ออฟ-จุมพล

เซอร์ไพร้ส์หักมุม ออฟ-จุมพล น้องชายพรีม-รณิดา เผยจุดเกินคาดใน ชั่วโมงต้องมนต์

ออฟ-จุมพล
ออฟ-จุมพล

ออฟ-จุมพล เผยมีเซอร์ไพร้ส์ – เป็นอีกหนึ่งละครที่มีแฟนๆ ชื่นชอบในช่วงนี้อย่างมากควบคู่กับ บุพเพสันนิวาส สำหรับละคร ชั่วโมงต้องมนต์ ของค่ายทีวีซีน ที่ได้พระนาง มาสุ จรรยางค์ดีกุล ประกบคู่ พรีม-รณิดา ครั้งแรก โดยมีนักแสดงเด่น บอม-ธนิน มนูญศิลป์ มาเป็น เจ๊ริชชี่ พี่ชายของพระเอกมาสุที่ตายไปแล้ว และคอยมาสิงร่างนางเอกเพื่อกอบกู้บริษัทของตัวเอง รวมถึงเป็นแม่สื่อให้นางเอกรักกับน้องชายตนเอง

ช่วงนี้ต้องยอมรับว่า ฐานคนดูแฟนละครช่อง 3 อาจจะเริ่มเบื่อละครคู่จิ้นกันไปพักหนึ่ง แล้วหันกลับมาดูละครที่พระนางนานๆ ที่มาประกบกัน พร้อมกับละครที่มีเนื้อหาน่าสนใจ สื่อสารประเด็นต่างๆ ได้ดี นอกจากจะชูแต่เรื่องตบตีแย่งชิงที่มีเรื่องความรักเป็นหลัก ซึ่งหนึ่งในละครที่มีแฟนๆ ชื่นชอบพูดถึงในโลกโซเชี่ยลมาแรงในตอนนี้ก็คือเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ที่ฉายนำมาก่อนเรื่องบุพเพสันนิวาสมาสักพัก ซึ่งเรื่องนี้นำเสนอประเด็นของปัญหาสังคมยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้โซเชียลเกินความจำเป็น การสนับสนุนให้หันมาใส่ใจคนรอบข้าง การรู้จักไตร่ตรองจากการฟังข่าวที่ไม่ควรฟังความข้างเดียว การตั้งใจทำงาน ฯลฯ ซึ่งหลายๆ ประเด็นของละครเรื่องนี้ที่สื่อสารออกมาก็นับว่ามีหลายจุดที่เข้ากับสังคมยุคนี้มากๆ รวมถึงฝีมือนักแสดงแต่ละคนก็มีสีสัน ดูแล้วสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ

ออฟ-จุมพล ออฟ-จุมพล

ทั้งนี้เชื่อว่า ใครหลายคนต้องจำ “ซัน” หนุ่มขาวตี๋น้องชายของนางเอก พรีม-รณิดา ในเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ที่แสดงโดย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ได้แน่นอน ซึ่งการมารับเล่นละครช่อง 3 เรื่องนี้ก็ถือเป็นการทำงานนอกบ้านแกรมมี่ของออฟครั้งแรกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปฟังหนุ่มตี๋คนนี้เล่าเลยจ้า…

รับบท ซัน น้องชายของบุญสิตา (พรีม-รณิดา) ในชั่วโมงต้องมนต์

“ซันจะเป็นเด็กที่เรียนเทคโนที่ตีๆ กัน แต่ว่าผมไม่ได้ไปตีกับเขาหรอก นิสัยจะห้าวเป้งเป็นคนพูดจาห้วนๆ รักความยุติธรรม แล้วผมเพิ่งมารู้ว่าตอนจบ ผมต้องมีเซอร์ไพร์ส ใช้คำว่ายังไงดี คือจากผู้ชายมาเป็นคนที่ชอบผู้ชายด้วยกัน ซึ่งทั้งเรื่องผมไม่รู้ว่าจะต้องมาได้กับ “พี่เลโอ” (เลโอ โซสเซย์) ยังไงด้วยตอนแรก (หัวเราะ)

ออฟ-จุมพล

มีจุดหักมุมตอนท้าย

“ผมก็เลยเล่นซะแมนสุดๆ แต่สุดท้ายผมว่าการที่แมนมากๆ แต่มาหักมุมแบบนี้มันก็ดีเหมือนกัน เหมือนคนไม่ได้คาดหวังว่ามันจะมาชอบกันได้ยังไง ซึ่งเส้นทางความรักระหว่างผมกับพี่เลโอ คือก็เจอกันมาตั้งแต่สมัยอยู่แกรมมี่ เอ้ย…ไม่ใช่ ในเรื่อง คือ เพราะพี่สาวไงเลยต้องไปทำงานที่บริษัทเลยเจอพี่เลโอ แล้วผมก็ไปบริษัทเขา แต่ก่อนหน้านั้นเขาเจอผมที่ร้านอาหารก่อนแล้ว เพราะว่าผมไปทำพาร์ทไทม์ แล้วเขามากินข้าวกันและเห็นผมว่าผมมีเสน่ห์จะชวนไปเป็นดารา แต่ผมแอนตี้มากไม่เอา ด้วยความที่พี่สาวป่วยเราก็เลยจำเป็นต้องหาเงินมาช่วยทางบ้าน แล้วพี่เลโอเขาก็ตื้อผมด้วยก็เลยใจอ่อน และไปทำงานเข้าไปอยู่สังกัดเขา และรักแท้ก็แพ้ใกล้ชิดนั่นแหละครับ”

ออฟ-จุมพล

มีฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่อง

“สำหรับฉากกุ๊กกิ๊กไม่มีอะไรมากครับ แต่ว่าตอนจบน่ะฮา ซึ่งต้องดูครับว่าจะเป็นยังไง เล่นกับพี่เลโอไม่เขินนะผมว่าขยะแขยงมากกว่า (หัวเราะ) อ้าว! ขอโทษทีครับพี่ที่ผมพาดพิง คือรู้สึกว่าเขาเป็นพี่ที่สนิทกัน แล้วต้องมาชอบกันมองตากัน ก็รู้สึกว่าเป็นคนอื่นได้ไหมพอก่อนๆ แต่ว่าก็สนุกดีครับเล่นกับพี่เลโอเขาเล่นเก่ง เขาสาวได้เนียนเลย”

ฝากแฟนๆ ติดตามผลงาน

ยังไงก็ฝากติดตามชมบทบาทนี้ของออฟด้วยนะครับ ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ถือเป็นการร่วมงานกับช่อง 3 และทางทีวีซีนเรื่องแรก เป็นการมาทำงานนอกบ้านแกรมมี่ครั้งแรกของออฟกับพี่เลโอด้วย ยังไงก็ฝากไว้ด้วยครับ”

ออฟ-จุมพล ออฟ-จุมพล ออฟ-จุมพล ออฟ-จุมพล ออฟ-จุมพล

 


ภาพ: IG @bomb_tanin @tumcial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up