ไฮโซฟลุค

อั้ม-พัชราภา อัพเดทสเตตัสรัก ไฮโซฟลุค มีช่วงห่างแต่กลับมาคุยเพราะเขาเป็นคนดี

ไฮโซฟลุค
ไฮโซฟลุค

สวยสง่า มีออร่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้มาออกงานอีเว้นท์งานแรกรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก ในงาน The Journey under The Sea with Giffarine Sea Milk Drink ณ ลานเอเทรี่ยม 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา เรื่องราวความรักของสาวอั้มกับ ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ที่มีข่าวซุ่มคบกันมานานเกือบปีกว่าก็ดูเหมือนจะมีทั้งช่วงหวาน และช่วงห่างหายกันไปจนไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้เป็นเช่นไร เจอตัวซุป’ตาร์อั้มทั้งที แพรวดอทคอม ก็ขออัพเดทกันหน่อยจ้า

ไฮโซฟลุค

อั้ม-พัชราภา อัพเดทสถานะความรัก ไฮโซฟลุค 

เพิ่งผ่านวันวาเลนไทน์มาเป็นอย่างไรบ้าง?

อั้ม: “ก็ไม่หวานเท่าไหร่นะ”

เห็นว่าได้ดอกไม้ด้วย?

อั้ม: “ก็ได้จากเพื่อนๆ ส่งมาให้บ้างซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิง พี่หนิง(ปณิตา ธรรมวัฒนะ)เขามาแกล้ง เขากลัวเราจะไม่มีใครให้ดอกไม้ เขาก็เลยส่งมาเป็นกำลังใจให้เรา ถามว่าตกใจมั้ยที่มีดอกไม้ส่งมา จริงๆ คือเรารู้อยู่แล้ว เพราะสำนวนที่เขียน ตั้งแต่ช่อแรกๆ เป็นสำนวนผู้หญิงแน่นอน ผู้ชายไม่เขียนอะไรอย่างนี้ ผู้ชายเขาจะนิ่งๆ ประมาณว่าเป็นห่วงนะครับ สั้นๆ แต่อันนี้เขียนยาวมาก ทำให้รู้ว่าเป็นหนิงแน่นอน อั้มถามตั้งแต่วันแรกเลยว่าต้องเป็นหนิง เพราะดูข้อความก็รู้แล้วไม่ต้องเขียนชื่อ พอตอนหลังๆ เขาก็ส่งของมาที่กอง ส่งมันหวานที่อั้มชอบมาให้ที่กอง เราก็ดูที่กล่องใส่ เราก็เลยแคปแล้วไปโพสต์ลงอินสตาแกรมของอั้ม คือเขาคงอยากให้เรายิ้มได้”

ไฮโซฟลุค

แล้วมีหนุ่มๆ ส่งมาให้บ้างมั้ย?

อั้ม: “ก็มีบ้างค่ะ”

เป็นหนุ่มคนเดิมมั้ย?

อั้ม: “เออ…ก็…พี่เขาก็ส่งมา เราก็แลกกัน”

ไฮโซฟลุค

เป็นการง้อหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้เหมือนมีปัญหา?

อั้ม: “ไม่ได้ง้อสิค่ะ เพราะเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่เหมือนเดิมแต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ก็ห่างๆ กันบ้าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็บอกตรงๆ เลยนะ จะได้ไม่ต้องถามอีก ว่าเกือบ 2 ปี ปีครึ่งกว่าๆ ก็ไปๆ มาๆ กันอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยนิสัยที่เราอาจจะต่างกันมาก แต่ด้วยพี่เขาเป็นคนดีทำให้เรากลับมาคุยกันใหม่”

ก่อนหน้านี้เห็นบอกว่าอั้มโสด?

