ก้อย-รัชวิน

นี่แหละไอดอลของสาวๆ ก้อย-รัชวิน อายุมากขึ้น แต่ทำไมหุ่นเซี๊ยะขึ้น

Alternative Textaccount_circle
ก้อย-รัชวิน
ก้อย-รัชวิน

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ยินดีหากตนสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ หันมาออกกำลังกาย เผยชีวิตเปลี่ยนไปหลังรู้จักกับการวิ่งที่แท้จริง หุ่นดีขึ้น แข็งแรงขึ้น และ มีความสุขมากขึ้น

ก้อย-รัชวิน

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ รับรางวัลงาน  MThai Top Talk-About 2018

เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่ออายุมากขึ้น ระบบเผาผลาญในร่างกายจะทำงานน้อยลง จนมีคำพูดที่ว่า “กินเหมือนเดิมแต่ทำไมอ้วนขึ้น!” ซึ่งบางครั้งข้อเท็จจริงนี้ก็ทำเอาเกิดความท้อแท้ไปเหมือนกัน ทว่าหากลองตรองดูดีๆ จะเห็นว่าสาวๆ หลายคนโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงหลายคน หุ่นดีกว่าตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นเสียอีก ยกตัวอย่างเช่น สาวก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจของ ตูน บอดี้สแลม ที่ช่วงนี้หุ่นเธอดูแซ่บขึ้นมากๆ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับเธอในงานประกาศผลรางวัล MThai Top Talk-About 2018 บรรดาผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดซักถามถึงเรื่องนี้ทันที ซึ่งก้อยได้เปิดเผยว่ารูปร่างที่ดีอย่างที่ทุกคนเห็นมาจากการวิ่งล้วนๆ

ก้อย-รัชวิน

สาวสวยหุ่นแซ่บ

ก้อย-รัชวิน ยินดีหากตนเองสามารถสร้างพลัง สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาออกกำลังกาย

“ใช่ค่ะ ส่วนใหญ่คือการวิ่ง (ยิ้ม) คือพอเราดูแลสุขภาพมากขึ้น เราก็แข็งแรงขึ้น และมีความสุขมากขึ้นด้วย และก้อยยังมองว่าหากเราสามารถสร้างพลัง หรือ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่มองเห็นเราว่า เขาเองก็สามารถทำได้เหมือนกัน ดังนั้นถ้าก้อยทำได้ทุกคนก็ทำได้ค่ะ”

เมื่อถามถึงโอกาสถ่ายแบบเซ็กซี่ในซัมเมอร์นี้ ดาราสาวบอกว่า “ถ้าจะโชว์ ก็คงโชว์แบบสตรองค่ะ เพราะเราก็โตมาระดับหนึ่งแล้ว แต่ถามว่ามีงานติดต่อมาบ้างหรือเปล่า ก็มีนะคะ แค่เรายังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะต้องขอดูคอนเซ็ปต์อยากให้เป็นเรื่องของสุขภาพ บอดี้แข็งแรง ส่วนเรื่องชุดว่ายน้ำถามว่าตัดทิ้งไปเลยไหม เอ่อ…ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะถ่ายเลยค่ะ”

ก้อย-รัชวิน

โพสต์ท่าแซ่บสุดเฮลท์ตี้ มองฟ้า
ก้อย-รัชวิน

หุ่นในฝันของสาวๆ หลายคน

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าถ้าหากถ่ายจริงๆ ต้องปรึกษาพี่ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ก่อนไหม ในเรื่องนี้สาวก้อยบอกว่าไม่ต้องปรึกษาเลย “ไม่ต้องปรึกษาเลยค่ะ เพราะเป็นการตัดสินใจของเราทั้งหมด แต่อย่างที่บอกต้องดูคอนเซ็ปต์ของหนังสือเป็นหลัก เพราะเราอยากให้คนเห็นเราในลุคที่แข็งแรง เพื่อที่จะเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้กับคนอื่นมากกว่า”

ก้อย-รัชวิน

สาวสวยสุขภาพดีกล่าวไว้ว่า “ความสุขในวันหยุดตอนนี้ไม่ใช่แค่เรื่องกินและเที่ยว แต่คือการพาร่างกายไปดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น”

ก้อย-รัชวิน

ดาราสาวเผยความรู้สึกหลังรับรางวัลบนเวที MThai Top Talk-About 2018 ว่า “ก้อยถ้าก้อยทำได้ ทุกคนก็ต้องทำได้”

ก้อย-รัชวิน

เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม

 

ฟังสาวก้อยไขความลับมาแบบนี้ สาวๆ อย่าลืมหันมาออกกำลังกายกันนะจ๊ะ เพราะนอกจากรูปร่างเราจะสวย เฟิร์มแล้ว สุขภาพของเราก็ยังแข็งแรง ผิวพรรณสดใสอีกด้วย… 

 


ภาพ: IG @rachwinwong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up