นิโคล หวนจับไมค์ เผยไม่หวังดัง ทำเพราะรัก!

นับเป็นการหวนกลับมาจับไมค์อย่างเต็มตัวในรอบ 5 ปี สำหรับสาว นิโคล เทริโอ ซึ่งหลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง ‘อีกครั้งหนึ่ง’ ไปได้ไม่นาน ก็มีคนวิพากวิจารณ์ต่างๆ นานาว่ากระแสไม่ดังเท่าอัลบั้มเก่าๆ เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงว่าขอแค่มีคนฟัง มีคนพูดถึงก็ปลื้มแล้วจ้า

“กี้ไม่ได้คาดหวังว่าการกลับมาร้องเพลงในครั้งนี้จะต้องโด่งดังมีชื่อเสียงเหมือนสมัยทำเพลง ‘กะโปโล’ และ ‘บุษบา’ กี้แค่อยากทำเพลงให้คนฟังได้รับความสนุก ไม่เครียด มีพลังในการใช้ชีวิตต่อไปก็เท่านั้น ยอมรับว่ากระแสอาจไม่ดีเท่า แต่จะให้ออกมาเต้นเหมือนเมื่อก่อนคงไม่ได้ อายุเยอะแล้ว เน้นเต้นเบาๆ สบายๆ เป็นตัวเองมากที่สุด บวกกับวงการเพลงสมัยนี้ต่างจากเมื่อก่อนเยอะ ยกตัวอย่างสมัยก่อนกี้ไม่ค่อยรู้เรื่องกระบวนการโปรโมทเพลงหรอกว่าต้องทำอย่างไรบ้าง รู้แค่ว่าวางแผงซีดี ดูยอดขาย ออกรายการโปรโมต แล้วเล่นคอนเสิร์ต แต่ปัจจุบันเป็นเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์คล้วนๆ เราต้องโปรโมตเพลงตัวเองผ่านทางไอจี เฟสบุ้ค ยูทูบ ซึ่งกี้ก็ต้องปรับเปลี่ยนให้ได้

“แต่ไม่น่าเชื่อว่ามีคนคอยติดตามผลงานกี้เยอะเหมือนกัน มีแฟนคลับเข้ามาเขียนข้อความให้กำลังใจในอินสตาแกรมเยอะมาก บางคนก็บอกว่าเพลงเพราะดีอยากให้มีอัลบั้มเต็มออกมาเร็วๆ อีกอย่างที่ไม่น่าเชื่อคือมีงานติดต่อให้ไปร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ เยอะขึ้นด้วย ตกใจเหมือนกันนะ แต่ก็รู้สึกดีมากค่ะ

“ส่วนความรักตอนนี้อยู่ในจุดที่ดีค่ะ กับต้น (เดิมพัน อยู่วิทยา) เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาเป็นคนมองโลกแง่บวกมาก มีพลัง กระตือรือร้น ถึงกี้จะโตกว่านิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหาอะไรเลย สามารถแชร์เรื่องราว ปัญหา ประสบการณ์ให้กันและกันฟังตลอดว่าอนาคตจะทำธุรกิจแบบนั้นแบบนี้ดีหรือเปล่า แลกเปลี่ยนไอเดียกัน กี้ว่าสำคัญนะ ความรักครั้งนี้เลยแฮปปี้มาก เราคุยกันถูกคอ เขาสามารถให้คำแนะนำที่ดีได้ เพราะกี้จะออกไปทางสายอาร์ต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up