คุณหญิงจำปา

สวยมาแต่ไหนแต่ไร เหมียว-ชไมพร หรือ คุณหญิงจำปา แม่ของพ่อเดช

คุณหญิงจำปา
คุณหญิงจำปา

สวยมาแต่ไหนแต่ไร นักแสดงรุ่นใหญ่ เหมียว-ชไมพร จตุรภุช ผู้ที่กำลังรับบท คุณหญิงจำปา แม่ของพ่อเดช ในละครบุพเพสันนิวาส

ในละครเกลียดชังแม่หญิงการะเกดยิ่งนักสำหรับ คุณหญิงจำปา ที่รับบทโดย เหมียว-ชไมพร จตุรภุช นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่วัย 54 ปี ซึ่งเมื่อเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของตัวการะเกดที่ดีขึ้น จิตใจงดงามมากขึ้น จากวางมาดไม่ถูกโฉลกช่วงแรกๆ ก็เริ่มปล่อยความเอ็นดูต่อตัวแม่หญิงการะเกด (ที่มีเกศสุรางค์สิงร่างอยู่) ทีละน้อยๆ เรียกว่า เป็นคุณหญิงปากร้ายแต่ใจดีก็เข้าท่า

คุณหญิงจำปา

คุณหญิงจำปา

คุณหญิงจำปา

คุณหญิงจำปาและลูกชาย หมื่นสุนทรเทวาคุณหญิงจำปา

คุณหญิงจำปาและท่านออกญาโหราธิบดี 

สำหรับกระแสคุณเหมียวในละครเรื่องนี้ ได้มีคนรุ่นใหม่พูดถึงเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องความสวยของคุณเหมียวก็ต้องยอมรับว่าเธอสวยมาแต่ไหนแต่ไรจริงๆ โดยก่อนเข้าสู่เส้นทางวงการนักแสดง คุณเหมียวได้เข้าประกวดเวทีนางสาวไทยก่อนเมื่อปี พ.ศ.2527 จึงค่อยเริ่มมีผลงานด้านการแสดง ซึ่งคุณเหมียวประเดิมจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 อย่างเรื่อง เทพสามฤดู รับบทเป็น จินดาเหมันต์ หนึ่งในเทพทั้งสาม จากนั้นจึงเริ่มผลงานละครตามมา และได้ลองสวมบทบาทหลากหลายทั้งแสดงเป็นนางเอก นางรอง นางร้าย และด้วยคาแรคเตอร์ที่เธอมีสายตาดุ ดูร้ายลึกออกมา จึงทำให้คุณเหมียวมักได้รับบทร้ายมากกว่าบทอื่นๆ

ผลงานก่อนหน้าเรื่อง บุพเพสันนิวาส คุณเหมียวได้ฝากฝีมือไว้ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง เพลิงพระนาง ทางช่อง 7 รับบทเป็น เจ้าสำเภางาม (พระพันปีหลวง) ซึ่งเรื่องนี้เธอเคยรับบทเป็น เจ้านางอนัญทิพย์ ที่ปัจจุบันอั้ม-พัชราภา แสดงด้วยเมื่อปี พ.ศ.2539 นอกจากนี้เธอยังมีภาพติดตาคนส่วนใหญ่ในบท คุณยายวรนาฎ ผู้คายตะขาบในเรื่องทายาทอสูรอีกด้วย เรียกว่าจะกี่ปีๆ ผลงานของคุณเหมียวก็ยังมีมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอนำภาพสมัยสาวๆ ของคุณเหมียวมาให้ได้ชมกัน จะได้สมกับคำว่า สวยมาแต่ไหนแต่ไรของจริง

คุณหญิงจำปา หรือ คุณเหมียว-ชไมพร แต่ละรูปสวยมาก…ก

คุณหญิงจำปา

มองมุมไหนก็สวยจริงๆ

คุณหญิงจำปา

รอยยิ้มกระชากใจมาก

คุณหญิงจำปา

เครื่องหน้าครบเครื่อง 

คุณหญิงจำปา

มีมาดนางพญาเหมือนกัน

คุณหญิงจำปา

แต่งชุดไทยก็ออกมาดูสวยสมหญิงไทย

คุณหญิงจำปา

จะทำหน้ายิ้มหรือหน้าดุ ก็มีเสน่ห์นะว่าไหม

คุณหญิงจำปา

สวยทุกสมัยจริงเชียว

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Twitter IG @meaw.chamai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up