BNK48

ดับเบิ้ลคิ้วท์ มิวสิค – เนย แห่ง BNK48 เมนเซ็นเตอร์ขวัญใจโอตะ

Alternative Textaccount_circle
BNK48
BNK48

BNK48 ปล่อยซิงเกิ้ล “วันแรก” โดยมี 2 สาวดับเบิ้ลคิ้วท์ มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เนย – กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ขวัญใจโอตะเป็นเซ็นเตอร์

BNK48

เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์

ก่อนหน้านี้สาวๆ BNK48 ได้ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มมาให้แฟนคลับได้ทำความรู้จักถึง 2 ซิงเกิ้ลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “อยากจะได้พบเธอ” (Aitakatta) และ “คุกกี้เสี่ยงทาย” (Koisuru Fortune Cookie) ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้วนั่น ล่าสุดพวกเธอไม่รอช้า ขอส่งซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า “วันแรก” (Shonichi) ออกมาให้แฟนได้ฟังกัน โดยงานนี้ได้ 2 สาวดับเบิ้ลคิ้วท์ “มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์” และ “เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล” มาเป็นเมนเซ็นเตอร์ในเพลงนี้ด้วย

BNK48

เกิร์ลกรุ๊ปBNK48แห่งประเทศไทย

โดย “มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์” ได้เล่าเนื้อหาของเพลงนี้ไว้ว่า “สำหรับเพลง วันแรก (Shonichi) เป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆเพลงหนึ่ง เนื้อหาของเพลง คล้ายกับชีวิตของพวกเรา ตั้งแต่วันแรกที่พวกเราเข้ามาเป็น BNK48 ทำการฝึกซ้อม จนมีโอกาสได้ขึ้นโชว์บนเวที ซึ่งในหลายๆ ท่อนเนื้อร้อง ได้สื่อความหมายให้กำลังใจกับทุกๆ คน ที่กำลังพยายามทำอะไรสักอย่างอยู่ ทำตามความฝันอยู่ โดยเฉพาะท่อนที่พวกเราชอบมากร้องว่า “ความพยายามไม่เคยทำร้ายสักคนที่ตั้งใจ” ซึ่งพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่ว่าพวกคุณจะกำลังเจอปัญหาอะไรอยู่ เราก็พร้อมที่จะส่งกำลังใจให้อยู่ข้างๆ และเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอนะคะ”

“ความพยายามไม่เคยทำร้ายสักคนที่ตั้งใจ”

 

BNK48

ขณะที่ทางด้าน “เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล” ได้เล่าถึงเพลงนี้ที่มีความเกี่ยวข้องกับฟุตบอลไว้ว่า “หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมในมิวสิควิดีโอ และการเปิดตัวเพลงนี้ก็เกี่ยวกับฟุตบอล ถึงแม้ว่าอาชีพเราจะต่างกัน นักกีฬากับเราที่เป็นไอดอลใช่ไหมคะ แต่สิ่งหนึ่งที่เราเหมือนกันคือ เรามีความพยายามเหมือนกัน พวกเราต้องฝึกซ้อมจนไปถึงเป้าหมาย เหมือนพวกพี่เขาก็ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อไปถึงเป้าหมายเช่นกัน เหมือนเราให้กำลังใจพวกพี่เขาอยู่ด้วย ก็อยากให้เพลงนี้ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจทุกๆ คนเลยนะคะ ได้สู้ต่อไปในช่วงเวลาที่ท้อแท้ ขอฝากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ”

“เป็นเพลงที่ให้กำลังใจทุกๆ คนเลยนะคะ ได้สู้ต่อไปในช่วงเวลาที่ท้อแท้”

BNK48

 BNK48


ภาพจากอินสตาแกรม : BNK48Official,@NOEY.BNK48OFFICE,@music.bnk48official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up