เต็นท์-กัลป์

เต็นท์-กัลป์ น้องชายสุดเซอร์ เต้ กันตนา อีกมุมในโหมดหัวหน้าครอบครัวอบอุ่น

เต็นท์-กัลป์
เต็นท์-กัลป์

ผนึกกำลังแท็กทีม พี่น้องกันตนา ผลิตผลงานที่ดีออกสู่สายตาคนชม ล่าสุดในรายการ The Face All Stars เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก น้องชายสุดเซอร์ของ เต้ กันตนา ผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด ก็ได้มาเพิ่มความแซ่บ เข้มข้น ดูแลเรื่องโปรดักชั่นของทุกแคมเปญจนผลงานออกมาสวยโดนใจผู้ชม

เต็นท์-กัลป์

ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นทีเดียว สำหรับรายการ The Face All Stars ที่แฟนๆ ให้เสียงตอบรับไปทิศทางเดียวกันว่า ชอบดูแบบนี้มาก เพราะไม่ได้มาเน้นขายดราม่า ขายของเป็นหลัก ด้านมาสเตอร์คลาสก็สอนให้ความรู้กันจริงจัง ด้านแคมเปญก็จัดอลังการ ภาพออกมาสวย ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์และโปรดักชั่นสุดอลังการของทุกแคมเปญก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น คุณเต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก น้องชายสุดเซอร์ของ คุณเต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก หรือที่รู้จักในนาม เต้ กันตนา นั่นเอง นอกจากน้องชายจะมาช่วยดูแลงานเต็มที่แล้ว ทางคุณเต้ก็เรียกว่าทุ่มทุนสร้างโลเคชั่นเพื่อรายการเต็มที่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำ ไฟ งู ก็จัดเต็มส่งให้ผู้เข้าแข่งขันได้ท้าทายความสามารถ

เต็นท์-กัลป์
เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด

อย่าง Episode ที่ผ่านมา แน่นอนว่าหลายคนคงได้เห็นผลงานของ คุณเต็นท์ ในแคมเปญผู้เข้าแข่งขันในฉากบู๊ แอคชั่น ท่ามกลางสายฝนที่ออกมาสวยอลังกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็สัมผัสได้ว่าเขาเป็นคนจริงจัง ตั้งใจทำงาน และมุมเนี้ยบๆ ในเรื่องของงานภายใต้ลุคเซอร์อยู่มากทีเดียว โดยการทำงานนี้ก็เป็นการต่อยอดจากสิ่งที่คุณเต็นท์ได้ไปศึกษาเพื่อมาช่วยธุรกิจครอบครัว ไม่ว่าจะปริญญาตรี ด้าน Entertainment Media Production Program ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ปริญญาโทด้าน Film Producing ที่ New York Film Academy เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา จึงไม่แปลกใจเลยว่า ด้านโปรดักชั่นทำไมภาพถึงออกมาสวย

เต็นท์-กัลป์

นอกจากนี้ในด้านชีวิตส่วนตัว คุณเต็นท์ยังเป็นสามีของนักแสดงสาวฝาแฝด พลอย-รัตนรัตน์ และมีลูกชายร่วมกัน 2 คน ชื่อว่า น้องตน และน้องตู วันนี้เลยจะพาไปดูมุมครอบครัวที่นอกเหนือจากชีวิตการทำงานของคุณเต็นท์กันเสียหน่อย เรียกว่ามุมทำงานก็จริงจัง มุมคุณพ่อ มุมสามี ก็ดูอบอุ่นเป็นธรรมชาติ

มุมหัวหน้าครอบครัว คุณพ่อลูกสอง ของ “เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก” ทายาทกันตนา
เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์ เต็นท์-กัลป์

 เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ployaurthaveekul @tentwoi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up