สีสันฉลองตรุษจีน 3 นางพญา สวยฟาด ออร่ากินกันไม่ลง

สวยดุจนางพญา 3 ดาราสาว ใหม่-ดาวิกา, ปอย-ตรีชฎา และ คิมเบอร์ลี่ กับลุคสวยอลังการต้อนรับวันตรุษจีน

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เป็นวลียอดนิยมที่รู้จักกันดีในช่วงวันตรุษจีน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องที่นอกเหนือจากเรื่องพิธีการ เช่น การไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ,ทำความสะอาดบ้านต้อนรับความมงคล ที่ทำกันเป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้เลยคือ การแต่งกายแบบจีนๆ  ซึ่งกี่เพ้าเป็นชุดที่ถูกคนแต่งกันเยอะที่สุด ในขณะที่ชุดแบบ นางพญา ไม่ค่อยมีคนแต่งสักเท่าไหร่ อาจจะเพราะมีเครื่องประดับเยอะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครแต่งเลย เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งในเมืองไทย ได้มีการจัดกิจกรรม และได้ว่าจ้างให้เหล่าคนดัง แต่งชุดจีนมาสร้างสีสัน ปีนี้ก็เช่นกันแต่ละคนเลยจัดเต็มความสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชน


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

เริ่มที่นางเอกช่อง 3 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ กับลุค Dragon Queen ในงาน KingPower Chinese New Year The Endless Dynasty 2018 ซึ่งงานนี้นอกจากเธอจะมาอวดความสวยแล้ว ยังโชว์โหนสลิงจากตึกที่มีความสูงถึง 10 เมตรอีกด้วย โชว์ดีที่แข้งขาไม่สั่นเท่าไหร่ เพราะงานนี้ได้หวานใจ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 


ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

สวยอินเตอร์ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ในลุคนางพญา จากงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน EMPORIUM EMQUARTIERCHINESE NEW YEAR GRAND CELEBRATION 2018 “BLESSING OF THE HEAVENLY KINGDOM” ควงคู่มากับพระเอกหนุ่มหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ


ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

ปิดท้ายที่ออร่าขาวแรงแยงตา นางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาในลุคจักรพรรดินีแห่งสรวงสวรรค์ในงาน “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR” ปีจอเรืองรอง เงินทองมั่งมี บารมีพร้อมพรั่ง โดยชุดสีทองอร่ามที่เธอสวมในครั้งนี้ งดงามและช่วยเสริมให้เธอสวยสะกดทุกสายตาจริงๆ

ภาพจาก Maisondavika


ภาพจาก : maisondavika,markim.team,poydtreechada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up