มาแล้ว! กำหนด คุณพี่โป๊ป โชว์ลูกคอในละครบุพเพสันนิวาส

Alternative Textaccount_circle

ออเจ้าเตรียมฟิน คุณพี่โป๊ป เตรียมโชว์เสียงร้องใน ละครบุพเพสันนิวาส ตอนพิเศษ โดยเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังในวันที่ 12 เม.ย. 2561

โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ไม่ใช่แค่หน้าตาดีและฝีมือการแสดงดีเท่านั้น หากแต่เสียงร้องของ คุณพี่โป๊ป -ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไพเราะกินใจมากๆ ไม่ต้องงัดหลักฐานที่ไหนหรอก ก็ดูจากเวลาที่พี่หมื่นไปออกอีเว้นท์ต่างๆ เสียงทุ้มนุ่มละมุนมาก และเมื่อย้อนเวลากลับไป คาดว่าออเจ้าคงจำกันได้โป๊ปนั้นเคยร้องเพลงประกอบละครรักออกฤทธิ์มาแล้ว เห็นธรรมดาที่ไหน

ล่าสุดถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ละครบุพเพสันนิวาส เพราะช่อง 3 จัดทำอัลบั้มเพลงประกอบละครบุพเพสันนิวาสโดย พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ บอกถึงความพิเศษของอัลบั้มนี้ว่าจะมีซีดีเพลงประกอบละคร 4 เพลง คือ เพลงบุพเพสันนิวาส โดย ไอซ์-ศรัณยู, เพลงเพียงสบตา ขับร้องโดยลิเดีย, เพลงออเจ้าเอย เสียงร้องของพีท-พล, เธอหนอเธอ โดยแนน-วาทิยา แบ็คกิ้งแทร็คของทั้ง 4 เพลงให้ไปฝึกร้อง และดนตรีบรรเลงที่ใช้ในละคร Booklet ภาพนักแสดง 24 หน้า โปสการ์ดรูปนักแสดงนำ 6 เวอร์ชั่น ไม่ซ้ำกันในแต่ละอัลบั้ม และพิเศษที่สุด คือ เพลงบุพเพสันนิวาส ขับร้องโดย คุณพี่โป๊ป ให้ไปฟังกันฟินๆ แบบชัดๆ โดยเพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังในวันที่ 12 เม.ย. 2561

หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ และ คุณพี่โป๊ป

งานนี้ได้ฟินกันทั้งพระนคร ยันเอเชีย เลื่อนลั่นไปถึงยุโรป แน่ๆ เพราะพี่หมื่นมีนักแต่งเพลงชื่อดังของประเทศไทย หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ที่ประจำการแต่งเพลงประกอบละครให้วิก 3 เป็นเทรนเนอร์ ควบคุมการร้องทุกกระเบียดนิ้ว รับประกันว่าดีอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up