JUSTIN BIEBER กับเส้นทางฉาวไม่แคร์สื่อ

เขียนถึงไมลีย์ ไซรัสแล้ว จะไม่เขียนถึงตัวพ่อจอมฉาว จัสติน บีเบอร์ ก็กระไร เพราะพฤติกรรมของพ่อเจ้าประคุณก็เวียนหัวไม่แพ้ ที่สำคัญคือสองคนนี้มีเส้นทางชีวิตคล้ายกันในบางจุด เช่น อายุไล่เลี่ยกัน ดังตั้งแต่ยังเด็กด้วยภาพลักษณ์น่ารักน่าเอ็นดู ก่อนจะพลิกคาแร็คเตอร์หน้ามือเป็นหลังเท้าด้วยวีรกรรมทำแต้มฉาวรายวัน

ย้อนไป 5 ปีก่อน จัสติน บีเบอร์ โด่งดังไปทั่วโลกขณะมีอายุเพียง 15 ปี กับอัลบั้ม My World ที่ทำยอดขายถล่มทลาย และดังเปรี้ยงถึงขีดสุดกับซิงเกิล Baby ที่ทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นไอดอลของวัยรุ่นที่มีภาพลักษณ์สะอาดหมดจด น่ารัก ดูไม่เป็นพิษเป็นภัย แต่แล้วพฤติกรรมของเขาก็เปลี่ยนไปพร้อมๆ กับวัยที่โตขึ้น โดยทุกกระทงความที่เขาก่อก็ช่างไม่มีชั้นเชิง แถมมองได้ทะลุปรุโปร่งสิ้นดีว่ามันเป็นนิสัยคนดังแบบเด๊กเด็ก พูดง่ายๆ คือ ถ้าเทียบกับไมลีย์ที่ชอบแลบลิ้นแผล่บๆ แบบเด็กแล้ว อื่นๆ ที่เธอทำก็ล้วนแปลความได้ว่าสมองเธอชั่ง ตวง วัด มาอย่างดีว่า “ทำแล้วดัง” ขณะที่พฤติกรรมแปลกประหลาดของบีเบอร์นั้นดูจะเป็นผลมาจากฮอร์โมนวันทีนที่พลุกพล่าน ต้องการปลดปล่อยล้วนๆ เพราะฉะนั้นอะไรๆ ที่เขาทำเลยดูเด่ะๆ น่ารำคาญ ไปซะนี่

และต่อไปนี้คือพฤติกรรมฉาวบางส่วนของเขาที่ praew.com ประมวลมา อ่านดูแล้วจะรู้สึกว่าการหาเรื่องใส่ตัวให้โดนด่าไปวันๆ น่าจะเป็นงานหลักของบีเบอร์มากกว่าการร้องเพลงซะด้วยซ้ำ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up