คู่รักไฮโซ

รักนี้มาแต่ใด? 3 คู่รักไฮโซ ฝ่ายชายเจ้าพ่อขาแร็ปฯ หัวใจฮิปฮอป

คู่รักไฮโซ
คู่รักไฮโซ

เปิด 3 คู่รักไฮโซ รักนี้มาแต่ใด?…ความรักเต้นเป็นจังหวะดนตรีฮิปฮอป คล้อยตามช่วงบีทบ็อกซ์กันเลยทีเดียว สำหรับสามคู่รักไฮโซ ที่ฝั่งหนุ่มๆ มีพาร์ทชีวิตของการเป็นแร็ปเปอร์ คลั่งไคล้ดนตรีฮิปฮอปกันเข้าเส้นเลือด

เวลานึกถึงภาพหนุ่มไฮโซ หลายคนอาจจะนึกถึงภาพผู้ชายใส่สูท มาดเนี้ยบ ทำธุรกิจ แล้วถ้าเป็นหนุ่มไฮโซ เจ้าของธุรกิจ แต่อยู่ในกลุ่มแร็ปเปอร์ หัวใจฮิปฮอปแล้วล่ะก็… แพรวดอทคอมคงต้องขอพาไปรู้จักกับ 3 หนุ่ม ป๊อก-ภัสสรกรณ์, จูเนียร์-วัชร และเวย์ ไทยเทเนี่ยม รวมถึงความรักของพวกเขากับภรรยาคนสวยว่า จุดเริ่มต้นความรักของสาวๆ กับผู้ชายสไตล์แร็ปเปอร์แบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งไลฟ์สไตล์ความสนใจด้านดนตรีข้อหนึ่งล่ะที่ต้องเข้ากันได้…

รักนี้มาแต่ใด? 3 คู่รักไฮโซ ฝ่ายชายเจ้าพ่อขาแร็ปฯ หัวใจฮิปฮอป

มาร์กี้-ราศรี & ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

เริ่มต้นกันที่คู่รัก มาร์กี้-ป๊อก ที่เริ่มจากคำว่าเกลียดแรกพบมากกว่ารักแรกพบ เพราะต่างคนต่างไม่ชอบสไตล์ของกันและกันแต่แรก อย่างสาวมาร์กี้ไม่ชอบผู้ชายสัก หนุ่มป๊อกไม่ชอบดาราเพราะคิดว่าดูเย่อหยิ่ง แต่ด้วยครอบครัวของทั้งสองรู้จักกันมานานและได้นัดทานข้าวกัน จนกระทั่งทั้งสองเริ่มคุยกันในงานขายของแห่งหนึ่ง ก็ทำให้มาร์กี้และป๊อกต่างเห็นนิสัยแท้จริงของกันจนเกิดความประทับใจ ปัจจุบันทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจอย่างสองแฝด น้องมิก้า และมิย่า มาเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ภาพ: IG @pokmindset @margie_rasri


น้อยหน่า- สิริผกา & จูเนียร์-วัชร วัชรพล

ต่อกันมาที่ทายาทคนโตสื่อยักษ์แห่งไทยรัฐ จูเนียร์-วัชร วัชรพล กับศรีภรรยา น้อยหน่า-สิริผกา บุตรสาวของพลตำรวจตรีแสงสูรย์ กับนางพัฒนาวดี กรรณสูต แม้จะเป็นหัวเรือใหญ่ดูแลธุรกิจสื่อ แต่เรื่องความสนใจดนตรีนั้น จูเนียร์ก็เป็นหนุ่มแร็พโย่ หัวใจฮิปฮอปมากๆ เพราะช่วงที่ไปเรียนเมืองนอกก็คลุกคลีทำเพลงฮิปฮอปจนทำให้รู้จักและสนิทกับแก๊งไทยเทเนี่ยม อีกทั้งจูเนียร์ยังเป็นเพื่อนกับ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของสาวน้อยหน่า แล้วไลฟ์สไตล์ฝ่ายหญิงก็ชื่นชอบดนตรีฮิปฮอปอยู่แล้วด้วย จึงทำให้ได้มารู้จักกันโดยมีหนุ่มก้องเป็นพ่อสื่อ เรียกว่าใช้ดนตรีสานรักจนได้ผล

คู่รักไฮโซ

รักดนตรีฮิปฮอปเหมือนกันค่า..

คู่รักไฮโซ

ถอดมาดนักธุรกิจสื่อยักษ์ มาคลุกคลีทำเพลง เล่นดนตรี

คู่รักไฮโซ

จังหวะนี้ต้องได้ ต้องมันเนอะ

 

ภาพ: IG @jrocone @nn_sk


นานา ไรบีนา & เวย์ ไทยเทเนี่ยม

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักครอบครัวฮิปฮอป แร็ปเปอร์ สำหรับ นานา-เวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่มีลูกแฝดชายหญิงด้วยกันคือ น้องบีน่า และน้องบรู๊คลิน สำหรับจุดเริ่มต้นของความรักคู่นี้ก็ใช่ว่าราบรื่นแต่แรก เพราะช่วงที่หนุ่มเวย์เข้ามาจีบสาวนานา ที่เป็นทั้งวีเจและนักแข่งรถ ด้วยการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ไม่เข้าใจกันก็ทำให้นานาคิดว่าฝ่ายชายจะนัดเธอไปทำเรื่องไม่ดีในเชิงสัมพันธ์ลึกซึ้ง รวมถึงเพื่อนๆ ของนานาก็ไม่ค่อยชอบหนุ่มเวย์มากนัก เพราะภาพลักษณ์เวย์เป็นหนุ่มเจ้าชู้ กลัวนานาจะตามคนไม่ทัน แต่ด้วยการพิสูจน์อะไรหลายอย่างของเวย์ก็ทำให้ความรักครั้งนี้เติบโตเบ่งบานขึ้นมาได้ จนกระทั่งในปี 2553 ทั้งสองจึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดยธีมงานจัดเป็นธีมไดมอนด์ที่มีเพชรระยิบระยับ เอกลักษณ์ของสไตล์ฮิปฮอป

ปัจจุบัน นานา-เวย์ ไทยเทเนี่ยม มีธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าและร้านตัดผม Never Say Cutz ซึ่งในด้านความหวาน ความโรแมนติกของเวย์ที่เห็นตามสื่อบ่อยๆ นั้น สาวนานาเผยว่า รักของเธอก็มีมุมทะเลาะเหมือนกัน เพียงแต่ไม่ได้นำมาออกสื่อ และเธอก็ยังคงประทับใจหนุ่มเวย์ เพราะเขาจะง้อเธอทุกครั้งเมื่อเธอบอกให้ง้อ ชอบโพสต์รูปข้อความหวานซึ้งในอินสตาแกรมเวลาเราทะเลาะกัน เวลาเธอโกรธหนุ่มเวย์ก็จะมานอนกอดเธอทั้งคืน

ข้อมูล: WITH DABOYWAY & NANA /Q&A (ถามตอบ) /musical guest Youngbong
ภาพ: IG @nanarybena @daboyway

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up