เห็นแล้วอยากประแป้ง 16 นักแสดงชาย กระแสแรงมาวินในรอบครึ่งปี

อากาศร้อนแค่ไหนก็เย็นได้กับ 16 นักแสดงชาย น่าประแป้งช่วงสงกรานต์

ปีนี้กระแสรักความไทยค่อนข้างมาแรง เลยอยากจะพาเหล่าสาวไทยไปส่องหนุ่มไทยอย่าง นักแสดงชาย ที่ตั้งแต่ต้นปีมา กระแสแรงมาวิน มีผลงานต้องตาโดนใจให้ได้ชม จนอยากจะไปปะแป้งรับเทศกาลสงกรานต์ หรือใส่ชุดไทยเป็นแม่หญิงยืนคู่กันเสียหน่อย ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนก็ล้วนมีเสน่ห์ มีสไตล์ มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปจนเลือกไม่ถูกเชียวล่ะ

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ประเดิมกันที่พี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์ ที่ตอนนี้กลายเป็นหมื่นโป๊ปห้างแตก สนามบินแตกกันไปแล้วเรียบร้อย นาทีนี้หันไปทางไหนก็มีแต่เสียงเรียกพี่หมื่น ออเจ้า ซึ่งความสามารถประกอบกับใบหน้าหล่อเหลา นิสัยรักครอบครัว ธรรมะธัมโมก็ทำให้สาวๆ หลงรักกันเป็นแถว

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @popezaap


ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

ขุนเรือง อย่างหนุ่มปั้นจั่นก็เสน่ห์แรงไม่น้อยหน้า ด้วยคารมคมคาย หน้าคมหวานและมีความเซ็กซี่ ความสามารถทางการแสดงหรือดนตรีก็ได้หมด จึงไม่แปลกที่สาวๆ จะหลงรักและอยากใกล้ชิด

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @punjanprama


หลุยส์ สก็อต

แม้จะมีหวานใจตัวจริงอย่าง พี่แย้ม หรือ นุ่น-รมิดา แต่กระแสความนิยมของหลุยส์ก็ไม่ได้ลดน้อยลง ซึ่งเขาก็มีแฟนคลับเหนียวแน่นมาตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินดูโอคู่ จอนนี่ อันวา ออกอัลบั้มแร็พเตอร์ โดยล่าสุดยังทำเพลงบุพเพสันนิวาสเป็นเวอร์ชั่นแร็ปกับสาวนุ่นอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มความสามารถแน่น ถ้าจะให้ปะแป้งหนุ่มหลุยส์พร้อมกับสาวนุ่นก็ยอมจ้า

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @louisscott


ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล

เสน่ห์เหลือร้าย กับลุคแบดบอยพร้อมรอยยิ้มหวานกระชากใจ ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับสาวๆ ถึงกับเทคะแนน อยากขอให้ผู้จัดฯ จัดละครสักเรื่องให้หนุ่มก็อตเป็นพระเอกแบบแบดๆ ไปเลย สำหรับหลวงสรศักดิ์ หรือแสน ราชสีห์ หรือหนุ่มก็อตคนนี้ก็เป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน เฟรนด์ลี่มากเช่นกัน เพราะชอบสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ด้วยการทำคลิปฮาๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง เรียกว่าแม้ลุคแบดแต่จิตใจดีจนสาวๆ อยากอยู่ใกล้อีกคนหนึ่ง

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @godfather1632


บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์

มีหลวงสรศักดิ์ผู้เป็นลูกแล้ว จะขาดคุณพ่ออย่าง พระเพทราชา หรือหนุ่มบิ๊กไปได้อย่างไร แม้จะนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ แต่ด้านหน้าตาหล่อเข้ม ผสมกับฝีมือการแสดงที่กินขาด แถมไลฟ์สไตล์ยังชอบขี่บิ๊กไบค์ เล่นดนตรี จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนคลับสาวๆ หลายรุ่นเพิ่มมากขึ้น

