ทำใจดีๆนะสาวๆ! เรย์ น้ำยาดี​ แฟนท้อง​ 5 เดือน​ พร้อมแต่งแล้ว

เรย์ แมคโดนัลด์ ดีใจ​ภรรยา แหม่ม-สริญญา จินตนาซา​ ตั้งท้องลูกชายอายุครรภ์ 4-5 เดือน กำหนดคลอดตอนแรกเป็นช่วงวันเกิดเพื่อนซี้ ชาคริต แย้มนาม 26 มิ.ย. แต่ขอแพทย์เลื่อนไปก่อน ส่วนกำหนดใหม่ยังไม่มี

เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ เรย์ แมคโดนัลด์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเข้าพิธีจัดงานแต่งงานอย่างเงียบๆ กับ แหม่ม-สริญญา จินตนาซา​ แฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมานาน 11 ปี ล่าสุดในงาน Line TV NEXPLOSION 2018 ดาราหนุ่มทำเซอร์ไพรส์อีกรอบ ด้วยการประกาศว่า ตอนนี้ภรรยาวัย 39 ปี ได้ตั้งท้องทายาทเพศชายคนแรกอายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ซึ่งกำหนดคลอดนั้นอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เรย์จัดงานแต่งงานฟ้าแลบ ก่อนหน้านี้ไม่เห็นมีข่าวมาเลย?

เรย์: “ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเรียกว่างานแต่งไหม เพราะงานเล็กมากๆ เราจัดเป็นการภายในให้คุณพ่อและคุณแม่รับรู้ จัดแบบตามธรรมเนียมจริงๆ ก่อนหน้านี้แทบไม่คิดเลยด้วยซ้ำ เพราะผมกับแหม่มเป็นคนที่คล้ายกันคือ เราไม่ชอบงานพิธีอะไรที่คนเยอะๆ จริงๆ เราอยู่ด้วยกันมา 11 ปี มันไปอีกสเต็ปแล้ว เขาเป็นทั้งแฟน, ภรรยา และเป็นคนที่สำคัญที่สุด”

ทั้งนี้ เรย์ บอกว่าปัจจุบันยังไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่อยู่ในช่วงศึกษาและรอดำเนินการ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องทายาท ผู้สื่อข่าวก็ต้องเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เพราะเขาได้ประกาศว่าตอนนี้ภรรยาตั้งท้องได้ 4-5 เดือนแล้ว

เรย์: “ตอนนี้น้องกำลังมาครับ​ อายุครรภ์ประมาณ​ 4-5​ เดือน​ (ยิ้ม) เหมือนตามชาคริตมาติดๆ​ จริงๆ​ ก่อนหน้านี้เราเคยลองพยายามกันแล้ว เมื่อตอนที่คบกัน​ 4-5​ ปี​แรก​ แต่น้องก็ยังไม่มา​ สำหรับเรื่องเพศนั้นผมไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะโตขึ้นเดี๋ยวเขาก็เลือกเพศเอง​ ตอนนี้เริ่มเรียนการเลี้ยงลูกบ้างกับพี่คริต เพราะเขาเรียนรู้และศึกษาเยอะมาก ทำการบ้านตลอด”

เรย์ ยังเผยอีกด้วยว่าทั้งดีใจและลุ้นมากๆ เพราะอายุผมก็ 40 ปี อายุแหม่มเขาก็ 39 ปี เลยต้องดูแลมากๆ

เรย์: “ทั้งดีใจและตื่นเต้นครับ มันลุ้นตลอดเพราะแหม่มเขาอายุเยอะแล้ว​ ตอนนี้ก็ดูแลเท่าที่ทำได้ แต่เขาไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ ผมเองก็ดูแลเรื่องอาหาร เพราะ 2 เดือนแรกมีอาการแพ้ท้องแต่ช่วงนี้เขาอยากจะกินทุกอย่างในโลกนี้และพยายามให้เขาเครียดน้อยที่สุด​”

อย่างไรก็ตามสำหรับกำหนดการคลอดนั้นเป็นวันเดียวและเดือนเดียวกับเพื่อนซี้ ชาคริต แย้มนาม อีกด้วย

เรย์: “กำหนดคลอดมีแล้วครับตอนแรก คือไม่น่าเชื่อเลยว่าหมอบอกจะคลอดประมาณ​วันที่ 26 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันเดียวกับชาคริต ซึ่งพอรู้ ผมเลยบอกว่าขอไม่เป็นวันนั้นได้ไหม ผมว่าวันนั้นมีชาคริตคนเดียวในโลกพอแล้ว เรื่องเป็นเพื่อนกันรุ่นลูกอีก ผมว่าไม่ให้เป็นเพื่อนกันแน่ๆ ผมว่าพ่อเป็นเพื่อนกันพอแล้วครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up