มาดามแป้ง

มาดามแป้ง ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ งานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ครั้งที่ 51

มาดามแป้ง
มาดามแป้ง

มาดามแป้ง ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ – เปิดให้แวะเที่ยว ช้อป ชิม ชิลล์ แล้ว สำหรับ งานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ครั้งที่ 51 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ เรือนจำลาดยาว คลองเปรม โดยผลิตภัณฑ์สินค้าภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น งานไม้ งานแกะสลัก เครื่องเรือน งานผ้า งานฝีมือ ล้วนเป็นผลงานของผู้ต้องขังชายและหญิง ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างคน สร้างอาชีพให้แก่ผู้ต้องขังด้วยนั่นเอง

มาดามแป้ง

หนึ่งในกิจกรรมภายใน “งานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ครั้งที่ 51” ยังได้มีการเดินแบบแฟชั่นโชว์ ซึ่งชุดที่นางแบบแต่ละคนได้ใส่เดินบนเวทีนั้นเป็นผลงานการดีไซน์ การตัดเย็บของผู้ต้องขัง เรียกว่าเป็นโครงการที่ดีที่เหล่าผู้ต้องขังได้มาโชว์ฝีมือ ความสามารถของตนเอง

มาดามแป้ง มาดามแป้ง

สำหรับนางแบบที่มาเดินแบบโชว์ผลงานฝีมือของผู้ต้องขังในงานนิทรรศการครั้งนี้ มีหนึ่งสาวที่คุ้นหน้าในแวดวงฟุตบอลและงานสังคมด้วย นั่นคือ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งเธอก็ถึงกับแซวตัวเองว่า งานสายนี้เราต้องมาถึงแม้จะอายุ 51 ก็ตาม นับว่าเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่ได้ช่วยเผยแพร่ผลงานของผู้ต้องขัง ซึ่งใครที่อยากชมผลงานอื่นๆ ว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง สามารถเข้าชมได้ที่แฟนเพจ ผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ,prison product thailand

มาดูลุคนางแบบของ มาดามแป้ง ใน งานนิทรรศการการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ครั้งที่ 51

งานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์

ยิ้มสวย เดินแบบมาแล้วจ้า

มาดามแป้ง

แต่ละชุดสวยมากๆ

มาดามแป้ง

รวมพลนางแบบในงานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์ ครั้งที่ 51

งานนิทรรศการผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์

มาดามแป้ง หลังเดินแบบเสร็จ

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @panglamsam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up