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @bigibig28


โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์

หากไม่ชอบสายหล่อเข้ม สายหล่อน่ารักอย่าง จ้อย หรือ โมสต์-วิศรุต ก็เข้าตากรรมการ และโปรยเสน่ห์เก่งเช่นกัน โดยเฉพาะรอยยิ้ม และความกวน เฮฮา ที่มีทั้งในจอละครและนอกจอ เรียกว่าเป็นดาวเด่นรุ่นน้องที่ออร่าฉายชัดเทียบเคียงนักแสดงชายรุ่นพี่ได้เลย

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @witsamost


อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา 

ส่วนหนุ่มใหญ่ อาหนิง คนนี้ แม้อายุจะแตะเลข 7 แต่ต้องยอมรับว่า เสน่ห์มีมากและกระจายไปทั่วจริงๆ ด้วยความสุขุม ใช้สายตาแสดงเก่ง ก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหลงรักกันเป็นแถว

นักแสดงชาย

ภาพ: http://goodlifeupdate.com/healthy-mind/83247.html


บอม-ธนิน มนูญศิลป์

ปีก่อนๆ อาจไม่รู้ แต่ปีนี้หนุ่มบอมกลายเป็นที่รักของสาวๆ แบบกราฟพุ่งสูงขึ้นไปแล้วเรียบร้อย เมื่อหนุ่มบอมสามารถเอาชนะใจตนเองและแฟนละครได้กับการตีบทแตกในละคร ชั่วโมงต้องมนต์ และเดือนประดับดาว โดยเฉพาะบท เจ๊ริชชี่ ในชั่วโมงต้องมนต์ที่ทำให้คนดูนั่งดูไปยิ้มไป เรียกว่าถ้าได้อยู่ใกล้คงมีความสุขกันแน่นอน

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @bomb_tanin


มาสุ จรรยางค์ดีกุล

อีกหนึ่งหนุ่มสไตล์โอปป้าที่ฝากละครมาทั้ง คลื่นชีวิต ชั่วโมงต้องมนต์ และกำลังถ่ายทำละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว อย่างหนุ่มมาสุก็ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มขวัญใจสาวๆ เช่นกัน ด้วยสายตาหวานที่ใช้มองสาวๆ ในเรื่องก็ทำให้แฟนๆ ถึงกับจินตนาการว่าตัวเองเป็นนางเอก ที่สำคัญยังเป็นหนุ่มกิจกรรม ชอบท่องเที่ยว ชอบฟุตบอล จึงเข้าข่ายสเปคสาวๆ ได้ไม่ยาก

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @masu_ms


หมาก-ปริญ สุภารัตน์

จากเจ้าศุขวงศ์ (เจ้าน้อย) ในรากนคราเมื่อปีที่แล้ว สู่นายกัลป์ เกรียงไกร ในละคร คมแฝกปีนี้ ก็ทำให้กระแสหนุ่มหมากยังไม่ได้หายไปไหน เพราะบทกัลป์ ที่มาในลุคผู้ชายเข้ม กล้าหาญ มีฉากต่อสู้ก็ทำให้สาวๆ จะถอนใจหนีลำบาก ที่สำคัญแม้หมากจะมีหวานใจอย่างคิมเบอร์ลี่ ที่ชอบชวนกันไปเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ ออกมา แต่ก็นั่นแหละด้วยความเป็นหมากแบบนี้ ก็ทำให้สาวๆ รักได้เช่นกัน

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @mark_prin


อเล็กซ์ เรนเดลล์

คุ้นเคยกับภาพลักษณ์ผู้ชายแสนดีกับโปรเจ็กต์ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม และสังคมต่างๆ แต่เมื่อมารับบทผู้ชายกะล่อน มีบู๊ แอคชั่นในละคร คมแฝก กับบท เพลิง กัมปนาท อเล็กซ์ก็ทำได้ดีจนสาวๆ เซอร์ไพร้ส์เช่นกัน ซึ่งด้วยโปรไฟล์ดี มีทั้งความเป็นเด็กและผู้ใหญ่ผสมกันลงตัวอยู่ในตัวอเล็กซ์ จึงไม่แปลกหากจะมีสาวๆ คอยติดตามและชื่นชมเป็นจำนวนมาก

