เซเลบ

3 เซเลบ ต่างสไตล์ เล่าทริคการแต่งตัว ออกงานทั้งทีต้องดูดี

เซเลบ
เซเลบ

ขึ้นชื่อว่าสาวๆ ไม่ว่าจะอยู่ในแวดวงไหน เรื่องการแต่งตัวย่อมเป็นประเด็นอันดับต้นๆ ที่ให้ความสำคัญ อย่าง 3 เซเลบ ต่างสไตล์ที่แพรวดอทคอมได้นำมาพูดถึงนี้ แม้จะเป็นสาวสายนักกีฬา สายสังคม สายท่องเที่ยว แต่เรื่องการดูแลภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูดีผ่านเสื้อผ้า ชุดแต่งกายก็ไม่ได้ลดหรือละความสนใจเลย 

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับงานแฟชั่นโชว์เปิดตัว บีชู รันเวย์ (Bchurunway) ธุรกิจแหล่งรวมแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำในรูปแบบตัวแทนเช่าของเซเลบสาวหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง ศิตา ชุติภาวรกานต์ ที่ได้ดีลกับเจ้าของแบรนด์ต่างๆ นำเสื้อผ้าหลากลุค หลายชุดออกมาให้สาวๆ ได้เช่า นำไปสวมใส่ออกงาน และส่งกลับคืน ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีเหล่านางแบบ นายแบบ นักแสดงตัวท็อปใส่ชุดของทางร้านเดินอวดโฉมเสื้อผ้ากันแล้ว เหล่าเซเลบริตี้สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวก็ยังได้มาร่วมงานแสดงความยินดีด้วย

และเมื่ออยู่ในบรรยากาศแหล่งรวมคนรักการแต่งตัวขนาดนี้ แพรวดอทคอม จึงไม่พลาดพา 3 เซเลบ ต่างสไตล์ มาเผยเคล็ดลับการแต่งตัวของแต่ละคนกันเสียหน่อย เพราะเรื่องการแต่งตัวไม่ใช่จะให้ความสำคัญเฉพาะแค่ออกงานสังคมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเทศกาลต่างๆ อีกด้วย

3 เซเลบ ต่างสไตล์ เล่าทริคการแต่งตัว

พลอย ปิ่นแสง 

เริ่มจากนักกีฬาสาวเท่ พลอย ปิ่นแสง เผยว่า ปกติแล้วเราเป็นคนแต่งตัวค่อนข้างคล่องแคล่ว เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นนักกีฬาก็ต้องมีความกระฉับกระเฉง เสื้อผ้าที่เลือกมาใส่ก็จะเป็นแนวสตรีท ซิลลูเอทโคร่งๆ เน้นสวมใส่สบายและคล่องตัว อย่างถ้าต้องไปออกงานเราก็อาจจะใส่ชุดจั๊มสูทด้านในให้ดูสุภาพ แล้วทับด้วยเสื้อสูทตัวโคร่งเท่ๆ ให้เหมาะกับบุคลิกของเรา”

เซเลบ

เซเลบ

โหมดนักกีฬาก็จะบู๊ๆ แอคชั่นประมาณนี้ เท่มาก

เซเลบ

ภาพ: IG @cloudywithachanceofploy


พลอยชมพู อัมพุช

ถัดมาที่สาวสังคม พลอยชมพู อัมพุช เล่าว่า “ถ้าจะต้องไปออกงานเสื้อผ้าที่เราเลือกจะต้องเนี้ยบ และดูดี ก็จะดูเรื่องการตัดเย็บเป็นหลัก รองลงมาก็เป็นเรื่องของดีไซน์ที่จะต้องมีดีเทลน่าสนใจ มีความเป็นแฟชั่น เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของเรา แล้วค่อยไปเน้นสีสันที่รองเท้ากับกระเป๋า ส่วนการวางตัวเราก็ต้องดูตามกาลเทศะ ถ้าเป็นงานทางการที่มีผู้ใหญ่มาก เราก็ต้องปรับตัวตามสถานการณ์ แต่ถ้าเป็นงานสนุกๆ คนคุยกันตลอด เราก็จะเอ็นจอยไปด้วย”

เซเลบ เซเลบ เซเลบ

เซเลบ

ภาพ: IG @ploychompumpujh


หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

ปิดท้ายที่สาวสวยนักเดินทาง ปอนด์-หฤทัย เผยว่า “ปกติเราเป็นคนแต่งตัวสบายๆ ค่อนข้างคุมโทน ขาว ดำ เทา เบจ เพราะเราจะมั่นใจในลุคเรียบๆ ของตัวเองที่ดูสบายตา แต่ถ้าเป็นเวลาที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ เราจะทำการบ้านหนักมากเรื่องการแต่งตัว เราจะคิดไว้ก่อนเลยว่าไปเมืองนี้จะถ่ายรูปมุมไหนบ้าง ยืนตรงไหน ใส่ชุดแบบไหน แล้วก็จะจัดกระเป๋าเตรียมเสื้อผ้าตามนั้นเลย เพราะเวลาไปเที่ยวเราก็อยากได้รูปสวยๆ เก็บไว้ลงได้เรื่อยๆ”

เซเลบ

เซเลบ

ภาพ: FreeFlowPr

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up