ฉลองตรุษจีน 2561 เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย เดินสายเสริมมงคล มั่งคั่ง มั่งมี

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ รับ ตรุษจีน 2561 หรือเทศกาลปีใหม่จีน ฟากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย ต่างพากันเดินสายเสริมความมงคล มั่งคั่ง มั่งมี เพื่อให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง อายุยืนยาว รับโชคลาภ มีวาสนาดี 

ตรุษจีน 2561
เจมส์ มาร์ แสดงบนเวที เปิดการแสดงมังกรยาวที่สุดในประเทศไทย

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ตามประเพณีจีนกันอย่างเฮง เฮง เฮง ห้างเซ็นทรัลและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ และศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ จัดงาน “Central Chinese New Year 2018” ฉลองตรุษจีนสุดอลังการ ด้วยการเปิดโชว์แสดงมังกรมงคลที่ยาวที่สุดในประเทศไทย การแสดงสิงโตกระโดดเสาดอกเหมยระหว่างแชมป์ชนแชมป์ พร้อมชิมเมนูอาหารมงคล ต้นตำรับจากประเทศจีน ณ ลานมรกต ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ผ่านมา โดยงานนี้ยังเปิดให้ชาวไทยเชื้อสายจีนไปเสริมสิริมงคลแก่ชีวิตได้ด้ย ตั้งแต่วันนี้-วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561

ตรุษจีน 2561
การแสดงมังกรฉลองปีใหม่จีน

 

ตรุษจีน 2561
ฉลองตรุษจีนอย่างอลังการ

 

ตรุษจีน 2561
สิงโตกระโดดเสาดอกเหมย

และในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. และ 18.00 น. ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะมีโชว์สุดพิเศษ ด้วยการแสดงมังกรคู่ 9 เซียน สัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง นำมาซึ่งอายุยืนยาว เจริญรุ่งเรือง ได้โชคลาภ มีวาสนาดี และการเชิดสิงโตมงคลถึง 10 ตัว สัญลักษณ์ผู้นำแห่งพลังอำนาจ โดยคณะยีเซน ไทยแลนด์ ทีมอันดับ 9 จากการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย มาให้อย่างยิ่งใหญ่พร้อมๆ กัน

ภายในวันเปิดงานที่เต็มไปด้วยบรรยากาศกลิ่นอายวัฒนธรรมแดนมังกร ได้มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, ทิพาพร อัชนันท์, ผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล, สุภี–พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, จิรยง อนุมานราชธน, อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, แม้ณวาด นาครทรรพ, ณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ฯลฯ แพรวดอทคอม จึงขอพาแฟนๆ ชาวแพรวไปพูดคุยกับเหล่าเซเลบริตี้กันเสียหน่อยว่า แต่ละคนมีความทรงจำพิเศษ หรือเสริมความมงคลในวันตรุษจีนกันอย่างไรบ้าง 

เซเลบริตี้ ฉลอง ตรุษจีน 2561
ตรุษจีน 2561
หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา กับมุมสินค้ามงคลของจีน

 

ตรุษจีน 2561
หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

“ถ้านึกถึงเทศกาลตรุษจีน ก็ต้องนึกถึงวันไหว้และสีแดง ถึงแม้จะไม่ได้มีเชื้อสายจีน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสริมสิริมงคลไม่พลาดแน่นอน อย่างมางานนี้ได้ครบเลยค่ะ ทั้งชม ชิม ช้อป ของมงคล สำหรับปีใหม่จีนปีนี้ ก็ขอให้เฮงๆ รวยๆ และสุขภาพดีตลอดปีเลยนะคะ”

ตรุษจีน 2561
(ซ้าย) รวิฌา ทังสุบุตร (ขวา) สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

(ซ้าย) สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ขวา) รวิฌา ทังสุบุตร

รวิฌา ทังสุบุตร

“ถึงแม้จะมีสิ่งที่มงคลที่สุดอยู่กับตัวแล้ว นั่นคือ คำสอนของคุณแม่ แต่ก็ยังหาของเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองเสมอ อย่างการแก้ชง หรือไปไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ใครว่าที่ไหนดีก็ไปค่ะ เพื่อความสบายใจ สำหรับปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนร่าเริง มีความสุข สมกับปีนักษัตรปีจอ และที่สำคัญขอให้รุ่งเรือง รุ่งโรจน์กันทุกคนนะคะ”

ตรุษจีน 2561
ณิชชา บุณยากร-ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ เลือกสีภาพวาดมงคล

 

ตรุษจีน 2561
ณิชชา บุณยากร-ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ เลือกซื้อสินค้าจีน

ปิดท้ายด้วยคู่เพื่อนซี้ ณิชชา บุณยากร และ ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ

“ชอบดูเชิดสิงโตตั้งแต่เด็กๆ จำได้ว่าพอได้ยินเสียงกลอง ต้องวิ่งไปรอดูแล้ว แต่วันนี้ต้องเรียกว่าเฮงคูณสอง เพราะได้ดูทั้งมังกรและสิงโต แถมยังได้ไปชิมอาหารมงคล และซื้อเครื่องรางเล็กๆ ติดตัวไว้ให้อุ่นใจ เหมือนเป็นการเริ่มต้นปีแบบดีๆ จะได้ร่ำรวย โชคดี ตลอดปี”

ภาพเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังท่านอื่นๆ ที่ร่วมงานฉลองตรุษจีน 2018

ตรุษจีน 2561
ชนัดดา จิราธิวัฒน์

 

ตรุษจีน 2561
จิรยง อนุมานราชธน

 

ตรุษจีน 2561
ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

 

ตรุษจีน 2561
แม้ณวาด นาครทรรพ

 

ตรุษจีน 2561
ณชา จึงกานต์กุล-ลีนมน กำมัชพล

 

ตรุษจีน 2561
นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

 

 


ดูข้อมูลเพิ่มเติม: www.facebook.com/centraldepartmentstore

Praew Recommend

keyboard_arrow_up