คนดัง

จริงไหมที่ผู้หญิงมี”ความรัก”จะสวยขึ้น รวม 3 สาวคนดัง โลกสีชมพูเพราะดูอินเลิฟ

Alternative Textaccount_circle
คนดัง
คนดัง

เคยสังเกตคนรอบตัวไหมคะว่าเวลาเขาเหล่านั้นมีความรัก ทำไมดูสวยขึ้น ดูดีมีออร่า เสน่ห์มาเต็มมากกว่าเดิม แถมนอกจากสวยคนมีความรักมักดูเด็กลงอีกด้วย ก็อย่างว่า love is all around อะเนอะ โลกทั้งใบหรืออะไรที่ผ่านมาช่วงนั้นก็จะดูซอฟท์เป็นสีชมพูดูพาสเทลไปหมด อารมณ์ก็ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเรื่องนี้ แพรวดอทคอม เคยได้ยินมาว่าช่วงที่เราตกหลุมรักใครสักคนหรือกำลังอินเลิฟอยู่นั้น สมองจะหลั่งสารเคมีออกมาหลายชนิดอย่างที่คาดไม่ถึง

อย่างช่วงตกหลุมรัก สารเคมีที่สมองหลั่งออกมามีชื่อว่า “โมโนเอมีน” ให้ความรู้สึกมีความสุขมากๆ เหมือนมีผีเสื้อกระพือปีกลอยวนรอบตัว พออารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ต่อให้แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าผู้หญิงที่อินเลิฟก็จะดูมีเสน่ห์ ดูดี มีออร่าขั้นสุดเลยล่ะ อย่าลืมว่า แพรวดอทคอมย้ำบ่อยๆ ว่าเมคอัพก็เพียงชั่วคราว แต่รอยยิ้มของผู้หญิงคือเครื่องประดับบนใบหน้าที่ดีที่สุดนะคะ เอาล่ะเกริ่นมาซะยาว รอบนี้ก็เลยยกเคส คนดัง 3 นางเอกสาวที่ช่วงนี้กำลังดูอินเลิฟมาฝากค่ะ เห็นแบบนี้แล้ว แอดคงต้องรีบหาแฟนด่วนๆ บ้างแล้ว

3 คนดัง กำลังอินเลิฟ มีใครบ้าง ตามมา..

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ

มาที่คนแรกก่อนสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ปกติเป็นคนสวยหวานน่ารักอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ ก็ดูเหมือนว่าออร่าความสุขจะยิ่งเปล่งปลั่งทวีขึ้นไปอีก


ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง

ต่อที่สาวร่างเล็กอย่าง ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง กับไฮโซนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน แอมป์- พิธาน องค์โฆษิต อดีตคนรักเก่าของนางเอกตัวแม่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งก็มีข่าวคอนเฟิร์มคบกันจริงมานานเกือบปีแล้ว เพราะสาวออมนี่แหละตรงสเปคหนุ่มแอมป์มาก ช่วงนี้ตามส่องไอจีสาวออม แม้จะไม่มีรูปคู่มาให้ฟิน แต่ความสวยของสาวออมก็กระแทกตาอย่างแรงเลยจ้า


ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

คู่นี้แอดก็ขอจิ้นไม่หยุด หยุดยิ้มไม่ได้เลยนะคะ เพราะตั้งแต่มีข่าวหนุ่มเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี สารภาพชอบนางเอกพันล้าน ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เคยมีกระแสว่าทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักกันมานานกว่า 4 เดือน หลังจากร่วมงานกันในละครเรื่องชายไม่จริงหญิงแท้ แฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังลุ้นไม่จบไม่สิ้น รวมถึงแอดด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องความสวยสะพรั่งของสาวใหม่ไร้ข้อกังขา เพราะนางสวยจริง สวยจังมาแต่ไหนแต่ไร พอบวกอินเลิฟเข้าไป ความสวยก็เลยเตะตาโดนใจขึ้นไปใหญ่


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : davikah / toeyjarinporn / aom_sushar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up