อิแย้ม

ใจสั่งมา! นุ่น-รมิดา หรือ อิแย้ม ขอแม่หญิงการะเกดย้ายเรือนไปหาฟอลคอน

อิแย้ม
อิแย้ม

กลายเป็นอีกหนึ่งความน่ารักน่าหยิกเมื่อคู่รักตัวจริง นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และ หลุยส์ สก๊อต ได้โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันใน บุพเพสันนิวาส แม้ในละครจะไม่ได้คู่กัน เพราะสาวนุ่น รับบท อิแย้ม บ่าวของแม่หญิงการะเกด และหลุยส์ รับบท หลวงสุระสงคราม/คอนสแตนติน ฟอลคอน คู่กับแม่มะลิ แต่ก็มีฉากให้สองคนนี้ได้ปะทะหน้ากันร่วมฉากเดียว จนแฟนๆ มีเขิน มีแซวกันนอกจอระหว่างนั่งดู

อิแย้ม
คอนสแตนติน ฟอลคอน – อิแย้ม
อิแย้ม
คอนสแตนติน ฟอลคอน บุคคลผู้มีจริงในประวัติศาสตร์ไทย

ตามข้อมูลจากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ในเรื่องบุพเพสันนิวาส นักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต รับบท หลวงสุระสงคราม/คอนสแตนติน ฟอลคอน/ออกพระฤทธิ์กำแหง/เจ้าพระยาวิไชยเยนทร์ เป็นคนเชื้อสายกรีก ที่เข้ามารับราชการในราชสำนักอยุธยา เป็นที่โปรดปรานของพระนารายณ์เพราะเป็นคนฉลาด และเข้าใจเพ็ดทูล(พูดกับเจ้านาย) เรื่องราวต่างๆ มักจะมีแนวคิดใหม่ๆ มาเสนอให้พระนารายณ์เปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์หลายอย่างของราชสำนัก จนเป็นที่เล่าลือว่าฟอลคอนมักใหญ่ใฝ่สูงอยากเป็นใหญ่ในแผ่นดิน เคยใส่ความว่าออกญาโหราธิบดีกินสินบน จนต้องถูกโบยจนตายสมดังที่ประวัติศาสตร์จารึกไว้ เป็นคนใจร้าย วาจาสามหาว มุทุละดุดัน เจ้าแผนการ แต่จงรักภักดีต่อพระนารายณ์เป็นที่สุด สุดท้ายเมื่อเกิดกบฎพระเพทราชา พระนารายณ์สิ้นพระชนม์ จึงถูกกลุ่มกบฎสังหาร นอกจากนี้ยังคู่กับ แม่มะลิ หรือท้าวทองกีบม้า หญิงสาวผู้บุกเบิกขนมไทย ทองหยิบ ทองหยอด ที่แสดงโดย ซูซี่-สุษิรา

อิแย้ม
หลุยส์-นุ่น ชีวิตนอกละคร คือหวานใจตัวจริงของกันและกัน

แม้ในเรื่องจะต้องประกบคู่สาวซูซี่ แต่ชีวิตนอกจอนั้น หลุยส์-นุ่น เป็นคู่รักตัวจริงเสียงจริงที่คบหากันมานานหลายปีมาก จนถึงขั้นแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่มาตลอดอยากจะเห็นภาพงานแต่งงานของทั้งสองเร็วๆ ซึ่งไลฟ์สไตล์ของหนุ่มหลุยส์ก็เป็นผู้ชายขาลุย ชอบปีนเขาบุกป่าฝ่าดง ที่สำคัญสาวข้างกายอย่าง สาวนุ่น ก็ขอร่วมผจญภัยไปกับหนุ่มหลุยส์ทุกหนทุกแห่งด้วย

อิแย้ม
คืนนี้ฝากแย้มด้วยนะ @noonrami #บุพเพสันนิวาส #ch3 @broadcastthaitv (IG @louisscott)

ล่าสุดทั้งคู่ยังได้โคจรมาร่วมแสดงละครเรื่องเดียวกัน ซึ่งโมเมนต์พิเศษในระหว่างละครออนแอร์ และต่างคนต่างช่วยกันสนับสนุนกันและกันก็เป็นเรื่องน่ารักที่เหล่าแฟนๆ ถึงกับกรี๊ดกร๊าด ชอบใจยกใหญ่กันเลยทีเดียว อย่างเช่นหนุ่มหลุยส์แอบลงรูปสาวนุ่นที่ถ่ายตอนเผลอ ไปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวตนเองพร้อมข้อความใต้รูปว่า “คืนนี้ฝากแย้มด้วยนะ”

นุ่น-รมิดา หรือ อิแย้ม ขอแม่หญิงการะเกดย้ายเรือนไปหาฟอลคอน
อิแย้ม
ถ้าพี่จะบีบหน้าขนาดนี้ บีบหน้าน้องบ้าง #น้องอยากเจอ #ไม่ ไม่ไม่ไม่ #ฟอลคอน #ไม่โกรธฟอลคอนสิ #บุพเพสันนิวาส (IG @noonrami)
อิแย้ม
ฮระไรนะ #ฟอลคอนออกละเหรอ #นิสัยไม่ดีด้วย #แต่แย้มรักของแย้มนะ #แย้มจะย้ายเรือนได้มั้ยแม่นาย #บุพเพสันนิวาส #ประท้วงย้ายเรือน #มันเข้มข้น #ผินต้องเข้าใจแย้มนะวันนึงแย้มต้องมีครอบครัว @louisscott (IG @noonrami)

และเมื่อมามองฝั่งสาวนุ่นว่าจะให้กำลังใจหนุ่มหลุยส์อย่างไรบ้าง เมื่อเห็นก็ถึงกับฮาทีเดียว เพราะสาวนุ่นถึงกับส่งสาส์นประท้วงหาแม่หญิงการะเกด (เบลล่า-ราณี) และอิผิน (หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล) บ่าวรับใช้คู่หู หลังจากฉากฟอลคอน (หลุยส์ สก๊อต) บุกไปจีบแม่มะลิ (ซูซี่) ถึงในร้านขายเสื้อผ้าของแม่มะลิออนแอร์ว่า ประท้วงย้ายเรือน แย้มจะย้ายเรือนได้ไหมแม่นาย ผินต้องเข้าใจแย้มนะวันหนึ่งแย้มต้องมีครอบครัว ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ฮาสนั่น และหลงรักสาวนุ่น กับบทอิแย้มเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว

ไม่เป็นไรนะสาวนุ่น เพราะชีวิตจริงหนุ่มหลุยส์ก็คงไม่มีความสุขใดเท่าได้นุ่นมาเป็นแฟนตัวจริงเสียงจริงแล้วแหละจ้า…อิอิ

อิแย้ม อิแย้ม

อิแย้ม

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด
ภาพ: IG @noonrami, Twitter #บุพเพสันนิวาส

Praew Recommend

keyboard_arrow_up