ฤทธิ์ กาไชย

ฤทธิ์ กาไชย เฮเป็นกัปตันเต็มตัว! เนย ยินดีขอให้ดูแลผู้โดยสาร ลูกเรือปลอดภัย

ฤทธิ์ กาไชย
ฤทธิ์ กาไชย

ตั้งเป้าหมายแล้วต้องทำให้ได้ นี่เป็นสิ่งที่เซเลบหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย หวานใจของ เนย เนโกะจัมพ์ หรือ เนย-วรัฐฐา อิมราพร ทำได้สำเร็จแล้ว เมื่อล่าสุดเขาได้ขยับจากตำแหน่งผู้ช่วยนักบินอาวุโส สู่การเป็นกัปตัน สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (AirAsia X) เต็มตัว หลังจากเก็บชั่วโมงบิน ตั้งใจทำงาน อ่านหนังสือมาเป็นระยะเวลาหลายปี 

ฤทธิ์ กาไชย ฤทธิ์ กาไชย

ฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็ก และขยันพาตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่เอื้อหนุนทำให้ฝันกลายเป็นจริง ล่าสุดเซเลบหนุ่ม ฤทธิ์ กาไชย พี่ชายของ พิชญ์ กาไชย อดีตนักร้องบอยแบนด์วงซีควินท์ และเป็นหวานใจของ เนย เนโกะจัมพ์ ก็ทำฝันเป็นจริงสำเร็จ เพราะหนุ่มฤทธิ์ได้เป็นกัปตันเต็มตัว ในสายการบิน แอร์เอเชียเอ็กซ์ (AirAsia X) หลังจากเริ่มเป็นผู้ช่วยนักบินอาวุโสสายการบินดังกล่าวเมื่อกลางปี 2557 เรียกว่าช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เขาไม่ลดละความพยายาม อดทน ขยัน เก็บชั่วโมงบิน และจดจำนำความรู้ที่พี่ๆ ในสายการบินสอนมานำมาใช้

ฤทธิ์ กาไชย ฤทธิ์ กาไชย

ทั้งนี้ด้านหวานใจ เนย เนโกะจัมพ์ หรือ เนย-วรัฐฐา อิมราพร ผู้ผ่านทุกข์และสุขหลายอย่างมาด้วยกัน ก็ได้หอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดี ซึ่งเธอก็เห็นแฟนหนุ่มตั้งใจอ่านหนังสือมาตลอด จนกระทั่งได้เป็นกัปตันเต็มตัว และอวยพรให้หนุ่มฤทธิ์ดูแลผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องบินอย่างปลอดภัย เอาเป็นว่า ใครที่กำลังทำตามฝันอยู่ แม้จะต้องใช้เวลาหลายปี แต่อย่าลดท้อ อย่าละความพยายาม เพราะวันสำเร็จจะมีได้แน่นอนดังเช่น หนุ่มฤทธิ์ กาไชย เซเลบเมืองไทยสุดเนี้ยบคนนี้

ฤทธิ์ กาไชย เฮเป็นกัปตันเต็มตัว! เนย ยินดีขอให้ดูแลผู้โดยสาร ลูกเรือปลอดภัย

ฤทธิ์ กาไชย ฤทธิ์ กาไชย ฤทธิ์ กาไชย

หนุ่มฤทธิ์ : “กราบขอบพระคุณคุณครูทุกท่าน พี่ๆ ทุกท่าน เพื่อนและน้องๆ ทุกท่านที่คอยให้กำลังใจช่วยเหลือดูแล และแนะนำสิ่งดีๆ ให้เสมอ ทำให้ผมได้มีวันนี้ Thank you to all instructors captains seniors and juniors for all the best passion knowledge and advice 🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾❤❤❤❤❤ ” (IG @ritkarchai)

ฤทธิ์ กาไชย ฤทธิ์ กาไชย

ด้านสาวเนย : “Congratulations To Our New Captain🎉✈ @ritkarchai ยินดีด้วยค่ะคุณกัปตัน!👨🏽‍✈️👍🏻เป็นกัปตันเต็มตัวละนะ~~อดทนอ่านหนังสือสอบซะผมหงอกอยู่หลายเดือน🤣555 ดีใจด้วยนะที่รัก เป็นกัปตันที่ดี ใจดีนะคะ~~ ดูแลผู้โดยสารและลูกเรือทุกคนให้แฮ็ปปี้ปลอดภัยทุกไฟลท์นะคะ 😁👍🏻✈” (IG @butterbuttytia)

 


ภาพ: IG @butterbuttytia @ritkarchai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up