‘ป็อก-ภัสสรกรณ์’ จับไมค์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ปลื้มฟีดแบ็คดี เตรียมลุยธุรกิจเครื่องดื่ม

หลังลองชิมลางเป็นศิลปินเดี่ยวค่าย ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ในชื่อ mindset หนุ่ม ‘ป็อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์’ ก็เป็นปลื้มเพราะปล่อย 2 ซิงเกิ้ลแรกออกมาแล้วกระแสตอบรับดีเกินคาด

“ความจริงผมคลุกคลีอยู่กับดนตรีมาตั้งแต่อายุ 17 เริ่มจากทำเพลงเก็บไว้ฟังเองก่อน จากนั้นค่อยส่งต่อให้เพื่อนฟัง แล้วโพสต์ลงยูทูบ กระทั่งได้มาเป็นศิลปินเดี่ยวที่่ทั้งร้อง และแต่งเพลงเอง ตอนนี้ฟีดแบ็คดีขึ้นเรื่อยๆ มีแฟนเพลงเพิ่มขึ้น ปลื้มมาก ดีใจครับ ไม่คิดว่าวันหนึ่งเนื้อเพลงที่เราแต่งเล่นจะกลายมาเป็นที่รู้จัก เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายมาก ซึ่งคุณพ่อ (สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์) กับคุณแม่ (อาภัสรา หงสกุล) ก็ไม่ได้ห้าม แค่ไม่อยากให้ยึดเป็นอาชีพหลักเท่านั้น

“นอกจากเพลงผมยังมีธุรกิจส่วนตัวอีก 3 อย่างคือ ทำแบรนด์เสื้อผ้า Pistol กับเปิดร้านขายเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ชื่อ Bloc มี 17 แบรนด์ไทย ทั้งเสื้อผ้าผู้หญิงผู้ชาย แล้วก็ธุรกิจเครื่องดื่มครับ เป็นน้ำอัดลมกระป๋องสำหรับคนรุ่นใหม่ ทำกับเพื่อนสมัยเรียนที่เมืองนอกอีก 5 คน เนื่องจากเราไม่ได้มีทุนเยอะ จึงค่อยๆ ทำจากเล็กๆ มีแพลนว่าจะเปิดตัวสิ้นปีนี้ คืออยากรีบทำทุกอย่างที่อยากทำ เพื่อว่าเมื่อทำตรงนี้มั่นคงแล้วจะได้มีเวลากลับไปช่วยธุรกิจที่บ้าน

“ถึงตอนนั้นผมคงรู้สึกภาคภูมิใจที่อย่างน้อยก็มีธุรกิจที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำของตัวเองด้วย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up