พลอยเจ

เปิดโลกกว้าง! พลอยเจ เที่ยวอควาเรียมยักษ์ กับป๊ะป๋า เจจินตัย แฮ็ปปี้หนักมาก

พลอยเจ
พลอยเจ

ทำเอาโลกของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ กว้างและใหญ่โตขึ้นมากทีเดียว เมื่อ พลอยเจ เที่ยวอควาเรียมยักษ์ กับป๊ะป๋า จิม-เจจินตัย อันติมานนท์ 

เป็นขวัญใจของแฟนๆ หนักมาก สำหรับ พลอยเจ หรือ ด.ญ.พลอยเจดาริน แวนดิว ลูกสาวของพ่อจิม-เจจินตัย อันติมานนท์ และแม่บี-พลอยพัชชา แวนดิว ที่ตอนนี้กำลังเติบโตฉายความน่ารักคูณสอง คูณสามอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเรื่องหน้าตาบ๊องแบ๊ว ดวงตากลมใสแป๋ว หรือแม้แต่สไตล์เสื้อผ้าที่จัดเต็มฉายแววแฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว ล่าสุดในรายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ที่กำลังจะได้ดูกันเต็มรูปแบบในวันเสาร์นี้เวลา 15.00 น. พ่อจิมได้พาน้องพลอยเจไปปล่อยปลา ทำบุญ และไปต่อกันที่อควาเรียมยักษ์ เรียกว่า น้องพลอยเจดี๊ด๊า ตื่นตาตื่นใจสุดๆ รวมถึงให้ความร่วมมือกับพ่อจิมทุกกิจกรรม แต่…

ช่วงพิเศษอยู่ๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อน้องพลอยเจมารู้สึกอี๋จนเมินหน้าหนีตอนที่เห็นเจ้าปลิงตัวดำเมี่ยมในบ่อ ซึ่งพ่อจิมก็หวั่นและลุ้นระทึกกับลูกสาวมากว่าจะกรี๊ดออกมาดังๆ หรือเปล่า จนกระทั่งตัดช็อตหันไปเห็นปลาคาร์ฟ น้องพลอยเจก็ยิ้มหวานใส่ทันที เรียกว่าตัวเล็กแค่นี้แต่รู้จักสองมาตรฐานมากๆ (หัวเราะ) ไหนๆ กลายเป็นซุป’ตาร์ตัวน้อยขวัญใจแฟนๆ แล้ว ก่อนจะได้ไปชมความน่ารัก การเปิดประสบการณ์ใหม่บนโลกกว้างของพลอยเจ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพตัวอย่างมาประเดิมเรียกน้ำย่อยกันก่อนเสียหน่อย เห็นแล้วก็น่ารักน่าหมั่นเขี้ยวมากจริงๆ เลยนะเนี่ย

เปิดโลกกว้าง! พลอยเจ เที่ยวอควาเรียมยักษ์ กับป๊ะป๋า เจจินตัย แฮ็ปปี้หนักมาก

 

พลอยเจ
ดูทำหน้า ทำตา ทำปาก เห็นแล้วป้าหลงมากเลยลูก…ก!
พลอยเจ
แก้มป่องๆ ตาใสแป๋ว มองสำรวจไปรอบตัว
พลอยเจ
โอ๊ะ! พลอยเจเจอเจ้าปลิงตัวดำเมี่ยมแล้ววว
พลอยเจ
หันมาเจอน้องปลาคาร์ฟ พลอยเจรู้สึกดีขึ้นแล้วค่าา
พลอยเจ
อุ่นใจจัง มีป๊ะป๋าคอยอุ้มพลอยเจตลอดเลย

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up