ณเดชน์

จอดสนิททุกดราม่า ณเดชน์ ประกาศต่อหน้า ญาญ่า และสื่อมวลชน “ก็รักเขาแหละครับ”

Alternative Textaccount_circle
ณเดชน์
ณเดชน์

ดับทุกดราม่าเคลียร์ทุกเรื่อง ณเดชน์ ประกาศต่อหน้า ญาญ่า และสื่อมวลชน “พูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ” ด้านนางเอกดังแจงรวดเดียวปิดจ๊อบ สานสัมพันธ์หนุ่มนักกีฬา พอร์ช ไม่มีมูล ส่วน นิชคุณ แค่พี่ที่ร่วมงานกัน

ณเดชน์

ญาญ่า และณเดชน์ออกอีเว้นท์คู่ก็จะเขินๆ หน่อย

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์ของคู่ขวัญ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไม่เหมือนเดิม ท่ามกลางกระแสข่าวลือ นางเอกคนดัง ซุ่มสานสัมพันธ์กับหนุ่มนักกีฬา เคนพอร์ช-สรรเสริญ เงินรุ่งเรืองโรจน์ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาก็ทำให้หลายคนเป็นกังวลใจเพราะถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาทำเอาใจหายใจคว่ำ

ณเดชน์

คู่จิ้นขวัญใจมหาชน ออกสเต็ปแดนซ์คู่กันซะหน่อย

ล่าสุดแฟนคลับ NY โล่งอกเพราะวันที่ 28 มีนาคม 2561 ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “SHOPEE เต้นเพื่อน้อง” ทั้งสองได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งดาราสาวได้อธิบายอย่างชัดถ้อยชัดคำเกี่ยวกับกระแสข่าวลือว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดเลย

“คือไม่รู้จักไม่เคยเจอกัน หนูก็ไม่รู้ข่าวแบบนี้เจอมาเยอะ คนโยงไปโยงมาเยอะก็แอบรำคาญนิดหนึ่ง มันมากกว่าคนอื่นๆ ที่เขาอาจจะเขียนว่าชอบน้อง ส่วนตัวไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้อะไรคือความจริง หนูเจอมาเยอะมากๆ ถือเป็นเรื่องปกติที่โยงไปโยงมา มโนไปมา แต่คนนี้มโนไม่ได้เลย”

ณเดชน์

สดใสสไตล์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

ในส่วนของหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล นั้น สาวญาญ่าบอกว่า “หนูทำงานกับใครหนูก็เป็นข่าวกับคนนั้นหมด มันเป็นเรื่องปกติ เป็นแค่คนร่วมงานกัน พี่คุณไม่ได้จีบ เขาเป็นคนที่น่ารักกับทุกคนในกองอยู่แล้ว”

ทั้งนี้หนุ่มณเดชน์ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับข้อความอโหสิกรรมที่แม่แก้วโพสต์ในวันเกิด ญาญ่า ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร ขณะที่ญาญ่าก็ยืนยันอีกเสียงว่ากับคุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ ท่านเป็นคนที่ชิลที่สุดในโลก เรารู้จักกันมานาน แค่มองตาก็รู้ใจแล้ว งานนี้พระเอกดังยังตบท้ายอีกด้วยว่า “เราเองเริ่มจากการเป็นเพื่อน สุดท้ายแล้วจะจบอย่างไร ความเป็นเพื่อนก็ไม่หายไป แต่มันก็คงไม่มีวันนั้นหรอก!”

รอยยิ้มละมุนของหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ ประกาศต่อหน้าญาญ่า และสื่อมวลชนกับประโยคที่ทำเอาเขินรอบวง

อย่างไรก็ตาม ณเดชน์ยังได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับประเด็นที่ว่ารักโปรโมท ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ถ้าพูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ เราอยู่ด้วยกัน เรียนรู้ชีวิตด้วยกันมาค่อนข้างเยอะ ความรักมีได้หลายรูปแบบ คนที่ทำงานด้วยกันมา ผ่านอะไรด้วยกันมา อย่างไรก็ต้องมีเรื่องของความรักอยู่แล้ว มันไม่ผิดหรอกที่ผมจะบอกเขาอะไรอย่างนี้”

 

เรียกว่าชัดถ้อยชัดคำกับประโยค ก็รักเขาแหละครับ งานนี้นอกจากสาวญาญ่าจะเขินต่อหน้าสื่อมวลชนแล้ว แฟนๆ NY ยังได้ฝันดีกันถ้วนหน้าอีกด้วย อิอิ…

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up