @alexrendell

Praew Recommend

keyboard_arrow_up