บอม-ชั่วโมงต้องมนต์

10 เต็ม 10 จริตเกินหญิง “บอม ธนิน” ลบคำสบประมาทพระเอกท่อนไม้

บอม-ชั่วโมงต้องมนต์
บอม-ชั่วโมงต้องมนต์

อีกก้าวสำคัญของความสำเร็จในหน้าที่นักแสดง “บอม ธนิน” ปลื้มแฟนละครแห่ชื่นชม ชั่วโมงต้องมนต์ สนั่นโซเชียล

ลบคำสบประมาทพระเอกท่อนไม้

บอม-ชั่วโมงต้องมนต์
บอม ธนิน มนูญศิลป์

ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้สุดฮาอย่างเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ในตอนนี้ พร้อมเรตติ้งและกระแสความสนุกที่กำลังพุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่ ในความน่าตื่นตาตื่นใจกับการพลิกคาแร็กเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ที่รับบทหิน เล่นเป็นผีเกย์สุดสะดิ้ง จนทำให้ผู้ชมกลั้นหัวเราะไว้ไม่ไหว งานนี้หนุ่มบอมถึงกับเอ่ยปากบอกว่า  มันดีมากจนเกินความคาดหวัง ทั้งยังเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ และดีใจลบคำสบประมาท ลบคำสบประมาทพระเอกท่อนไม้

โดยบอม-ธนิน เผยว่า “ในละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ผมรับบทเป็น เจ้ริชชี่ครับ เขามีธุรกิจเป็นของตัวเอง ชื่อบริษัทมาร์โมเดลลิ่งเอเจนซี่ และเป็นคนที่มีนิสัยไม่แคร์คนรอบข้างและคนในครอบครัวสักเท่าไหร่ มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองสูง จนวันหนึ่งได้เสียชีวิตลงเลยได้เห็นสัจธรรมหลายอย่าง ก็เลยจะเข้าไปสิงร่างของนางเอกเพื่อจะแก้ไขปัญหาในอดีต คาแร็กเตอร์ของเรื่องนี้ผมเล่นเป็นเกย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับบทบาทแนวนี้ ก็เลยต้องปรับตัวเยอะมากพอสมควร ก่อนที่ละครจะเปิดกล้องผมต้องไปเวิร์กชอปอยู่ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ผมรู้สึกว่ามันยากมากนะครับ ตอนที่ผมเคยดูในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก็รู้สึกว่าสนุกดี แต่พอต้องมาเล่นเอง ยอมรับเลยว่ากดดันมาก เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด

ตอนเวิร์กชอปก็มีพี่ฟิวส์ (ผู้กำกับ) คอยมาช่วยสอนให้ตลอด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องสื่อสารออกมาอย่างไร พอทุกอย่างมันเริ่มที่จะลงตัวมากขึ้น ผมว่าก็สนุกดีนะครับ เพราะเหมือนเราเป็นตัวสีสันที่คอยสร้างเสียงหัวเราะทั้งในจอและนอกจอเลย และนอกจากผมจะเล่นเป็นเกย์แล้วผมยังเป็นผีอีกด้วย ดังนั้นการสื่อสารมันค่อนข้างจะแตกต่างจากบทปกติ ในส่วนของผลตอบรับพอละครเรื่องนี้ฉายออกไปวันแรก ยอมรับเลยว่าผลตอบรับดีมากจริงๆ เพราะมีแฟนๆ ชื่นชมกันตามโซเชียลเยอะมากเลยครับ โดยเฉพาะบทบาทที่ผมได้รับ ก็จะมีคนพูดถึงเยอะมาก บางครั้งเจอคนที่รู้จักเขายังมาแอบถามผมเลยว่า ผมเป็นเกย์จริงๆ หรือเปล่า ผมคิดว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวที่เล่นออกไปแล้วมีคนอินกับบทผมขนาดนี้ และสำหรับการทำงาน ทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่มากจริงๆ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผลตอบรับที่ได้กลับมาจะดีมากเช่นกัน มันดีมากจนเกินความคาดหวังของผมมากครับ สุดท้ายผมขอฝากละครเรื่องนี้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรกับคุณผู้ชมไม่น้อยเลย แล้วมาดูกันนะครับว่าจะสนุกและฮามากแค่ไหน”

ใครยังไม่ได้ดูรีบเปิดช่อง 3 เตรียมไว้ได้เลย เพราะต้องมาเอาใจช่วยหนุ่มบอมกับบทบาทครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ว่าจะสมกับคำว่าปังหนักมากแค่ไหน ในละครเรื่อง “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up