ก็อต-จิรายุ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ทิ้งความมุ่งมั่นแทนการท้อถอยต่อฝัน

กว่าชีวิตจะมีจังหวะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ผลงานเป็นที่ยอมรับ เป็นที่ชื่นชมของแฟนๆ ก็ใช้เวลานานพอสมควร ซึ่งช่วงหลังมานี้หลายคนน่าจะได้เห็นจากชีวิตของนักแสดงบ้านเราหลายคน ดั่งเช่น ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล ที่กำลังเป็นหนุ่มฮ็อต มหาเสน่ห์ของแฟนๆ อยู่ในขณะนี้

ก็อต-จิรายุ

เล่นลุคแบดๆ เผยให้เห็นความเท่ แต่ชีวิตจริงก็มีมุกตลก ชอบทำคลิปวิดีโอที่ดูทะเล้น สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงวัย 29 ปี หนุ่มก็อต-จิรายุ ตันตระกูล และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องทางฝั่งพ่อกับ แพท-ณปภา ตันตระกูล โดยตอนนี้ต้องเรียกว่าเปิดโซเชี่ยลทีไร ต้องมีการพูดถึงหนุ่มก็อต มีรูปภาพของเขาแชร์ไปทั่ว โดยเฉพาะบทบาท ออกหลวงสรศักดิ์, สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 ในลครบุพเพสันนิวาส ก็เป็นที่โปรดปราน เป็นที่นิยมของแฟนๆ ทั่วประเทศเชียวล่ะ นอกจากนี้เขายังผลงานละครดังของช่องอีก 2 เรื่องที่แฟนๆ ได้ดูไล่เลี่ยกัน คือ คมแฝก แสดงเป็น แสน ราชสีห์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ และเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว รับบทเป็น หลวงพิชัยอาสา, พระยาพิชัย ซึ่งแต่ละบทนั้นต้องยอมรับว่า บทเด่น และท้าทายความสามารถหนุ่มก็อตพอตัวเลย

ก็อต-จิรายุ ก็อต-จิรายุ

โดยปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของหนุ่มก็อตมากจริงๆ เพราะมีผลงานคุณภาพต่อคิวออนแอร์ยาวต่อเนื่อง ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ก็ไม่ใช่อยากได้ก็ได้มา โดยเขามุ่งมั่นและไม่ท้อถอยต่อฝันง่ายๆ และถึงแม้วันนี้ชีวิตจะสำเร็จ มีแฟนๆ ชื่นชอบมากกว่าแต่ก่อน แต่เขาก็ไม่ลืมตัว และเข้าใจชีวิตว่าสิ่งเหล่านี้มีเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วดับไป ซึ่งล่าสุดหนุ่มก็อตได้มาเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ก็อต-จิรายุ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ทิ้งความมุ่งมั่นแทนการท้อถอย

ก็อต-จิรายุ

“ชีวิตผมมันคละเคล้ากันไประหว่างความมุ่งมั่นและความท้อถอย มันสลับกันไปมาอยู่ตลอดระยะเวลาหลายปี ในวันนี้ผมนึกย้อนกลับไปขอบคุณตัวเองในอดีตที่มีความมุ่งมั่นใฝ่เรียนรู้, ปรับวิธีคิด, และดูแลสุขภาพร่างกาย หากวันนั้นผมทิ้งความมุ่งมั่นไปและโอบกอดความท้อถอยไว้เป็นนิสัยหลัก ผมคงจะไม่มีวันนี้จริงๆ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ชื่นชมและกด like ผมรู้ว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นตั้งอยู่แล้วก็ดับไปเป็นธรรมดา แต่ผมก็อยากจะบอกว่า…มันเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ประทับใจผมมาก ขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณบริษัท Broadcast thai television ขอบคุณบริษัทเมตตามหานิยม ขอบคุณบริษัททีวีซีน ขอบคุณทีมงานทุกฝ่าย และขอบคุณแฟนละครทุกท่าน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ”

ก็อต-จิรายุ
ครอบครัวหนุ่มก็อต

ก็อต-จิรายุ

เป็นอีกหนุ่มที่น่านำเป็นตัวอย่างในการตามฝันของใครหลายๆ คนเลยล่ะ

 

 


ภาพ: IG @godfather1632

Praew Recommend

keyboard_arrow_up