แบมแบม

แบมแบม GOT7 เล่าโมเมนต์โลกทั้งใบให้ ชูใจ คนเดียว เอ็นดูหนักมาก!

แบมแบม
แบมแบม

อดใจรอวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ที่จะถึงไม่ไหวแล้ว เมื่อ แบมแบม GOT7 หรือแบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ซุป’ตาร์เกาหลีสายเลือดไทย หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์วง GOT7 (ก็อตเซเว่น) จะมาโชว์สกิลพี่ชายแสนดีเทคแคร์ “น้องชูใจ” ในรายการ The Return of Superman Thailand 2 งานนี้ถ้าจะบอกว่าอิจฉาน้องชูใจ ก็รู้สึกใจบาปยังไงไม่รู้ (ฮา!)

แบมแบม แบมแบม

ก่อนหน้านี้หลายคนคงได้เห็นภาพเบื้องหลังส่วนหนึ่งของรายการ The Return of Superman Thailand 2 เทปของ น้องชูใจ ที่ได้ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย แบมแบม GOT7 หรือแบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล มาร่วมเซอร์ไพร้ส์ในรายการ ทำกิจกรรมถ่ายแบบ เล่นกับน้องชูใจ ซึ่งความน่ารักระหว่างพี่ชาย-น้องสาวคู่นี้ ไม่ใช่เพียงทั้งคู่เพิ่งมาร่วมงานกันครั้งแรกเท่านั้น แต่ฝ่ายแม่เบลล์และน้องชูใจยังเป็นแฟนคลับ ที่เรียกว่า อากาเซ่ ของวง GOT7 อีกด้วย และน้องชูใจยังเคยมีเข็มกลัดติดเสื้อเป็นรูปหน้าแบมแบม ก่อนมาร่วมงานกันครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่แฟนคลับรู้แล้วเอ็นดูกันมากๆ

แบมแบม

ทั้งนี้วันเสาร์นี้ หลังจากเห็นภาพเบื้องหลังส่วนหนึ่งกันมานาน แฟนๆ จะได้ชมรายการเต็มรูปแบบกันเสียที ซึ่งตอนนี้จะได้เห็นแบมแบมแสดงความรักเด็กที่ออกมาจากอินเนอร์ (รู้นะว่าต้องมีใครจินตนาการแบมแบมเป็นสามีแน่ๆ ฮา..!) ซึ่งการสร้างความสนิทสนมของพี่แบมแบมที่มีต่อน้องชูใจในระยะเวลารวดเร็ว สั้นๆ แบบไฟแล่บไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่แบมแบมก็ขอเทคแคร์และเอาใจน้องชูใจสุดชีวิต

แบมแบม GOT7 เล่าโมเมนต์เทคแคร์ น้องชูใจ 

แบมแบม

โดยแบมแบมได้มาเล่าถึงน้องชูใจว่า “น้องชูใจน่ารักมากครับ แต่ผมไม่ค่อยรู้วิธีเทคแคร์เด็กเท่าไหร่นะ ต้องเอาทุกวิธีมาใช้ น้องชอบอะไรบ้าง ขนม ของเล่น แล้วก็คอยสังเกต น้องหิวไหม ง่วงไหม คอยถามคอยเล่นกับเขา มีตอนพีคด้วยนะ แบบว่าน้องทำอมยิ้มหล่น สตูมืดไป 3 วิ (หัวเราะชอบใจ) ลุ้นมาก ทำอะไรไม่ถูกเลยคือแบบตอนนั้นน้องจะร้องไห้ไหม คุณแม่น้องก็เข้ามาปลอบว่าเดี๋ยวซื้ออันใหม่ให้นะ โอ๊ย..หัวใจจะวาย”

เล่ามาแค่นี้ก็สัมผัสได้ถึงความสนุกแล้ว ส่วนแบมแบมจะสอบผ่านการตีสนิทน้องชูใจไหม ติดตามได้ในราย The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 7 เมษายน นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี กันนะจ๊ะ

แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม แบมแบม

 

 


ภาพ:  The Return of Superman Thailand, IG belleinsmile

Praew Recommend

keyboard_arrow_up