เบนซ์-พรชิตา

ยุ่งแค่ไหนก็มีเวลาให้ครอบครัว เบนซ์-พรชิตา ตอบแทนมิค เข้าครัวเรียนทำอาหารไทย

เบนซ์-พรชิตา
เบนซ์-พรชิตา

นักแสดงสาว เบนซ์-พรชิตา หายหน้าจอ พักงานละครยาวเพื่อไปทุ่มเทเลี้ยงลูกสาว น้องปริม-ด.ญ.รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ ที่ตอนนี้เติบโตขึ้นมาก และดูท่าจะแสนซน ขี้เล่น ไม่ใช่น้อย ใครที่กำลังคิดถึงสาวเบนซ์ผ่านหน้าจอทีวี วันเสาร์นี้คุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้จะมาพาย้อนอดีต โชว์ฝีมือการทำอาหารไทยในรายการ ตลาดสดพระราม ๔ ให้ได้ชมกัน (ใครดูแล้วจะตามรอยไปชิมก็ได้นะเออ..)

เบนซ์-พรชิตา

แฟนละครสาวเบนซ์อาจจะต้องรอกันไปสักพักใหญ่ เพราะช่วงเวลานี้ เบนซ์-พรชิตาขอทุ่มเทเลี้ยงลูกสาว น้องปริม ให้เต็มที่ก่อน แต่ถ้ามีงานอีเวนท์อย่างล่าสุด งานครบรอบ 48 ปีช่อง 3 สาวเบนซ์ก็ไม่พลาดมาร่วมใส่ชุดสวยร่วมแจมกับแก๊งเพื่อนนักแสดงและทักทายแฟนคลับ แต่ทั้งนี้ไม่เห็นผลงานละครสาวเบนซ์ก็ไม่เป็นไร เพราะฟากสามี ร้อยเอกบรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ หรือ ผู้กองมิค ขอลุยทำงานในวงการบันเทิง เซฟมันนี่เต็มที่ ซึ่งปีนี้มีละครทั้งเรื่อง ดวงใจในไฟหนาว, นักสู้เทวดา และแรงเงา 2 เตรียมรอออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชม

เบนซ์-พรชิตา

ส่วนใครที่คิดถึงสาวเบนซ์ ในรายการ ตลาดสดพระราม ๔ ที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3 (33HD) นี้ สาวเบนซ์จะมาโชว์ฝีมือการทำอาหารไทยให้ได้ชวนหิวกัน ซึ่งจะเป็นการพาไปดูสาวเบนซ์ที่ลงทุนเข้าครัวไปเรียนทำอาหารไทยที่ร้าน ระวีกัลยา ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทยโบราณ แล้วบรรยากาศของร้านยังชวนให้นึกถึงอดีตที่ย้อนยุคไปยังสมัยรัชกาลที่ 6 อีกด้วย ซึ่งการมาเรียนทำอาหารและโชว์ฝีมือครั้งนี้ สาวเบนซ์ก็เปรยๆ มาว่า เพื่ออวดฝีมือมัดใจสามีนั่นเอง

เบนซ์-พรชิตา เบนซ์-พรชิตา

ก่อนจะได้ไปย้อนอดีต ตามสาวเบนซ์ไปดูการทำอาหาร วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขออุ่นเครื่องด้วยภาพบรรยากาศครอบครัวของสาวเบนซ์ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันเสียหน่อย เรียกว่าครอบครัวนี้อบอุ่นกันมากเลยทีเดียว เพราะวันที่สาวเบนซ์เข้าครัว หนุ่มมิคและน้องปริมก็ตามไปให้กำลังใจถึงที่ร้านกันเชียวล่ะ

ครอบครัวสุดอบอุ่นของ เบนซ์-พรชิตา

เบนซ์-พรชิตา

เด็กไทยสไตล์น้องปริมค่ะ

เบนซ์-พรชิตา

อ้อนคุณพ่อขนาดนี้ หนุ่มมิคจะไปไหนรอด

เบนซ์-พรชิตา

ขยันทำงานสุดๆ

เบนซ์-พรชิตา

ว้าว ตัวใหญ่เบ่อเริ้มเลย 

เบนซ์-พรชิตา

พวกเราน่ารักไหมค้า…

เบนซ์-พรชิตา

สีปากคุณแม่ชนะเลิศ!! อิอิ

เบนซ์-พรชิตา

ปิดท้ายด้วยภาพแสนอบอุ่นนี้ สาวเบนซ์ได้พูดถึงหนุ่มมิคไว้ด้วยว่า
“เวลาที่พ่อว่างจากการทำงานคือเวลาของครอบครัวเสมอ ขอบคุณนะคะพ่อ”

 

จะทำงานหนักหรือยุ่งแค่ไหน การแบ่งเวลาให้ครอบครัวนี่สำคัญที่หนึ่งเลยนะคะ ปรบมือให้รัวๆ เลยค่ะ

 

 


ภาพ: โพลีพลัส, IG @pornchita

Praew Recommend

keyboard_arrow_up