หวานเกินหน้าต้องเจอเบรคหน่อย! เด่นคุณ ระวังตัว พี่เกรซ ไม่ปลื้มนะผู้ชายสายเปย์

ถึงปากจะบ่นว่าให้ไฟเหลืองแต่ พี่เกรซ เอ็นดู เด่นคุณ เข้าเต็มเปา ล่าสุดออกโรงโต้แทนพระเอกหนุ่ม ไม่ใช่สายเปย์ พร้อมเผยว่าไม่กีดกั้นความรักกับแกรนด์น้องสาว ถึงบางครั้งเธออาจจะพูดขู่ ๆ บ้าง แต่แค่แหย่เล่นเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจกับไฮโซขุนพล ที่ก่อนหน้านี้ระหองระแหง ช่วงนี้กลับเป็นสีชมพูเหมือนเดิม หลังจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

บอกเลยว่าช่วงนี้อิจฉาเบาสาวๆ บ้าน”ด้วยเศียรเกล้า”แบบสุด ๆ ไม่รู้ว่าจะมีความสุขแฮ็ปปี้อินเลิฟอะไรกันทั้งพี่ทั้งน้อง  ไม่ว่าจะเป็นสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า  กับ  ไฮโซขุนพล อิสสระ  และ คู่น้องสาว แกรนด์กรณ์ภัสสร  กับ พระเอกช่อง 3 เด่นคุณ งามเนตร แม้ว่าก่อนหน้านี้คู่คุณพี่สาวจะมีห่างกันบ้าง แต่หลังจากวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ได้กลับมาอินเลิฟเหมือนเดิม แถมท่าทางยังหวานหนักกว่าเก่า แต่พอเจอแซ็วเข้าหน่อย เจ้าตัวก็ถ่อมตัวว่าไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ซ้ำยังบอกอีกว่าคู่ของน้องสาวนั้นสวีทกว่าคู่ของตนซะอีก

ตอนนี้ระหว่างคู่เรากับน้องสาวคู่ไหนหวานกว่ากัน?

“น่าจะน้องสาว น้องเราไปไกลมากแล้ว ก็หวานมากนาน ๆ น้องจะมีความสุข”

พี่สาวว่ายังไงกับหนุ่มเด่นคุณตอนนี้เรียกว่าไฟเขียวแล้วใช่หรือเปล่า?

“น่าจะเขียว ๆ ปนเหลือง ๆ นิดนึงค่ะ (ยิ้ม) คือเอาจริง ๆ  มันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้องจะคุยกับใครก็เป็นเรื่องของเรา เราไม่สามารถไปบอกได้ว่าคนนี้เวิร์ค คนนี้ไม่เวิร์ค”

อย่างล่าสุด เด่นคุณ ดูเปย์หนัก ซื้อมอเตอร์ไซค์เป็นของขวัญวันเกิดให้ น้องแกรนด์ เลย?

“เขาไม่ได้เป็นสายเปย์นะ แล้วที่บ้านเองไม่ได้ชอบสายเปย์ด้วย ผู้ชายสายเปย์มันดูเสี่ยว เอากลาง ๆ ดีกว่า”

เวลาเจอ เด่นคุณ ครั้งแรกถามหรือเปล่าว่าเขาจริงจังหรือไหม?

“เขาบอกว่า “จริงจังครับ” เราก็แอบข่มขู่นิดหน่อย แต่เอาจริงเราก็ขำเพราะที่ทำไปทำแกล้งเขามากกว่า เราอยากแกล้งให้กลัว เด่นคุณกลัวเกรซมากเราเลยยิ่งแกล้ง แต่ความจริงไม่มีอะไร สำหรับตอนนี้น้องแกรนด์ แฮ็ปปี้ก็ดีค่ะ อีกอย่างต้องขอบคุณเขานะที่ทำให้น้องสาวเรามีความสุข จริงๆถ้าบอกว่าให้ไฟเขียวเดี๋ยวจะเตลิด เลยขอดูอยู่ห่าง ๆ ”

แล้ว น้องแกรนด์ พูดถึง ขุนพล ว่ายังไงบ้าง?

“เขาก็ถามบ้างอะไรบ้างแต่เขาคงให้คำปรึกษาไม่ได้อยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวเขาอาจจะไม่กล้าถามมาก”

ซีเรียสไหมถ้าน้องจะแต่งก่อน?

“ไม่ซีเรียส (ยิ้ม) เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคตมาก ๆ แกรนด์ก็ยังเด็กไม่มีทางเกิดขึ้นใน 3 ปี ส่วนเกรซเองยังค่ะ ยังมีความสุขและสนุกกับการทำงาน ตอนนี้ไม่ได้อยากจริงจังในด้านความรักขนาดนั้น จุดนี้เราทำงานตรงนี้ ดูแลพ่อแม่ให้เต็มที่ก่อนจริง ๆ ถึงจะมีครอบครัวของตัวเองได้ ตอนนี้ขอเต็มที่กับครอบครัวตัวเองก่อน”

เกรซ กับ ไฮโซขุนพล หวานใจ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เกรซ ห่างกับ ขุนพล แล้ว แต่ล่าสุดเห็นกลับมาหวานเหมือนเก่า?

