ก็อต-จิรายุ

มีแฟนแล้วรักแฟนมาก ก็อต-จิรายุ ซึ้ง โบว์ คอยเคียงข้างแม้ยามที่ไม่ดัง

Alternative Textaccount_circle
ก็อต-จิรายุ
ก็อต-จิรายุ

ขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ หลวงสรศักดิ์ หรือ ก็อต-จิรายุ เปิดความในใจจะดังแค่ไหนก็ไม่เคยลืมแฟน  โบว์-เบญจวรรณ ขอบคุณที่ผ่านมาคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอมา

ก็อต-จิรายุ

ก็อต และ โบว์ โมเมนต์หวาน สไตล์มีแฟนแล้วรักแฟนมาก

ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล ปฏิบัติตัวรัก โบว์ อย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ไม่ใช่แค่บทบาท หลวงสรศักดิ์ ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส เท่านั้นที่ทำให้สาวๆ หลงรักอย่างหัวปักหัวปรำ เพราะในชีวิตจริงๆ ของก็อต-จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มหล่อเข้มวัย 29 ปี ยังทำให้สาวๆ หลายคนปลาบปลื้ม โดยเฉพาะนิสัยรักแฟน ที่เจ้าตัวถือปฏิบัติด้วยความเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอดไม่ว่าจะตอนดังหรือไม่ดัง ล่าสุดในงานดูละครตอนแรกกับนักแสดงคมแฝก ดาราหนุ่มได้เผยมุมมองต่อเรื่องความรักครั้งนี้โดยเขาบอกว่า ยิ่งตัวเองดังขึ้นก็รู้สึกยิ่งรักแฟนมากขึ้นไปด้วย

ก็อต-จิรายุ

ก็อต จิรายุ ตันตระกูล

“คือผมกับโบว์ (เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์) เราคบกัน เราผ่านทั้งช่วงที่ลำบากและช่วงที่ดีมาด้วยกัน และเมื่อวันนี้ผมดีขึ้น มีชื่อเสียงมากขึ้นยิ่งทำให้รักเขามากกว่าเดิม เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาสนับสนุนผมมาโดยตลอด ดังนั้นเมื่อเราดีขึ้นเราก็อยากอยู่กับเขาเหมือนกัน”

ก็อต-จิรายุ

คู่รักคู่หวาน

ถ้าพูดถึงเรื่องความหวานบอกเลยว่าคู่นี้ไม่ธรรมดาเพราะทุกครั้งที่ลงคลิปด้วยกันพวกเขาเสมือนฉีกหัวใจคนโสด หวานจนน่าอิจฉาสุดๆ กระทั่งมีการยกว่า โบว์ กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในพระนครกันเลยทีเดียว โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม ก็อต บอกว่า “การแสดงความรักจริงๆเราควรแสดงออกกันทุกคน ผมว่ามันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น การกอด, การจูงมือกัน ฯลฯ และจริงๆ แล้วเรื่องพวกนี้ทุกคนเคยทำมาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กอยู่แล้ว พอโตขึ้นเรากลับคิดเยอะเกินไป เรื่องถูกหมั่นไส้ไม่กลัวผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าถ้าเราสองคนอยู่ด้วยกันแล้วต้องโอนเอียงไม่ตามมาตรฐานชีวิตของคนอื่นจะใช้ชีวิตลำบาก”

ก็อต-จิรายุ

โบว์-เบญจวรรณ แฟนสาวที่คอยเคียงข้างหนุ่ม ก็อต เสมอ

“หลายคนบอกว่าเป็นคลิปทำลายล้างคนโสดมาก (หัวเราะ) จริงๆ ผมมีคลิปเยอะมาก เราเหมือนกับเป็นเพื่อนกัน บางทีความคิดเห็นของคนอื่นไม่จำเป็นต้องเป็นความจริงของเรา เราก็ไม่เป็นไร บางทีถ้าเราแคร์คนอื่นมากไปโดยที่ไม่ได้แคร์คนใกล้ตัวมันก็เสียหาย”

ก็อต-จิรายุ

ก็อต ลุคหลวงสรศักดิ์ ขึ้นแท่นอีกหนุ่มฮ็อต ขวัญใจสาวๆ

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงแพลนแต่งงาน ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ผมกับโบว์คุยกันเรื่องนี้แล้ว เราสองคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องของการแต่งงานสักเท่าไหร่ แต่เราซีเรียสเรื่องความเข้าใจของกันและกันมากกว่า”

 

ฟังหนุ่มก็อต-จิรายุ ให้สัมภาษณ์แล้ว นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ใจยังหล่อมากอีกนะเนี่ย น่าอิจฉาสาวโบว์เลยจริงจริ๊ง…

 


ภาพ: IG @godfather1632 @bow_benjawan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up