อย่ามาแหยมกับขุ่นแม่! พิม-ซอนย่า เล่าความเปรี้ยวแท็กทีม ลูกเกด เอาคืนหนุ่มเจ้าชู้

Alternative Textaccount_circle

ประกาศเป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ไม่แตกคอกัน พิม-ซอนย่า เผยเอาคืนไฮโซเจ้าชู้ส่งขนมจีบให้ตน และ เพื่อนซี้ ลูกเกด-เมทินี พร้อมกัน บอกเลยงานนี้ต้องมีเอาคืน!

พิม ซอนย่า คูลลิ่ง

เมนเทอร์รายการ The Face Thailand แต่ละคนบอกเลยว่าเปรี้ยวๆ ทั้งนั้น แต่ที่แซ่บที่สุดก็คงเป็น 2 เพื่อนซี้ ลูกเกด-เมทินี และ เมนเทอร์น้องใหม่ พิม -ซอนย่า คูลลิ่ง ซึ่งทั้งคู่มีความน่าเกรงขามไม่แพ้กัน และขนาดวีนเดี่ยวๆ ว่าน่ากลัวแล้ว ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าวีนเป็นคู่จะน่ากลัวขนาดไหน ซึ่งเรื่องนี้ พิม ได้เล่าในรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one 31 ให้ฟังว่าเคยมีคนดวงซวยที่ถูกสองขุ่นแม่เล่นงานพร้อมๆ กันเหมือนกัน

พิม
สองเพื่อนซี้

“เคยมีคนมาจีบพร้อมกันนะ แต่ไม่ติด เป็นไฮโซนอกวงการ จีบลูกเกด จีบเฮเลน (ปทุมรัตน์ วรมาลี) จีบพี่พร้อมกัน แล้วเราก็โทรคุยกัน งั้นนัดเลยนะ นัดพร้อมกัน ต่างคนต่างนัดมาเจอพร้อมกัน เรา 3 คนก็โผล่มาพร้อมกัน ผู้ชายก็ตัวหดเลย อันนี้เป็นเรื่องจริง คือเขาไม่ฉลาดไง ไม่รู้เหรอว่าเราสามคนเป็นเพื่อนสนิทกัน”

สาวซอนย่ายังบอกอีกว่า “ก๊วนเราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้ชายเลย เราสนิทกันมาก พอเข้าวงการ จะเป็นเพื่อนที่สนิทก่อนคนอื่น รู้ทุกเรื่อง สมัยนั้นวงการนางแบบมีไม่กี่คน เจอกันตลอด ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากค่ะ”

พิม
รายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง one31

Praew Recommend

keyboard_arrow_up