พ่อลูกซูเปอร์แมน

ปล่อยเบื้องหลังก่อนชมจริง 4 คู่ พ่อลูกซูเปอร์แมน เซอร์ไพร้ส์ซึ้ง น้ำตาคลอ

พ่อลูกซูเปอร์แมน
พ่อลูกซูเปอร์แมน

ทำเอาผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ภรรยา คุณแม่ ซึ้ง น้ำตาคลอกันเลย สำหรับ 4 คู่ พ่อลูกซูเปอร์แมน ที่ต่างทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดคนหนึ่งในวันที่เธอกลับบ้านเพื่อมาหาสามีและลูก 

อย่างที่รู้กันว่า รายการ The Return of Superman Thailand เป็นรายการที่ให้คุณพ่อได้มาเลี้ยงลูกๆ ของเขา เรียนรู้การทำอะไรต่างๆ กับลูกโดยที่ไม่มีคุณแม่มาคอยกำกับ คอยมองอยู่ใกล้ๆ เรียกว่า ปล่อยให้พ่อลูกได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ปรับตัวเข้าหากันเต็มที่ หรือจะกล่าวได้ว่าแม่กับลูกไม่ได้เจอหน้ากัน 48 ชั่วโมง หรือตั้ง 2,880 นาที

ล่าสุด 4 คู่ พ่อลูกซูเปอร์แมน ในซีซั่น 2 ประกอบด้วย คู่พ่อผู้พันเบิร์ด-น้องวิน, คู่พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-น้องชูใจ, คู่พ่อกาย-น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน และคู่พ่อจิม-น้องพลอยเจ ก็ขอจัดเซอร์ไพร้ส์ให้ศรีภรรยาและคุณแม่ในโอกาสพิเศษอย่าง “วันที่แม่กลับบ้าน” ซึ่งต้องบอกว่า เบื้องหลังมีเรื่องราวความน่ารักที่ชวนซึ้งมาพร้อมกับความคิดถึงที่ควรพลาดชมเลย ก่อนจะได้ไปชมบรรยากาศน่ารักเต็มรูปแบบในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 แพรวดอทคอม ก็ขอนำเบื้องหลังมาเสิร์ฟให้ได้ชมกันก่อน เห็นแต่ละบ้านแล้ว พลาดชมไม่ได้จริงๆ

เริ่มจากบ้านคุณพ่อผู้พันเบิร์ดที่แท็กทีม “น้องวิน” พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อ “แม่ปาม” แถมยังชวนกันไปซื้อดอกไม้สวยๆ มาทำช่อดอกไม้แฮนด์เมดที่มีช่อเดียวในโลก!!!  “แม่ปาม” ถึงกับน้ำตาคลอบอกว่า “มีความสุขมากๆ ที่มีน้องวินมาเป็นลูกแม่ อยากให้ครอบครัวเราอยู่ด้วยกันร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตลอดไป” บ้านนี้เอาคะแนนโรแมนติกติดชาร์ตไปเลยจ้า

4 คู่ พ่อลูกซูเปอร์แมน เซอร์ไพร้ส์ศรีภรรยา-คุณแม่

พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน

มาที่บ้านพ่อจิม-น้องพลอยเจ ก็ขอเซอร์ไพร้ส์ “แม่บี” ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ แต่อบอุ่นเว่อร์ โดยพ่อเจทำการ์ดสวยๆ ด้วยตัวเองให้แม่บีพร้อมดอกกุหลาบสีแดง เปิดคลิปที่ถ่ายพัฒนาการและกิจกรรมต่างๆ ของ “พลอยเจ” ระหว่างที่แม่บีไม่อยู่ให้ดู ซึ่งทำให้แม่บีถึงกับบอกว่า จากนี้ไปมั่นใจแล้วว่าพ่อจิมดูแลพลอยเจได้แน่นอน ทำเอาคุณพ่อซูเปอร์แมนเป็นปลื้ม

พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน

ตามมาด้วยบ้านพ่อกาย เมื่อแม่ “ฮารุ” กลับมา สามกุมารไม่ได้ดี๊ด๊าซักเท่าไหร่ ผิดคาดมากๆ จนแม่ฮารุแอบงง ก่อนที่ “คิริน” จะใช้มุกหลอกแม่ฮารุเข้าไปในห้องที่เตี๊ยมกับ “พ่อกาย” ไว้ เมื่อเปิดมาเจอกับภาพถ่ายโพลารอยด์สวยๆ ฝีมือลูกๆ ห้อยไว้กับลูกโป่งเต็มห้อง แม่ฮารุถึงกับแอบกรี๊ด

พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน

แต่ที่เซอร์ไพร้ส์ที่สุดในสามโลกคือบ้าน “พ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” กับ “น้องชูใจ” กับเซอร์ไพร้ส์ที่สุดในชีวิต คือการขอ “แม่เบลล์” แต่งงานซะเลย !!!

พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน พ่อลูกซูเปอร์แมน

เห็นแต่ละบ้านแล้ว แพรวดอทคอมเองนั่งดูมีน้ำตาคลอแน่ๆ เลย ซึ้งอะ 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและภาพ: Chomchaviwan Co.,Ltd.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up