“โอเคขึ้นค่ะ ความสัมพันธ์เรื่อย ๆไม่อยากคาดหวังเยอะ เพราะยิ่งคาดหวังมากมันจะทำออกมาได้ไม่ดีเวลาที่เราไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ เอาเป็นว่าปล่อยให้เป็นเรื่องสบาย ๆ เรื่อย ๆ แฮ็ปปี้ที่สุดแล้ว ไม่อยากคิดหรือซีเรียสล่วงหน้า ให้เป็นเรื่องวันต่อวันดีกว่า”

ระยะทาง กรุงเทพฯ-เขาใหญ่ มีอุปสรรคอยู่ไหม?

“มีบ้างค่ะ ปรับจูนกันได้มากขึ้น เราไม่ได้มีปัญหาที่การทำงานเยอะเกินไป แต่อาจด้วยระยะทางและเวลาที่ว่างไม่ตรงกัน เราเองมีคิดเห็นเหมือนกันบ้างไม่เหมือนกันบ้าง คนละครอบครัวมาเจอกันคงไม่มีคู่ไหนสวยงามถึงขั้นไม่เคยทะเลาะกันเลย แต่เราถามก็ตอบตรงๆไง ช่วงที่ห่างกันเราก็ไม่ได้ปิด”

หลังทะเลาะกันมันทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นหรือเปล่า?

“ก็ใช้โอกาสทะเลาะกันปรับความเข้าใจให้ไปได้ในทิศทางที่ดีขึ้น ถ้ามันดีขึ้นก็ไปต่อแต่ถ้าไม่ดีขึ้นก็ต้องหยุดและพิจารณาว่าจะไปต่อหรือเปล่า การคบกันมีแต่ทำให้เสียความรู้สึกบั่นทอนจิตใจมาก ๆ มันก็ต้องปล่อยไป”

มีข้อตกลงกันบ้างไหม?

“ไม่มีค่ะ แต่คงต้องคุยกันว่าอะไรที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนมากกว่า มันไม่ใช่เราฝ่ายเดียวจะเอาความต้องการของเราฝ่ายเดียวไม่ได้ ต้องพยายามคุยกัน งานเขาลงตัวมากขึ้นงานที่เขาใหญ่ก็เข้าที่ ก่อนหน้านี้งานเขากำลังสร้าง แต่ตอนนี้กำลังจะเปิดตัวเพราะตอนนี้โรงแรมเปิดแล้ว”

มอ่้เี

ใจเย็นและใช้เหตุผลมากขึ้น?

“พอเราโตขึ้นมันเป็นโดยอัตโนมัติ ความอดทนมันจะมากขึ้นความเข้าใจก็มากขึ้น มันมีเรื่องของเหตุผลซึ่งต้องคิดถึงอนาคตด้วย ถ้าเราไม่จริงจังก็ไม่อยากคบไปเรื่อยๆเพราะทำให้เสียเวลา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน”

คาดหวังกับรักครั้งนี้อย่างไรบ้าง?

“ไม่คาดหวังค่ะ เคยคาดหวังแล้วไม่เวิร์คปล่อยสบาย ๆ ดีกว่า ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ มุมมองเราในตอนนี้มองว่าค่อย ๆ แก้ปัญหาไป ถ้าไม่ใช่เรื่องนอกใจมีมือที่ 3 ทุกอย่างมันแก้ปัญหาได้ ถ้ามันคือเรื่องของเราสองคน แต่ถ้ามีคน3คนเข้ามาเกี่ยวก็ค่อนข้างยาก ซึ่งตรงนี้ยังไม่มีในจุดนั้น เลยเป็นอะไรที่ทำให้เราไปต่อได้ เราปล่อยวางมากขึ้นไม่คาดหวังหรือคาดคั้นรวมถึงไม่กำหนดกฎเกณฑ์”

ผู้ชายมักมองเรื่องการแต่งงานไว้อีกไกล ตัวเรามองไกลแค่ไหน?

“คงอย่างนั้นแต่ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ คิดว่าอาจจะปีหรือสองปีคงจะคุยกัน ตัวเกรซยังรู้สึกว่าค่อนข้างไกลตัวแต่ถามว่าเคยมองอนาคตร่วมกันไหมก็ต้องตอบว่ามีค่ะ ซึ่งอนาคตของเกรซคือทำให้ตัวเกรซดีขึ้นและเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน”

พูดเรื่องมือที่ 3 เกรซขี้หึงหรือเปล่า?

“ไม่นะเกรซเหมือนผู้ชายเป็นคนมีเหตุผล จะหึงไปคนที่ร้อนรนใจคือเราเอง ต่อให้หึงไปถ้าเขาจะไปจริงจังกับคนอื่นเราจะห้ามอะไรได้ ยิ่งห้ามเขายิ่งทำ ยิ่งวิ่งตามผู้ชายยิ่งวิ่งหนี ทุกวันนี้เลยปล่อยไปเลยค่ะ”

เกรซ และ แกรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up