ไม่มีคู่ก็ต้องอยู่แบบสตรอง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ (Valentine’s Day) โดยปีที่ผ่านมาในแวดวงคนบันเทิงได้เปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ไปหลายคู่ อาทิ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับ เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ , แอมป์- พิธาน องค์โฆษิต กับ ออม -สุชาร์ มานะยิ่ง ,ท็อป-จรณ โสรัตน์กับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ฯลฯ ถึงคนมีคู่จะหัวใจเบิกบาน แต่ใช่ว่าไม่มีคู่แล้วหัวใจจะห่อเหี่ยว เพราะ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หนุ่มฮ็อตที่โสดมากๆ ขอเป็นตัวแทนคนไม่มีคู่ประกาศความสตรองสู้เทศกาลวันแห่งความรัก Valentine’s Day

ไม่มีคู่ก็ต้องอยู่แบบสตรอง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

นิยามความรักของเกรทคืออะไร?
“ความรักคือการให้และการเสียสละครับผม จริงๆมันไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะนะ เพราะส่วนตัวผมมองว่าเป็นความรักที่มันบริสุทธิ์ บางคนอาจคิดว่าเรารักใครหรือรักสิ่งของสิ่งไหนแล้วจะต้องเอามาเป็นของตัวเอง แต่ผมกลับมองว่าการที่เรารักอะไรสักอย่างนึง เราต้องอยากให้เขามีความสุข มันก็ง่ายๆ”

แสดงว่าที่ผ่านมาก็เสียสละให้คนรักมีความสุขก็เยอะ?
“มันก็ต้องมีเสียสละกันบ้างครับ”

เหมือนอย่างสาวคู่จิ้น อาย-กมลเนตร เรืองศรี หรือเปล่า? เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวด้วยกันจนหลายคนคิดว่าอินเลิฟนอกจอจริงๆ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าน้องเปิดตัวแฟนตัวจริง?
“ผมกับน้องสถานะเราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว จะอกหักหรือไม่อกหักก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ผมขออธิบายเดี๋ยวคนจะเข้าใจน้องผิด คือผมกับเขาสนิทกันมากๆ เขาเป็นผู้หญิงที่ผมสนิทที่สุดในวงการ มีอะไรก็คุยกัน ว่าช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง? แต่เราไม่ได้ซักไซร้หรือต้องไปสแกน ที่พูดเพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิดเฉยๆ ผมคิดว่าความสัมพันธ์ของผมกับอาย มันอยู่ในโมเม้นท์ที่ดีแล้ว และก็แฮ็ปปี้ดีอยู่แล้ว  ตัวผมเองพอรู้ข่าว ก็มีแค่แซวและคุยกัน”

แต่ที่ผ่านมาเกรทก็เป็นที่ปรึกษาให้เขามาโดยตลอด?
“อันนี้ผมก็ไม่รู้นะ เขาอาจไม่ได้อัพเดทกับผมแค่คนเดียวก็ได้ เขาก็อัพเดทกับเพื่อนๆก็ได้”

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

ด้วยอายุแกรทในตอนนี้ คิดว่าจะมีความรักเมื่อไหร่?
“หัวใจยังเป็นสีแดงสด หลายคนบอกว่าเพื่อนๆคนอื่นๆมีคู่หมดแล้วผมจะกดดันหรือเปล่า? ผมก็ไม่นะเพราะอันนั้นมันเป็นความคาดหวังของคนอื่น ทุกวันนี้ชีวิตทีความสุขดี เราก็ไม่จำเป็นต้องมีคู่ตามคนอื่นถ้ามันยังไม่เจอหรือยังไม่ได้ตามหาก็ไม่จำเป็น”

ทำไมถึงยังไม่อยากที่จะตามหาความรักในตอนนี้?
“ผมมองว่าทุกคนต้องรู้จักชีวิตตัวเองก่อน ว่าตอนนั้นเราแฮ็ปปี้กับอะไร ส่วนจะตามหาเมื่อไหร่? เอาเป็นว่าถ้าเกิดอยากมีแล้ว ยังไม่มีเลยค่อยตาม แต่ ณ วันนี้รู้สึกว่าเรามีความสุขกับชีวิตตอนนี้ ถ้าเจอใครที่คุยแล้วแฮ็ปปี้เราก็อาจจะศึกษาก็ได้ ไม่ได้คิดว่าจะปิดกั้นตัวเอง”

ไม่มีใครที่แวะเวียนมาแล้วเราถูกใจบ้างหลยหรอ?
“มันก็มีแหละ แต่เรารู้ว่าเรายังไม่พร้อม เราก็ยังไม่ควร คือผมมองว่าโลกตอนนี้มันค่อนข้างอยู่ยากถ้าเราจะมีแฟนสักคนนึง บางครั้งเรื่องที่ไม่เข้าใจกันของคนสองคน มันหลายเป็นเรื่องของคนทั้งประเทศก็ได้ ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้ค่อนข้างเปราะบาง ถ้าผมคิดจะหาใครสักคน ก็ต้องหาคนที่ทัศนคติเดียวกับเรา อีกอย่างเพราะสมัยนี้ความคิดเห็นของคนอื่นมันมีผลกับชีวิตคู่ ผมเองก็เห็นมาหลายคู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร เอาเป็นว่าถ้าวันนึงมันจะมีอะไรอย่างนี้มันก็ต้องไปในทิศทางเดียวกับผม”

แสดงว่าเกรทไม่ชอบที่จะมีข่าวรักๆเลิก?
“ผมไม่ชอบมีข่าวกับผู้หญิงครับ มีข่าวกับผู้ชายมีความสุขกว่า (หัวเราะ) ผมมองว่าเวลาเป็นข่าวผู้หญิงจะเสียหายมากเหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ข่าวกับผู้ชายเข้มข้นกว่าอีก(ยิ้ม)”

เนี้ยะๆก็ชอบลงภาพแบบนี้ตลอด

อุ๊ต๊ะ!อยู่ๆก็จบแบบหักมุม มีข่าวกับผู้ชายแฮ็ปปี้กว่าซะอย่างนั้น เล่นมุกแบบนี้ตลอด แล้วเมื่อไหร่จะมีสาวๆรู้ใจหล่ะหนุ่ม เกรท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up