น้อยหน่า-จูเนียร์

น้อยหน่า-จูเนียร์ วัชรพล ฉลองมงคลสมรสมีสไตล์ เจ้าบ่าวจัดพื้นที่เล่นดนตรีสุดมัน

น้อยหน่า-จูเนียร์
น้อยหน่า-จูเนียร์

บรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน ครบทุกรสชาติเลย สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของ คู่รักเซเลบ น้อยหน่า-จูเนียร์ วัชรพล ที่ได้จัดงานไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเซเลบ คนดังในวงการบันเทิงแห่ร่วมยินดีกับทั้งคู่กันจำนวนมาก

น้อยหน่า-จูเนียร์

บรรยากาศหรูหรามากๆ

น้อยหน่า-จูเนียร์

คู่รักเซเลบ 

จัดพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ โดยขบวนขันหมากเจ้าบ่าวก็จัดเต็มเรื่องแร็ป ร้องเพลงฮิปฮอปขอเจ้าสาวแตกต่างจากคู่แต่งงานอื่นๆ ไปเมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดคู่รักเซเลบ น้อยหน่า-สิริผกา กรรณสูต ทายาทของพลตำรวจตรีแสงสูรย์-นางพัฒนาวดี กรรณสูต และ จูเนียร์-วัชร วัชรพล ทายาทสื่อใหญ่ไทยรัฐ ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสทิ้งท้ายไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 23 มีนาคม 2561 โดยบริเวณเวทียังได้มีพื้นที่ให้เจ้าบ่าวเปลี่ยนโหมดเป็นดีเจ สแควชแผ่นเล่นดนตรี ร้องเพลง โดยมีเจ้าสาวคอยเต้นอยู่ข้างกาย ซึ่งคู่รักน้อยหน่า-จูเนียร์ ก็ได้ชื่อว่าเป็นคู่รักคอดนตรีที่ชื่นชอบดนตรีสไตล์ฮิปฮอปเหมือนกัน เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ของงาน เพราะเพื่อนๆ ของแต่ละฝ่ายยังได้มีส่วนร่วมมาโยกตัวเต้นตาม คอยสนุกกับคนทั้งคู่ด้วย

น้อยหน่า-จูเนียร์

เหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก

น้อยหน่า-จูเนียร์

ครอบครัวฝั่งเจ้าสาว คุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาว

สำหรับแขกที่มาร่วมยินดีกับทั้งคู่ มีทั้งเซเลบ คนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณลูกตาล-สิรินดา กรรณสูต, คุณแต้-วรลักษณัย พิจารณ์จิตร ทายาทเซ็นทรัลฯ, ป๊อก-ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, พลอย-ณัฐพร โทณวณิก, แพร สารสิน เป็นต้น

น้อยหน่า-จูเนียร์

ความรักวนอยู่รอบตัว

ด้านเจ้าสาว น้อยหน่า-สิริผกา ได้ขอบคุณแขกที่มาร่วมงานทุกคน ส่วนความรู้สึกต่อเจ้าบ่าวนั้น คุณน้อยหน่าได้เผยว่า ขอบคุณที่ได้เข้ามาในชีวิตของเธอ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนเธออย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณสำหรับความรักที่มีต่อเธอ และขอบคุณที่เป็นพี่จูเนียร์ ซึ่งเธอก็รักทุกอย่างที่เป็นพี่จูเนียร์จริงๆ

ส่วน จูเนียร์-วัชรพล เจ้าบ่าวของงานก็ได้ขอบคุณเจ้าสาวเช่นกันที่ได้เข้ามาในชีวิต และเราจะใช้ชีวิตด้วยกันต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์

น้อยหน่า-จูเนียร์ น้อยหน่า-จูเนียร์

เรียกว่าเป็นอีกงานมงคลที่สำคัญของวงการเซเลบริตี้เมืองไทยเลยล่ะ

บรรยากาศงานฉลองมงคลสมรสของ คู่รักเซเลบ น้อยหน่า-จูเนียร์ วัชร วัชรพล

น้อยหน่า-จูเนียร์

เบื้องหลังของคู่รัก พร้อมสู่ช่วง Party 

น้อยหน่า-จูเนียร์

เจ้าบ่าวขอเล่นดนตรี เจ้าสาวก็ขอแดนซ์อยู่ข้างๆ น่ารักมาก…ก

น้อยหน่า-จูเนียร์

แก๊งเพื่อนๆ ของเจ้าสาว

คู่รัก ป๊อก-มาร์กี้ ร่วมยินดี 

น้อยหน่า-จูเนียร์

มารีน่า บาเลนซิเอก้า 

น้อยหน่า-จูเนียร์

น้อยหน่า-จูเนียร์

 

 


ภาพ: IG @jrocone @nn_sk #jrnnvolume1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up