อั้ม: “เป็นช่วงๆ ค่ะ เราไม่ได้อยากโสด มันเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เราก็อยากมีความรักที่สมบูรณ์แบบเหมือนคนอื่นแต่มันไม่ได้ ก็อย่างใดอย่างหนึ่งแล้วกัน ถามว่าตอนนี้โสดมั้ยมันก็ไม่ได้เต็มที่เพราะก็ยังมีคุยมีเจอ อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ได้เจอกัน กินข้าว ไปกับเพื่อนๆ เขาก็มา ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขาเหมือนเดิม ก็ไปๆ กลับๆ”

เหมือนในไลฟ์สดของหนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) อั้มขอใช้พื้นที่ง้อแฟนเก่า ใช่ไฮโซฟลุคหรือเปล่า?

อั้ม: “ขอไม่พูดอะไรดีกว่าค่ะ พอแล้วเนอะ เราเป็นหญิง…อาย คือตอนนี้ก็มีความสุข”

ไฮโซฟลุค

เพื่อนๆ ช่วยเชียร์ยังไงบ้าง?

อั้ม: “เพื่อนๆ ชินแล้ว เพราะเขาเห็นเราตั้งแต่เด็กๆ เห็นทั้งสุขและทุกข์ เขาเลยไม่ตื่นเต้นอะไร เขาก็แค่บอกว่าถ้าเหงา หรือเป็นอะไรขึ้นมาก็มีเพื่อนอยู่ตรงนี้นะ ไม่มีใครก็มีเพื่อนนะ อั้มโชคดีที่อั้มอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในเรื่องอื่น แต่ในเรื่องเพื่อน อั้มโชคดีกว่าคนอื่นมากเพราะอั้มมีเพื่อนอยู่ข้างๆ อั้มมาตั้งแต่เด็กๆ รักกัน อยู่ด้วยกันมาตลอด คือถ้าไม่มีเพื่อน อั้มตายไปเลย”

ความสัมพันธ์กับไฮโซกึ้ง (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) เป็นอย่างไร เพราะเห็นตามกันไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น?

อั้ม: “เป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้ว ไม่มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกันก็ไปเที่ยวกันได้หรือเปล่าคะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก นานๆ จะนัดเจอกันสักทีมากกว่า แถมเรารู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วเนอะ ไม่ใครเข้าใจผิดอะไรหรอก เรารู้จักกันในระดับหนึ่งเลยล่ะ”

ไฮโซฟลุค

แบบนี้จะต้องมีแฮชแท็กเป็นของตัวเองไหม ?

อั้ม: “จริงๆ แฮชแท็กแบบน้องเมย์อั้มก็อยากได้นะ ยังไม่เคยได้ใช้เลยอ่ะ (หัวเราะ)”

ถามถึงทริปดิสนีย์กับหลานๆ เป็นอย่างไรบ้าง ?

อั้ม: “หลานน่ารักมากค่ะ ทั้งณิรินและก็มายู แต่เอาจริงๆ อั้มไม่ค่อยชอบเที่ยวอย่างนั้นสักเท่าไหร่นะ เพราะมันเหนื่อยและก็หนาวด้วย แต่เมื่อหลานเราอยากไปเราก็ต้องไปนะ (หัวเราะ) ถามว่าตามใจหลานไหม คือ…อั้มไม่ได้ตามใจนะ แค่อยากให้หลานรัก เพราะหลานไม่รัก หลานชอบแกล้ง (หัวเราะ) แต่หลังจบทริปเขาก็เรียกชื่อเราบ่อยขึ้น เรียกเราว่า “พี่อั้ม พี่อั้ม” ตลอดเลย ไม่รู้ทำไมไม่ยอมเรียกน้า สงสัยเขาดูจากหน้าตาจริงๆ ทั้งๆ ที่อั้มก็เรียกแทนตัวเองว่าน้านะ คือมายูเนี่ยจะเรียกพี่อั้มตลอด ต่อให้แม่เขาสอนให้เรียกน้า มายูเขาก็จะเรียกพี่อั้มอย่างเดียว ก็เลยรักมากเลย (หัวเราะ)”

ไฮโซฟลุค

 

 


เรื่อง: Snowblack_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up