‘ก้อง-กรุณ’ รับ ตื่นเต้นประกบ ‘นุ่น-ลิเดีย-คริส’

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกให้กับละครของโพลีพลัสเรื่อง ‘เพื่อนรักเพื่อนริษยา’ สำหรับหนุ่ม ‘ก้อง- กรุณ ซอโสตถิกุล’ แถมยังต้องประกบกับสามนักแสดงสาวอย่าง นุ่น วรนุช, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คริส หอวัง เจ้าตัวเลยออกอาการตื่นเต้นสุดๆ

“แอบเกร็งเหมือนกัน เพราะสาวๆ แต่ละคนฝีมือการแสดงสุดยอดกันทั้งนั้น จึงต้องทำการบ้านหนักมากครับ ทั้งเรียนแอคติ้งเพิ่ม ซ้อมหน้ากระจก พยายามอ่านบทให้เข้าใจ เรื่องนี้ผมต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ ยอมรับว่ากดดัน โชคดีได้คนข้างกายอย่างน้องเกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) คอยช่วยผมมาตลอดตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรก พยายามบอกให้ผมไม่เครียด ช่วยไฮไลท์บทให้อ่านง่ายขึ้น บางครั้งก็เป็นคู่ซ้อมให้บ้าง จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ต้องขอบคุณพี่นิด (อรพรรณ วัชรพล) ที่เชื่อใจ และมอบโอกาสที่ดีที่สุดนี้ให้ผม อยากให้ติดตามกัน เนื่องจากบทเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าแซ่บมากครับ

“ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้แฮปปี้ดี จริงๆ ก็อยากแต่งงานนะ เพราะอายุเรามากขึ้นทุกวัน แถมพี่ชาย ญาติสนิท เพื่อนฝูงคนรู้จักรอบข้างต่างแต่งงานกันไปหมดแล้ว อีกอย่างถ้าผมมีลูกก็อยากให้วัยไม่ห่างกันมาก ไม่ใช่ว่าแก่จนวิ่งตามลูกไม่ทัน ผมยึดหลักชีวิตคู่ตามคุณพ่อคือ คุณพ่อแต่งงานตอนอายุ 36 ผมกะว่าไม่เกิน 36 แต่งแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เพราะเวลาผมคิด หรือตัดสินใจจะทำอะไรแล้วต้องลงมือทำเลย ไม่มีการพูดจาปรึกษากันก่อน อาจมีสักวันที่ผมคิดขึ้นมาแล้วขอเขาแต่งงานตอนนั้นเลยก็ได้ใครจะไปรู้

“ถ้าถึงวันนั้นผมจะประกาศข่าวดีให้ทุกคนทราบครับ”

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up