โชค บูลกุล

จะต้องการอะไรไปมากกว่านี้? โชค แห่งฟาร์มโชคชัย สุขใจมี “สู่ขวัญ บูลกุล” เคียงข้าง

โชค บูลกุล
โชค บูลกุล

จะต้องการอะไรไปมากกว่านี้? ประโยคจากใจนายหัวใหญ่แห่งฟาร์มโชคชัย โชค บูลกุล ที่มีต่อศรีภรรยา สู่ขวัญ บูลกุล เจ้าแม่วลีฮิต #ของมันต้องมี #อันนี้ก็น่ารัก #สรรพสิ่งล้วนน่ารัก ซึ่งกำลังเป็นผู้หญิงที่ใครหลายคนตกหลุมรักเข้าอย่างจังในตอนนี้

โชค บูลกุล
after 14 years, we’re still going strong! keep our fingers cross…and to you prarb, today won’t be magical without you @suquanbulakul @prarb2005 (IG @choakbulakul)

โชค บูลกุล

เพิ่งฉลองครบรอบวันแต่งงาน 14 ปี ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โมเมนต์หวานๆ กับการนั่งทานข้าวพร้อมกันพร้อมหน้าครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ระหว่าง โชค บูลกุล, สู่ขวัญ บูลกุล และลูกชาย ปราบ บูลกุล ณ โรงแรม Mandarin Oriental กรุงเทพฯ โดยคุณโชคได้มอบดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่ พิมพ์ข้อความว่า “To my dearest wife and to our 14th Aniversary… Love you and always will” ให้ภรรยาคนสวยและเก่ง พร้อมทั้งมีภาพนิ้วมือที่วาดรูปผู้หญิงและผู้ชายด้วยเมจิกสีแดงข้างกันออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ชม ก็ทำให้โมเมนต์ฉลองวันครบรอบวันแต่งงานครั้งนี้กลายเป็นภาพที่น่ารัก ที่ใครเห็นแล้วต่างชื่นชมไปกับความรัก ความหวานของครอบครัวนี้โดยเฉพาะในมุมผู้ชายนักธุรกิจขาลุยอย่าง โชค บูลกุล กันไม่น้อย

โชค บูลกุล

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่เพียงโมเมนต์หวานๆ ที่นายหัวแห่งฟาร์มโชคชัย คุณโชคจะมีให้คุณสู่ขวัญเฉพาะวันสำคัญเท่านั้น เพราะถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้กันมาเรื่อยๆ ก็จะทราบกันดีว่า คุณโชคคอยเติมความหวานให้กับภรรยารวมถึงลูกชายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น การฉลองครบวันแต่งงานด้วยการพาไปดินเนอร์ทุกๆ ปี วันหยุดว่างจากการทำงานก็พากันไปเที่ยวทั้งในต่างจังหวัดและต่างประเทศ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนต่างอิจฉาเลยก็คือ คุณโชคมักจะลงรูปคุณสู่ขวัญในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ พร้อมทั้งข้อความหวานสั้นๆ แต่น่ารักกินใจ อย่างกรณี คุณสู่ขวัญไปทำงานที่เชียงใหม่ คุณโชคก็ลงรูปภรรยาพร้อมข้อความคิดถึงภรรยา

โชค บูลกุล โชค บูลกุล

โชค บูลกุล

 

เป็นคู่สามีภรรยาตัวอย่างที่ยังคงรักหวานเสมอต้นเสมอปลายกันมาหลายสิบปีขนาดนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก แพรวดอทคอม ก็ขอรวมโมเมนต์น่ารักๆ ของคุณโชคและคุณสู่ขวัญมาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่า หวานมาก..ก

รักหวานเสมอต้นเสมอปลายของ โชค บูลกุล ที่มีต่อภรรยา สู่ขวัญ บูลกุล 
โชค บูลกุล
misses my wife…she is doing her job at Chieng mai today! (IG @choakbulakul)

– ตัวอยู่ไกล แต่ความคิดถึงส่งถึงกันได้นะจ๊ะ อิอิ –


โชค บูลกุล
จะต้องการอะไรมากไปกว่านี้? (IG @choakbulakul)

– ชีวิตจะต้องการอะไรไปมากกว่านี้ แค่มีศรีภรรยาอยู่ข้างๆ กัน –


โชค บูลกุล
sea sand sunset Surin & Suquan… (IG @choakbulakul)

– คุณโชคพาภรรยาและลูกชายไปเที่ยวเกาะสุรินทร์ จ.ภูเก็ต
เลยมีข้อความเล่นคำให้คล้องกับชื่อภรรยา “สู่ขวัญ” หวานเวอร์! –


โชค บูลกุล
จะบอกว่าเป็น “หาดส่วนตัว” ที่อยู่หน้าบ้านเลยก็กระไรอยู่ เอาเป็นว่าเป็น “หาดส่วนรวม” ที่มีแต่เราสองคนก็แล้วกัน😊 (IG @choakbulakul)

– คุณโชคพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย
ใครมีหาดส่วนตัวบอกเลยว่าแพ้หาดส่วนรวมของคุณโชคกับคุณสู่ขวัญนะจ๊ะ (เขิน) –


โชค บูลกุล
12th aniversary on 12th Feb. (IG @choakbulakul)

– เมื่อวันครบวันแต่งงาน 12 ปี จะปีไหนๆ ก็หมั่นเติมหวานให้กันเสมอ รูปคู่ต้องมี –


โชค บูลกุล
…ปล่อยให้ลูกทำงานไปช่วงปิดเทอม พ่อแม่ร่าเริงหนีเที่ยวกันคืนนี้ (โครงการฝึกลูกให้อยู่กับตัวเองและรู้จักค่าของงาน) (IG @choakbulakul)

– ปล่อยให้น้องปราบ ลูกชายทำงานในฟาร์มไปก่อน คุณโชคขอพาศรีภรรยาหนีไปเที่ยวสักหน่อย ภาพนี้ทำเอาหลายคนฮาไปกับความน่ารักของครอบครัวนี้กันมากเลยทีเดียว –


 

ทิ้งท้ายไปกับความน่ารักของคุณโชคที่มีต่อคุณพ่อโชคชัย และคุณแม่สุจริต บูลกุล
เห็นคุณโชคเป็นแฟมิลี่แมน ตั้งใจทำงาน รักครอบครัวขนาดนี้ เพราะมีตัวอย่างที่ดีจากคุณพ่อและคุณแม่นี่เอง…

โชค บูลกุล

โชค บูลกุล
วันเกิดครบ 49 ปี ของตัวเอง ฉลองด้วยเค้กแต่งงานครบรอบ 50 ปี ของคุณพ่อและคุณแม่…happy golden jubilee wedding aniversary to my beloved golden parents, love you most krup! (IG @choakbulakul)

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @choakbulakul, @suquanbulakul

Praew Recommend

keyboard_arrow_up