แนวจริง ๆ นายจ๋า ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ กับแฟชั่นสุดคูลที่อินเดีย

Alternative Textaccount_circle

สะเทือนไปทั้งโซเชียลมีเดีย พระเอกฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ ฉีกลุคไทย มาเป็นหนุ่มเคราครึ้มสไตล์บอลลีวู้ด บอกเลยแฟชั่นเซตนี้แนวจริง ๆ นายจ๋า…

นอกจากเรื่องฝีมือการแสดง,การทำบุญ,ความติดดินแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่พระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ มักถูกแฟนๆพูดถึงคือสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ธรรมดาของเขา โดดเด่น,ดึงดูดสายตา และมีเอกลักษณ์ในคราวเดียวกัน ล่าสุดแฟชั่นสุดแนวของหนุ่ม ณเดชน์ กลับมาเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลมีเดียอีกครั้ง เมื่อเขาได้ครีเอทลุคคูล ๆ ออกมาให้ได้เห็นในระหว่างการเดินทางไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดียกับคุณแม่แก้ว

สำหรับแต่ละชุดที่พระเอกหนุ่มสวมใส่นั้นจะเป็นสไตล์แขก ๆ บวกกับหนวดเคราครึ้มบนเครื่องหน้าก็ส่งให้ ณเดชน์ ดู ๆ ไปแล้วก็คล้ายกับหนุ่มบอลลีวู้ดเหมือนกันนะ

แต่จุดพีคของแฟชั่นเซตนี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดไม่ใช่ชุดแนวแขกอินเดีย แต่เป็นชุดเสื้อคลุมสีเหลืองที่ดูยังไง ๆ ก็ไม่บอลลีวู้ดเอาซะเลย แถมยังไปคล้ายกับชุดของนักร้องญี่ปุ่น ปิโกะ ทาโร ในเพลง PPAP หรือ Pen-Pineapple-Apple-Pen มากกว่า งานนี้ดาราหนุ่มเลยถูกแซ็วยกใหญ่ว่า “ถ้าไม่หล่อไม่ใช่ณเดชน์คงทำไม่ได้แน่นอน”

ปิโกะ ทาโร VS ณเดชน์

เห็นแล้วก็ยอมใจกับแฟชั่นของหนุ่มคนนี้จริง ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บอกเลยว่าถึงจะแปลกไปมากกว่านี้ แฟน ๆ และ แพรวดอทคอม ก็ยังรักเหมือนเดิมนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up