ไฮโซเคน-ขนมจีน-ขอ-แต่งงาน

สวย เก่ง กตัญญู ‘ขนมจีน – กุลมาศ’ เพชรน้ำงามกลางใจ ไฮโซเคน

ไฮโซเคน-ขนมจีน-ขอ-แต่งงาน
ไฮโซเคน-ขนมจีน-ขอ-แต่งงาน

 ‘ขนมจีน – กุลมาศ’ ดาราสาวยอดกตัญญู เพชรน้ำงามกลางใจ ไฮโซเคน

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาวงการบันเทิง และแวดวงสังคม มีข่าวเกี่ยวกับงานแต่งงานทยอยออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดอีก 1 คู่ที่เพิ่งเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานกันไป จนตอนนี้มีภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋ออกมาให้ชมกันแล้ว  คือ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร สารสาส กับ ดาราสาวยอดกตัญญู ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ คู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปี

ในการทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ มีครอบครัวและกองทัพเพื่อนร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งในระหว่างสวมแหวน ไฮโซหนุ่มได้พูดกับดาราสาวว่า อยากให้เธอมาใช้ชีวิตร่วมกับเขา แม้จะไม่หวานมากแต่ฝ่ายหญิงก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะพยักหน้าตอบตกลง

 

โมเม้นต์ตอนขอแต่งงาน ขนมจีน-เคน

เห็นฉากขอแต่งงานสวยหวานอลังการแบบนี้ แต่เบื้องหลังเรื่องราว 6 ปีในการพิสูจน์รักแท้ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาไม่น้อย โดยเฉพาะข้อครหาที่ว่า เธอเป็นแค่ของเล่นไฮโซหรือเปล่า? ซี่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ชาวเน็ต หรือ สื่อมวลชนที่ตั้งคำถามเท่านั้น เพราะขนาดคุณแม่ของเธอเองในตอนแรกก็มีคำถามในใจเช่นเดียวกัน โดยเธอเคยเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านนสพ.เดลินิวส์ว่า สมัยก่อนมักมีข่าวว่าดาราเป็นของเล่นไฮโซ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่อยากให้คุย เพราะกลัวว่าเขาจะมาเล่นๆ อย่างที่มีข่าว แต่พี่เขาก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง

แหวนแทนใจที่เป็นอักษรย่อของทั้งสอง

โดยสาวขนมจีนยังบอกอีกว่าปกติเธอเป็นคนที่เชื่อคุณแม่อยู่แล้ว ถ้าคุณแม่บอกว่าไม่ก็คือไม่ เพราะเชื่อว่าแม่คือคนที่หวังดีกับเรามากที่สุด ถ้าท่านมองว่าไม่โอเคคือไม่โอเคจริงๆ ซึ่งพี่เคนก็พยายามพิสูจน์ให้คุณแม่เห็นความจริงใจ ถ้ามารับไปกินข้าวก็ต้องเจอกับแม่ก่อนเสมอ

ขนมจีนและคุณแม่อ้อย

สำหรับความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายนั้นขนมจีนบอกว่าชอบในความเป็นสุภาพบุรุษ ดูแลและให้เกียรติครอบครัวของเธอมากไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าเขา

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำขนมจีนถึงกับน้ำตาไหล

ดูเหมือนว่าโอกาสที่ได้เจอกับคู่ชีวิตที่ดีแบบนี้ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความกตัญญู อย่างที่โบราณว่าไว้ก็ได้ เพราะจากที่ได้อ่านเรื่องราวของขนมจีน เธอเป็นคนที่ทั้งสวย เก่ง และมีความกตัญญูสูงมาก เพราะเธอได้เสียคุณพ่อไปตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณแม่เป็นเสาหลักในการเลี้ยงดูเธอและน้องสาว “ขนมหวาน” หลังจากที่เข้าวงการเป็นนักร้องในค่ายอาร์เอส โปรโมชั่น เธอได้กลายเป็นผู้นำครอบครัวแทน จนเมื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี เธอจึงตัดสินใจให้คุณแม่หยุดทำงานทั้งหมด เพื่อที่จะหาเลี้ยงคุณแม่ด้วยตัวของเธอเอง

บรรยากาศการขอแต่งงาน

อย่างไรก็ตามสิบกว่าปีในวงการบันเทิงที่ผ่านมาแทบไม่มีข่าวเสียหายของขนมจีนเลย ซึ่งเธอได้ให้ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พยายามวางตัวให้ดีที่สุด มองอนาคต และระวังตัวให้เกิดปัญหาแบบน้อยที่สุด ก็จะสามารถก้าวผ่านทุกๆ อย่างไปได้”

ขอบคุณที่มาภาพ : IG@knomjeankulamas

เรื่องน่าอื่นอื่นๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up