สุนารี ราชสีมา เปิดใจแบบเต็มๆ ถึงแฟนฝรั่งรุ่นลูก

“สุไม่ได้คาดหวังกับรักครั้งนี้ว่าจะต้องถึงขั้นแต่งงานเลยนะ ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สุอยากฝากขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเป็นห่วงเป็นใยมา ณ ที่นี้ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าวาวเตอร์จะมาหลอกสุ เขาเป็นสุภาพบุรุษมากจริงๆ”

ต้องบอกว่าเป็น Talk of the town ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยกันเลยทีเดียว กับการออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มฝรั่งรุ่นน้อง “วาวเตอร์ เดอลาฟ” ชาวเนเธอร์แลนด์ อายุ 25 ปี ซึ่งห่างกับนักร้องลูกทุ่งคนดังถึง 20 ปี และยิ่งหากเทียบกับอายุลูกๆ แล้วก็แทบว่าจะเป็นพี่ของลูกเธอได้ ทำเอาคนเม้าท์มอยสารพัด งานนี้เราไปฟังจากปากเจ้าตัวที่ให้สัมภาษณ์กับครอบครัวข่าว 3 แบบชัดๆ ดีกว่า

“เราเจอกันที่ผับแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทค่ะ วาวเตอร์เป็นฝ่ายเข้ามาทักก่อน หลังจากนั้นก็แลกไลน์และติดต่อพูดคุยกันมาเรื่อยๆ ตอนแรกก็คุยกันเหมือนเพื่อน จนระยะหลังๆ เขาเริ่มจีบสุก่อน และรุกหนักขึ้นเรื่อยๆ ที่สุดสุก็ตกลงเป็นแฟนกับเขาหลังจากรู้จักกันได้ 2 อาทิตย์ คือสุก็ถามเขานะว่า แน่ใจแล้วเหรอที่จะมาคบกับผู้หญิงอย่างชั้น ชั้นเป็นแม่เธอได้เลยนะ ยอมรับค่ะว่าสุเครียดเรื่องอายุที่ต่างกันถึง 20 ปี แต่พอเจอคำตอบว่าเรื่องอายุมันไม่ใช่ปัญหา ของแบบนี้มันอยู่ที่ใจ บอกตรงๆ ก็มีปลื้มบ้างแหละ

“ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 7 เดือนแล้วค่ะ มีนิกเนมเรียกแทนกันด้วยคือ “เบบี้จ๋า” (หัวเราะเขิน) แล้วพอคบๆ กันไป ได้รู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น สุมองว่าบางมุมวาวเตอร์เขาก็เป็นผู้ใหญ่มาก แต่บางมุมเขาก็เหมือนเด็ก เรียกว่านิสัยเหมือนลูกชายทั้ง 2 คนของสุเลย ตอนนี้วาวเตอร์ก็เลยเหมือนมีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีก 2 คนคือน้องฮีโร่กับน้องอาเธอร์ ไม่อยากบอกว่าเขาเข้ากันได้ดีมาก ไปเที่ยวเล่นด้วยกันได้สบาย”

ถึงตรงนี้คุณแฟนฝรั่งที่ตลอดเวลานั่งอยู่ข้างๆ ด้วย เลยถูกถามเข้าเป้าว่า… รักสุนารีตรงไหน ซึ่งวาวเตอร์ก็ตอบแบบไม่มีเขินว่า “รัก “เบบี้จ๋า” เพราะเป็นคนหวาน น่ารัก มีความคิดและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเหมือนกัน ที่สำคัญผมอยากบอกว่ารักครั้งนี้ผมคิดไกลถึงขั้นแต่งงานเลยนะ”

นักร้องคนดังได้ยินปุ๊บรีบพูดแทรกด้วยน้ำเสียงจริงจัง “แต่สุไม่ได้คาดหวังกับรักครั้งนี้ว่าจะต้องถึงขั้นแต่งงานเลยนะ ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สุอยากฝากขอบคุณแฟนเพลงที่คอยเป็นห่วงเป็นใยมา ณ ที่นี้ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าวาวเตอร์จะมาหลอกสุ เขาเป็นสุภาพบุรุษมากจริงๆ ครอบครัวของเขาที่อยู่เนเธอร์แลนด์ สุก็เคยบินไปเจอมาแล้ว แล้วทั้งหมดทั้งมวลสุก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก อย่างที่บอกว่าเจ็บมาเยอะ และประสบการณ์ชีวิตที่เจอก็ทำให้เรามีภูมิคุ้นมัน เพราะฉะนั้นสุคิดแค่ว่าวันนี้ที่เราคบกันแล้วมีความสุข ก็น่าจะพอแล้ว

“อื่นๆ ยกให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ”

ที่มา : ครอบครัวข่าว 3, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up