ควันหลงงานช่อง 3 “กองทัพ พีค” ลูกชาย ปราบ ยุทธพิชัย โตขึ้นออร่ากระจาย

จัดเข้ากรุ๊ปนักบอลหล่อบอกต่อด้วยไปแล้วเรียบร้อย เมื่อหนุ่มหล่อวัย 16 ย่าง 17 ปี พีค-กองทัพ ยุทธพิชัย หรือที่นิยมเรียกกันว่า กองทัพ พีค ลูกชายของนักแสดง ปราบ ยุทธพิชัย ออร่าความหล่อได้กระจายไปทั่วสนาม ในการแข่งขันฟุตบอล งานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 

กองทัพ พีค กองทัพ พีค

เติบโตขึ้นมากทีเดียว สำหรับลูกชายคนเดียวของนักแสดงหนุ่ม ปราบ ยุทธพิชัย และคุณธันยวรรณ อย่าง กองทัพ พีค เด็กหนุ่มดีกรีนักเรียนนอกที่เริ่มมาให้เห็นหน้าค่าตามากขึ้นตามสื่อต่างๆ ล่าสุดในงานครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 หนุ่มพีคก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ มากขึ้นจนมีการเผยแพร่ภาพหนุ่มพีคตามโซเชียลต่างๆ

กองทัพ พีค
พีคและครอบครัว
กองทัพ พีค
พีคและครอบครัว

ยังไม่ทันมีผลงานการแสดง ก็มีกลุ่มแฟนคลับคอยติดตามมากมายซะแล้ว ซึ่งถ้าถามถึงความสามารถของเด็กหนุ่มหล่อคม มีความโอปป้าและดูอินเตอร์ผสมกันอย่างลงตัวคนนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะความสามารถทางด้านการร้อง เต้น ทำเพลง ทำดนตรีมาเต็มจริงๆ โดยแนวเพลงที่พีคชื่นชอบจะเป็นแนว R&B, POP และ EDM ซึ่งหนุ่มพีคยังมีนักร้องไอดอลเป็นหนุ่ม Justin Bieber ที่หลังจากได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ต ก็ทำให้จุดประกายความฝันว่าอยากจะเป็นเหมือนกับจัสติน และอยากเป็นเด็กไทยคนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนยอมรับได้

กองทัพ พีค
สมัยหนุ่มพีคเรียนที่ประเทศอังกฤษ
กองทัพ พีค
สมัยหนุ่มพีคเรียนที่ประเทศอังกฤษ

ผลงานด้านการแสดงมีให้ชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะหนุ่มพีคเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าถามถึงงานเพลงสำหรับใครที่อยากติดตามแล้วอดใจรอไม่ไหว หนุ่มพีคได้ทำคลิปเพลงอัดลงใน Youtube ให้แฟนๆ ได้ชมกันใน Chanel ของตัวเองที่ชื่อว่า Ocean Buston ซึ่งเขาได้ร้องทำดนตรี Cover เพลง Cold Water ของ Justin Bieber ไว้ นอกจากนี้หนุ่มพีคยังมีการโชว์ตัวร้องเพลงตามงานอีเว้นท์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย ซึ่งเขามักจะแต่งเพลงท่อนภาษาอังกฤษผสมกับภาษาไทย และถ้าย้อนไปในงานเปิดวิกบิ๊กสาม FANTASTIC 3 ที่เปิดโผละครของช่องในปีนี้ หนุ่มพีคยังได้โชว์ความสามารถด้านเต้นและร้องเปิดตัวในงานนี้ด้วย

เป็นหนุ่มน้อยที่มีความสามารถพร้อมโชว์จริงๆ แถมคุณพ่อปราบก็ยังคอยสนับสนุนลูกชายคนนี้เต็มที่ด้วย สงสัยสาวๆ ต้องขยายพื้นที่หัวใจเพิ่มแล้วล่ะจ้า…

กองทัพ พีค ลูกชายพ่อปราบ แววพระเอกอนาคตรุ่งฉายมาแต่ไกล

กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค กองทัพ พีค

ร้อง Cover เพลง Cold Water ของศิลปิน Justin Bieber

 

หนุ่มพีค โชว์ร้องและเต้นในงานเปิดวิกบิ๊กสาม 

 

ผลงานเพลงใหม่ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้

 


ภาพ: IG @oceanbuston @auddy_paiboonhttps://www.facebook.com/oceann.bustonn,
https://www.facebook.com/P.prab

Praew Recommend

keyboard_arrow_up