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @alexrendell


เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

คารมดี เจ้าบทเจ้ากลอน อยู่ด้วยแล้วคงมีแต่ความสบายใจ นิยามเหล่านี้คงเหมาะกับใครมากไม่ได้แล้ว โดยเฉพาะหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ ที่ปีนี้เป็นที่พูดถึงจนเกิดกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ด้วยการประกาศต่อหน้าสื่อว่า ผมชอบใหม่-ดาวิกา ซึ่งหนุ่มเต๋อนั้นก็จัดเข้าข่ายผู้ชายที่มีสาวๆ ชื่นชอบมากอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา และความสามารถทั้งการแสดง เขียนบทภาพยนตร์ต่างๆ มาเจอความเป็นคนแมน 2018 แบบนี้เข้าไป จะทำให้สาวๆ เลิกรักได้ยังไงล่ะ

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @terchantavit


เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

เป็นหนุ่มฮ็อต ในเครือสามีแห่งชาติของสาวไทยอันดับต้นๆ ทีเดียวสำหรับ หนุ่มเวียร์ หวานใจของแม่หญิงการะเกด หรือเบลล่า-ราณี ที่ช่วงหลังแม้จะเปิดตัวความหวานในระดับที่น้ำตาลเรียกพี่ แต่กระแสความนิยมของหนุ่มเวียร์ก็ไม่ได้น้อยลง เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่แม๊น แมนของหนุ่มเวียร์ อย่างการชอบท่องเที่ยว ขี่บิ๊กไบค์ ชอบถ่ายรูป ชอบช่วยเหลือสังคม ก็ทำให้หนุ่มเวียร์เป็นหนุ่มขวัญใจสาวๆ ตลอดกาล

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @weir19


ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ตอบคำถามยียวน และจัดเต็มความฮาได้แบบไม่ห่วงหล่อ นี่แหละที่ทำให้ผู้ชายชื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กลายเป็นที่รักของสาวๆ ได้โดยธรรมชาติ เพราะหนุ่มซันนี่ไม่ได้มีความเฟคอะไรเลย ที่สำคัญด้านการแสดงจะบทฮา หรือดราม่าหนักขนาดไหน ซันนี่ก็เอาอยู่หมด!

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @sunny_suwanmethanont


นิชคุณ หรเวชกุล

กลับมามีผลงานภาพยนตร์ไทยในรอบ 3 ปี กับเรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก ที่แสดงกับซันนี่ และญาญ่า-อุรัสยา ก็ทำให้แฟนๆ หายคิดถึง หรือจะคิดถึงมากขึ้นก็ไม่รู้ สำหรับหนุ่มคุณ-นิชคุณ ที่ไปเป็นนักร้องบอยแบนด์เกาหลีวง 2PM ซึ่งความเป็นตัวเอง ตอบคำถามต่อสื่อแล้วไม่เข้าใจคำศัพท์ไทยบ้าง และความจริงใจ นอบน้อมที่มีมาตลอดก็ทำให้หนุ่มคุณยังเป็นหนุ่มขวัญใจสาวๆ

นักแสดงชาย

ภาพ: IG @khunsta0624


กันต์พิมุก ภูวกุล (แบมแบม GOT7)

ปิดท้ายด้วย แบมแบม GOT7 หรือนายกันต์พิมุก ภูวกุล ชายไทยที่ไปแจ้งเกิดเป็นศิลปินบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง GOT7 (ก็อตเซเว่น) สำหรับแบมแบมนั้นเป็นเด็กน้อยที่มีพลัง มีความมุ่งมั่น ความพยายามอย่างมาก ซึ่งเขาได้ไปเดบิวต์จนเป็นศิลปิน และสามารถช่วยเหลือค่าใช้จ่ายของครอบครัวในช่วงวิกฤตได้ ความเป็นแบมแบมนี้จึงทำให้ใครเห็นมีแต่คนรัก คนเอ็นดู และยิ่งล่าสุดแบมแบมเป็นหนุ่มวัย 21 ปี ที่ยิ่งโตยิ่งหล่อ จึงทำให้มีแฟนคลับสาวๆ หรือแม้แต่แฟนบอย (แฟนคลับผู้ชาย) เพิ่มมากขึ้นจนหยุดไม่อยู่เลยล่ะ

นักแสดงชาย

ภาพ: Twitter


 

เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up