ดีเจอั๋น

ดีเจอั๋น ควง จ๋า-อลิสา ถ่ายแบบก่อนคลอด นับถอยหลังรอดูหน้าลูกชาย

ดีเจอั๋น
ดีเจอั๋น

“ภูมิใจทุกวันที่ได้รักจ๋า” ความรู้สึกจากใจของดีเจอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่มีต่อ จ๋า-อลิสา ซึ่งอีกไม่นานทั้งคู่ก็ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกชายแล้ว โดยตอนนี้สาวจ๋าตั้งครรภ์ 8 เดือน หนุ่มอั๋นจึงพาภรรยามาถ่ายรูปตอนท้องเก็บไว้เป็นความทรงจำ

ตั้งครรภ์มาได้ 8 เดือนแล้ว สำหรับ จ๋า-อลิสา ศรีภรรยาของ ดีเจอั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่อีกไม่นานแฟนๆ จะได้เห็นหน้าลูกชายของทั้งคู่กันแล้ว โดยล่าสุด ดีเจอั๋นได้ลุกขึ้นมาพาสาวจ๋ามาถ่ายรูปตอนท้องเก็บไว้เป็นความทรงจำ เนื่องจากเขาคิดว่า เวลาผ่านแล้วผ่านเลย ต้องใช้สติกับทุกวินาทีอย่างดีที่สุด และคงมีแต่ภาพถ่ายเท่านั้นที่สามารถหยุดเวลาไว้ได้

ดีเจอั๋น

ทีมดูแลในการถ่ายภาพก่อนคลอด เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดีในชีวิต

โดยดีเจอั๋นได้เล่าถึงภรรยาว่า เมื่อก่อนจ๋าไม่ค่อยยอมถ่ายรูปเลย ไม่โพสต์อะไรทั้งในเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม จนกระทั่งพบว่าการถ่ายภาพก็มีความสวยงามที่บันทึกเหมือนเป็นไดอารี่ชีวิตเราได้ ซึ่งจะช่วยย้ำเตือนให้เราไม่ลืมสิ่งที่เราเคยคิด เคยพูด เคยทำ เคยเป็น ปัจจุบันชวนสาวจ๋าถ่ายรูป จึงไม่ค่อยขัดขืนเหมือนเคย โดยช่างภาพผู้มาบันทึกภาพครั้งนี้ให้ ก็เป็นช่างภาพมืออาชีพระดับโลกอย่าง โอ๊ต-ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี (OAT-CHAIYASITH) ที่ได้ถ่ายภาพให้กับทั้งคู่มาตั้งแต่วันแต่งงาน และส่วนเสื้อผ้าสไตลิสต์ได้ คุณไปป์-สรพล ชวพัฒนากุล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Sorapol London ที่ฝีมือไปโด่งดังไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาช่วยดูแลให้กับทั้งคู่ ซึ่งสาวจ๋าในโหมดผู้หญิงตั้งครรภ์ก็ดูสวยงาม และน่ารักพอเหมาะทีเดียว โดยความหวาน การดูแลกันและกันของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงหลังจากที่แต่งงานกันมา คาดว่าพ่อแม่อารมณ์ดี รักกันไม่เครียดอย่างนี้ ลูกชายของทั้งคู่ออกมาแล้วคงเป็นเด็กอารมณ์ดี และฉลาดแน่นอน เอาเป็นว่า มาชมภาพสามคนพ่อแม่ลูก(ในท้อง) กันดีกว่าจ้า…

ดีเจอั๋น พาภรรยา จ๋า-อลิสา ถ่ายแบบก่อนคลอด นับวันรอเห็นหน้าลูกชาย 
ดีเจอั๋น

อั๋น: อยากบอกว่าภูมิใจทุกวัน….ที่ได้รักจ๋า รูปนี้มี 3 คนนะ

ดีเจอั๋น

ดีเจอั๋น

 

โมเมนต์สามี-ภรรยา น่ารักๆ นอกรอบการถ่ายแบบ


ดีเจอั๋น

กอดกันกลม น่ารัก

ดีเจอั๋น

โมเมนต์ฮาๆ ก็มีเช่นกัน

ดีเจอั๋น

ก้าวข้ามแต่ละปีไปด้วยกัน

ดีเจอั๋น

หมั่นเติมรักให้กันสม่ำเสมอ

 


ภาพ: IG @unpuwanart

Praew Recommend

keyboard_arrow_up