เสน่หามายา

คัมแบ็กในรอบกว่า 10 ปี แอน-สิเรียม จัดโชว์ฝีมือใน เสน่หามายา ประชัน แซมมี่

เสน่หามายา
เสน่หามายา

หายไปจากหน้าจอละครกว่า 10 ปี สำหรับ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ผู้ผ่านงานมาแล้วหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น นางแบบ นักแสดง พิธีกร นักธุรกิจ ล่าสุดสาวแอนได้กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง เสน่หามายา ทางช่อง 7 รับบทเป็น อริสรา เลิศวรรธนา (อลิส) พร้อมทั้งควบคู่กับบทบาทผู้จัดละครในเรื่องนี้ด้วย

เสน่หามายา

อีกหนึ่งบทบาทในวงการบันเทิงของ แอน-สิเรียม ณ ตอนนี้เลยคือผู้จัดละคร บริษัท เก้าหนึ่งสี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ได้มาเป็นผู้จัดฯ ควบคู่กับนักแสดงในละครเรื่อง เสน่หามายา ทางช่อง 7 โดยละครจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ซึ่งตอนแรกได้เริ่มออนแอร์ให้ได้ดูพร้อมกันไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

ใครที่คิดถึงผลงานละครของสาวแอนน่าจะดีใจกันไม่น้อย เพราะมาเรื่องเสน่หามายานี้ นอกจากเธอจะได้กลับมาแสดงแล้ว ภายในเรื่องยังได้ประชันลับคมฝีมือกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้มารับบท เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง (เพลง) โดยเป็นการประชันกันระหว่าง ภรรยาเก่า (แอน) และภรรยาใหม่ (แซมมี่) ที่มีผู้ชายอยู่ตรงกลางคือ เคลลี่ ธนะพัฒน์ รับบท สรัล

เสน่หามายา

เสน่หามายา

สำหรับเรื่องราวเสน่หามายานี้ ไม่ได้เป็นเรื่องราวระหว่างภรรยาหลวงและภรรยาน้อย แต่เป็นเรื่องราวประชันระหว่างภรรยาเก่า และภรรยาใหม่ โดยอลิส (แอน-สิเรียม) เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม รูปงาม เป็นลูกสาวคนเดียวของนายตำรวจที่ต่อมาผันตัวเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจ และได้สมรสแต่งงานกับ สรัล (เคลลี่-ธนพัฒน์) มีลูกร่วมกัน 3 คน ก่อนทั้งคู่จะเลิกราแยกย้ายกันไป เพราะอลิสโดนจับได้ว่าแอบนอกใจ ซึ่งสรัลได้โอนธุรกิจต่างๆ ให้ลูกๆ จนได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่คือ เพลงพิณ (แซมมี่) และได้ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยวันงานอลิส ภรรยาเก่าได้กลับมาทวงทุกอย่างคืน และโชว์เอกสารใบหย่าที่ไม่มีลายเซ็นของเธอกลางงานแต่ง เพื่อบอกว่าตามกฎหมายแล้วเธอยังมีสิทธิ์เป็นภรรยาของสรัลอยู่ โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เข้มข้น สอนชีวิตขนาดไหน ก็คงต้องให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

สาวแอนกลับมาเล่นละครทั้งที วันนี้ แพรวดอทคอม เลยนำภาพของละครเสน่หามายา มาให้ได้ชมกัน พร้อมกับคลิปสั้นๆ ที่เป็นการประชันกันระหว่าง แอน และแซมมี่ เห็นฝีมือระหว่างนักแสดงรุ่นพี่ปะทะรุ่นน้องแบบนี้ ก็ดูเพลินๆ ได้เหมือนกันนะ

ภาพจากละคร เสน่หามายา

เสน่หามายา เสน่หามายา เสน่หามายา เสน่หามายา เสน่หามายา เสน่หามายา เสน่หามายา

 

ทีมกาแฟดำ ประชัน ทีมนมสด 

A post shared by Kelly (@kellytanapat) on


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ch7thailand @fc_annsirium @sammycowelll

Praew Recommend

keyboard_arrow_up