เซเลบหนีร้อน

เมษาฯนี้ต้องเที่ยว 5 เซเลบหนีร้อน ไปทะเล หรือปะทะหนาวก็เวิร์ค!

เซเลบหนีร้อน
เซเลบหนีร้อน

5 เซเลบหนีร้อน ไปทะเล หรือปะทะหนาวก็เวิร์ค!

หนีร้อนแต่ไม่หนีรัก กับช่วงเดือนเมษายนที่อากาศเมืองไทยบ้านเราแดดร้อนมากเว่อร์ ซึ่งบรรดาเซเลบริตี้สาวๆ ที่ได้เป็น เซเลบหนีร้อน เต็มตัว (ฮา) ที่แพรวดอทคอมได้นำมาให้ชมกันนี้ พวกเธอก็มีสถานที่ที่หนีร้อน พักผ่อน กันหลากหลายแบบเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นในประเทศไทยเอง หรือไปต่างประเทศ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น หรือสาวๆ ชาวแพรวยังไม่รู้จะไปเที่ยวพักผ่อนในเทศกาลหยุดยาวที่ไหน ก็ดูสาวๆ เซเลบทั้งหลายเป็นไอเดียกันไปนะจ๊ะ

แพท-ภิรญา สิงหะ

ขอเปิดด้วยเซเลบแพท น้องสาวของแคท-ซอนญ่า อดีตสมาชิกศิลปินค่าย Kamikaze ที่ตอนนี้ทำธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์ชื่อว่า KIMBER โดยช่วงซัมเมอร์นี้ไหนๆ ก็อากาศร้อนแล้ว สาวแพทก็เลยขอไปรับแดด รับลมที่ชายหาดทะเลกันซะเลย โดยทริปนี้ยังพิเศษอย่างมากด้วย เพราะแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงานนะซิ ซึ่งคำตอบคือ Say Yes! เห็นแล้วน่ายินดีมากๆ

เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน

เซเลบหนีร้อน
แพทกับพี่สาว แคท-ซอนญ่า

ภาพ: IG @pirayasingha


ศิตา ชุติภาวรกานต์

หลังจากเปิดตัวธุรกิจให้เช่าเสื้อผ้าแบรนด์ดังนามว่า Bchu Runway กันไปแล้ว สาวศิตาก็ขอบินลัดฟ้า หนีอากาศร้อนไปทริปเที่ยวประเทศฟินแลนด์ สัมผัสหิมะ ดูแสงเหนือ เห็นแล้วฟินมาก…ก

เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน

ภาพ: IG @sita.chu


ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

ส่วนเซเลบผึ้ง ทายาทเจ้าของธุรกิจรองเท้านันยาง ผงชูรสตราชฎา และศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ก็ขอหนีร้อนไปเป็นสาวอเมริกันสักแปป ด้วยการเลือกไปเที่ยวที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสถานที่เที่ยวน่าสนใจทั้ง Seattle, Space Needle

เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน

ภาพ: IG @cindypeung


น้อยหน่า-สิริกา กรรณสูต

ถือเป็นทริปหนีร้อน ที่เป็นทริปฮันนีมูนไปด้วย สำหรับเซเลบสาวน้อยหน่า ที่ควงสามี จูเนียร์-วัชร วัชรพล ทายาทไทยรัฐ หนีร้อนไปเที่ยวที่เกาะ Mo’orea (โมโอเรอา) ที่ประเทศ French Polynesia (เฟรนช์พอลินีเชีย) ซึ่งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ และถ้าดูทริปเส้นทางการเดินทางไปเที่ยวแล้ว ถือว่าทริปนี้เป็นทริปขาลุยเลยทีเดียว แต่เรื่องวิวสวยก็จัดว่าคุ้มค่าล่ะ

เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน

ภาพ: IG @nn_sk


คามิลล่า กิตติวัฒน์

ส่งท้ายด้วยเซเลบฝาแฝด มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์ ที่ทริปนี้ขอแยกตัวกับแฝด นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ หนีร้อนลงใต้ไปเยือนศรีพันวา จังหวัดภูเก็ตกับแก๊งเพื่อนๆ แม้ช่วงนี้จะคุ้นหน้าคุ้นตาพวกเธอตามแวดวงบิวตี้ ความสวยความงาม แต่ทั้งสองเซเลบฝาแฝด มิลลี่ และนิกกี้ต่างก็เคยผ่านงานแสดงมาแล้วเช่นกัน กับละครเรื่องบ้านศิลาแดง รับบทเป็น เพ็ญพร และพรเพ็ญ

เซเลบหนีร้อน
มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์
เซเลบหนีร้อน
นิกกี้-นิโคล (ซ้าย)และมิลลี่-คามิลล่า (ขวา)

เซเลบหนีร้อน เซเลบหนีร้อน

ภาพ: IG @camillakittivat

เห็นสาวๆ แต่ละหนีร้อนไปพักผ่อนเย็นชุ่มฉ่ำกันแล้ว
แพรวดอทคอม คงต้องขอตัวไปเที่ยวเหมือนกันแล้วล่ะจ้า See You!


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up