Drag Race Thailand

Drag Race Thailand เขย่ารันเวย์เตรียมเปิดตอนแรก! ใครไม่พังต้องหล่นตุ้บ

Drag Race Thailand
Drag Race Thailand

ตอนแรกเตรียมออนแอร์แล้วค่ะซิส สำหรับรายการดัง Drag Race Thailand รายการแข่งขันสุดแซ่บจากกันตนา ที่แฟนๆ จะได้ชม EP แรกกันในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 . ทาง LINE TV,  LINE TV Official Account และ LINE TODAY

Drag Race Thailand Drag Race Thailand Drag Race Thailand

เปิดรับสีสันใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นปี กับรายการดังจากฝั่งอเมริกาที่คุณเต้ กันตนา นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยในชื่อ Drag Race Thailand ซึ่งตอนแรกจะได้ชมพร้อมกันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้เข้าแข่งขันเตรียมสตาร์ทเครื่องรถบรรทุกรอผู้ชมไว้แล้ว!! เพราะพวกเธอขนคอสตูมสุดอลังเกินจินตนาการ พร้อมด้วยเครื่องสำอางอีกชุดใหญ่เตรียมมาฟาดฟันโชว์ความสามารถของตัวเองกันในรายการเต็มที่ เรียกว่าดูแล้วอาจต้องเอามือทาบร่องอกด้วยความทึ่งกันเลยทีเดียว โดย 10 ผู้เข้าแข่งขัน มีชื่อเสียงเรียงนามไล่มาตั้งแต่ Dearis Doll-เดียริส ดอล์, Natalia Pliacam-นาตาเลีย เพลียแคม, Meannie Minaj-มีนนี่ มินาจ, Amadiva-อมาดีวา, B Ella-บี เอลล่า, Petchra-เพชรา, JAJA-จาจา, Morrigan-มอริแกน, Année Maywong-แอนเน่ เมย์วอง และ Bunny Be Fly-บันนี่ บี ฟลาย (ใครจำชื่อไม่ได้เตรียมรอชมภาพเปิดรายการได้เลยนะจ๊ะ)

Drag Race Thailand Drag Race Thailand

ประเดิมตอนแรก Host อาร์ต-อารยา อินทรา และ Co-Host ปันปัน-แพนแพน นาคประเสริฐ ใน Drag Race Thailand ก็ได้เตรียมโจทย์สุดท้าทายตั้งแต่มินิชาเลนจ์ไปจนถึงแม็กซี่ชาเลนจ์มาให้ 10 ผู้เข้าแข่งขันแล้ว

โดยพวกเธอจะต้องโชว์ทักษะการตัดเย็บและสไตลิสต์ตัวเองให้เลิศจากโจทย์ที่ได้รับ แล้วขึ้นไปฟาดฟันกันต่อบนรันเวย์ รอบนี้พวกเธอต้องออกแบบการแสดงเพื่อพรีเซนต์ทั้งชุด และหน้าผมที่แต่งมาอย่างจัดเต็ม เพื่อคว้าใจ สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการจนต้องร้องว้าวให้ได้ด้วย ซึ่ง 2 ผู้เข้าแข่งขัน ที่เข้าคอนเซ็ปต์ “ใครเปิดไม่ปัง แล้วพังไปยันจบ” ก็เตรียมหล่นตุ้บแล้วมาสู้ Lips Sync For Your Life! ในการตัดสินสุดท้าย 

ฝีมือโชว์ของ 10 ผู้เข้าแข่งขัน จะออกมาหน้าตาเป็นเช่นไร คงต้องรอติดตามกันตอนแรกอย่างใกล้ชิด แต่ แพรวดอทคอม ขอแอบสปอยนิดนึงว่า แค่ลุค Host อาร์ต-อารยา, Co-Host ปันปัน และกรรมการรับเชิญอย่าง มาดามมด ในตอนแรกไม่ได้มาเล่นๆ กันแน่นอน …เห็นแล้วต้องกรี๊ดแตกกันเชียวล่ะ

Drag Race Thailand Drag Race Thailand Drag Race Thailand

Drag Race Thailand

 

 

 

 


ภาพ: Drag Race Thailand, IG @art_arya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up