‘แต้ว’ อาสาติวเข้ม ‘ต้น’ ชิมลางละคร

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีงานชุกอยู่ตลอดสำหรับสาว ‘แต้ว- ณฐพร เตมีรักษ์’ เพราะปีนี้มีละครถึง 5 เรื่อง แถมเรื่องความรักกับหนุ่ม ‘ต้น-อาชว์ ไหลสกุล’ คู่รักมาราธอนที่คบกันมานานถึง 8 ปีก็ดูจะแฮปปี้อินเลิฟ ล่าสุดแฟนหนุ่มกำลังจะมีผลงานละครด้วย สาวแต๊วเลยอาสาเป็นติวเตอร์ให้

“ต้องบอกก่อนว่าถึงแม้จะเข้าวงการมา 5 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาแต้วรับเล่นละครปีละเรื่องเท่านั้น เพราะต้องรับผิดชอบหน้าที่อย่างอื่นด้วย ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน คนเลยชอบบ่นว่าขอคิวแต้วยาก คิดว่าเราคิวทอง ทั้งที่จริงไม่ใช่ เป็นเพราะไม่มีเวลาจริงๆ ซึ่งเราไม่รู้จะไปอธิบายให้เขาฟังอย่างไร

“แล้วการที่รับงานน้อยเลยทำให้ประสบการณ์น้อยกว่าคนอื่นๆ มีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ พอมาปีนี้เหมือนทุกอย่างมันลงตัว ทั้งเวลาแล้วก็บทที่เสนอเข้ามาล้วนแต่น่าสนใจเลยรับเล่นหมดทั้ง 5 เรื่อง เริ่มตั้งแต่ เวียงร้อยดาว, รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน, รอยฝันตะวันเดือด, ลมซ่อนรัก และเลือดมังกร ที่อยากให้ติดตามชมกันคงจะเป็นเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” เล่นคู่กับมาริโอ้ กำหนดออนแอร์ต้นเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ

“ด้านความรักตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ เขากลับมาจากอังกฤษได้สักพักแล้ว พอดีมีทีมงานของช่องทีวีพูลติดต่อมาอยากให้เขาลองเล่นละครเรื่อง เลิฟคิวปิด ก็มามาปรึกษา แต้วเลยบอกไปว่าถ้าคิวไม่ชนก็น่าลอง ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมตัว ค่อนข้างตื่นเต้น เพราะไม่เลยเล่นละครมาก่อนในชีวิต แต้วก็มีสอนเขาเรื่องแอ๊คติ้ง มุมกล้อง เป็นคู่ซ้อมบทให้บ้างบางที เป็นกำลังใจให้ตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานไม่เคยคุยกันเลย เพราะเรายังเด็กกันอยู่

“ค่อยๆ ปรับตัว และเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up