เตรัตนชัย

รวยเงิน รวยสุขภาพ นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย ทายาทรุ่น 2 หัวสมัยใหม่

Alternative Textaccount_circle
เตรัตนชัย
เตรัตนชัย

เปิดโปรไฟล์ หล่อขาวตี๋เกาหลีสไตล์ นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย หวานใจนางร้ายหน้าคม ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก รวยไม่ธรรมดา ดีกรีทายาทรุ่น 2 แห่ง ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง บริษัทนำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ผู้บริหารรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

เตรัตนชัย

คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ความหวานไม่มีตกเลยสำหรับคู่ของ นางร้ายหน้าคม ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก กับ ไฮโซหนุ่ม นิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย เพราะในงาน Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ฝ่ายชายได้ปลีกตัวจากงานยุ่งมาเทคแคร์ฝ่ายหญิง ความหวานไม่มากไม่น้อยแต่ก็ทำเอาคนไม่มีคู่อิจฉาร้อนผ่าว

เตรัตนชัย
ไอซ์ และ นิน

สำหรับหนุ่มคนนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าหน้าเด็กขนาดนี้ แต่ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้ว โดยเซเลบริตี้เป็นลูกคนที่ 3 ของ คุณพ่อกิตติพงษ์  ประธานบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้ารายใหญ่ กับ คุณแม่ ยุวดี  มีพี่น้องอีก 3 คนคือ ชยัมพร (พี่ชาย),ชเนตตี (พี่สาว) และ ชณัฐตา (น้องสาว) หน้าตาละไม้คล้ายกันทุกคนแถมยังรักใคร่กลมเกลียวกันมากๆ

เตรัตนชัย
4 พี่น้อง (จากซ้าย) ชยัมพร,ชเนตตี,ชณัฐตา และ ชนินทร์

และไม่ใช่เพียงรูปหล่อเท่านั้น แต่การศึกษายังดีอีกด้วย เขาจบระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และเข้าเรียนต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากนั้นไปเรียนต่อปริญญาโทสาขา MBA ที่สหรัฐอเมริกา และด้วยความที่คุณพ่อและพี่ชายเป็นประธานชมรมวิเทศพาณิชย์ไทย-จีน เขาจึงเดินทางไปที่ไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน ก่อนกลับมารับช่วงธุรกิจครอบครัวต่อ

เตรัตนชัย

หน้าที่ของนินในบริษัทคือ การติดต่อสั่งซื้อจากจีนและยุโรป ถึงแม้จะงานยุ่งขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยลืมตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาคือการออกกำลังกาย นินบอกว่าเรื่องที่ขอคุณพ่อไว้อย่างแรกเลยคือไม่อยากทำงานเหมือนคนรุ่นก่อน ที่ทำกันทั้งวันทั้งคืน เขาอยากที่จะดูแลสุขภาพไปด้วย ดังนั้นพอเลิกงานก็จะไปออกกำลังกายเสมอ โดยจุดเปลี่ยนที่หันมาใส่ใจสุขภาพ ก็คือเห็นเพื่อนตายไปเยอะ เห็นคนที่ผ่านมาในชีวิตป่วยกันเยอะ จึงไม่อยากเป็นแบบนั้น พร้อมให้เหตุผลว่าจริงๆ ตนไม่ได้ใช้ชีวิตดีอะไรขนาดนั้น แต่ก็พยายามมีลิมิต บาลานซ์ดีและไม่ดีให้พอดีกัน

เตรัตนชัย

อย่างไรก็ตาม นอกจากธุรกิจครอบครัว บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และโรงแรมห้าวดาวยู พัทยาแล้ว เขายังซุ่มทำธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อนด้วยคือค่ายมวย โดยเขาบอกว่าความชื่นชอบเริ่มมาจากตอนที่อยู่สหรัฐอเมริกา เวลามีงานเอเชียไนท์จะเห็นมวยไทยไปโปรโมทเสมอ ในขณะที่ต่างชาติรู้จัก แต่เรากลับไม่ค่อยรู้หรือศึกษาด้านนี้เลย จึงเริ่มศึกษาและพอกลับมาเมืองไทยก็ได้เปิดกิจการค่ายมวยกับเพื่อนๆ ด้วยสายเลือดนักธุรกิจบวกกับมีพาร์ทเนอร์ที่ดี งานนี้บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเห็นว่าขยายไปหลายสาขาแล้ว


ภาพจาก : @NINOLOGY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up